4 điều phụ nữ học được từ Victoria Beckham

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

4 điều phụ nữ học được từ Victoria Beckham

Tận tâm với mọi công việc, yêu thương gia đình một cách hoàn hảo… là những điều bà xã Beckham đã làm và khiến mọi người khâm phục.

27/08/2014 07:38 AM
1,553

Từ một ca sĩ đình đám đến người phụ nữ của gia đình, từ một bóng hồng đứng sau lưng người chồng nổi tiếng đến danh xưng nhà thiết kế thời trang tài năng, có quá nhiều điều để nói về Victoria Beckham. Người phụ nữ 40 tuổi này cũng có nhiều phẩm chất đáng để mọi phụ nữ khâm phục và học hỏi.

Tận tâm với mọi công việc

Thời còn hoạt động trong nhóm Spice Girls đình đám, Posh Spice đã cùng các “gia vị” khác tạo nên một trong những ban nhạc nữ đình đám, được yêu thích nhất trong thập niên 90. Dù giọng ca của Posh không thuộc hàng nổi bật nhưng cô luôn tạo được ấn tượng đẹp trong công chúng về ngoại hình xinh đẹp và cá tính. Chính cô gái có nước da nâu óng và đôi chân dài tuyệt đẹp đã hút hồn chàng cầu thủ điển trai David Beckham trong lần gặp đầu tiên.

Sau khi kết hôn, Victoria từ bỏ nghiệp ca hát, chuyên tâm chăm sóc gia đình để chồng yên tâm thi đấu. Thời gian này, tên tuổi của cô được đặt sau tên chồng và thường làm nền cho phu quân như “Bà xã của David Beckham”, “bà Becks”… Nhưng trong khoảng 10 năm lui về hậu phương, Victoria Beckham đã thực sự làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ để chồng cô có một sự nghiệp viên mãn.

Cho đến khi chính thức bước chân vào lĩnh vực thời trang, Victoria Beckham đã làm nên nhiều kỳ tích hơn là dạo chơi như một kẻ tay ngang. Đến nay, thương hiệu thời trang của bà Becks đã có tiếng trên thị trường và được nhiều sao yêu thích.

Bài học: Luôn tập trung 100% sức lực vào mỗi công việc, trong từng giai đoạn nhất định. Cho dù có làm bà nội trợ thì cũng phải trở thành bà nội trợ đảm đang nhất.

Yêu gia đình một cách hoàn hảo nhất

Dù đã có 4 người con nhưng Victoria và chồng vẫn không giấu được mong muốn có thêm em bé. Tuy bận rộn với các kế hoạch thời trang nhưng bà Becks vẫn luôn tự tay chăm sóc chồng con. Trong lần phỏng vấn mới đây trên tạp chí Vogue, nhà thiết kế tài năng chia sẻ, mỗi ngày cô chỉ ngủ khoảng 5 tiếng. Cô dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình, sau đó đưa con đi học rồi mới đến văn phòng.

vic-4134-1409029380.jpg

Ảnh minh họa: MyMag.

Lịch công tác của cô dày đặc nhưng vẫn mang theo các con, ngay cả khi chúng còn nhỏ. Chẳng hạn với bé út Harper, dù mới chỉ đầy 3 tuổi, cô bé đã theo mẹ đi khắp thế giới, đến các sàn diễn thời trang danh tiếng, các trung tâm mua sắm cỡ lớn…Thời gian rảnh, Victoria yêu thích cùng chồng đi tập gym hoặc vui chơi ngoài trời cùng gia đình.

Bài học: Hãy thể hiện tình yêu gia đình mà không ngại ngần gì. Điều đó sẽ khiến người thân của bạn cảm nhận rằng họ là người hạnh phúc nhất thế gian.

Không bận tâm đến những phán xét của người khác

Từ khi nổi tiếng đến nay, Victoria Beckham luôn bị chê bai bởi cách tạo dáng một màu hay khuôn mặt lạnh lùng đến khó ưa. Bất chấp những nhận xét thiếu thiện chí đó, bà Becks vẫn cứ trung thành với kiểu tạo dáng nhàm chán và hiếm khi mỉm cười trước ống kính cho đến khi mọi người buộc phải công nhận đó là “thương hiệu” gắn liền với hình ảnh của cô.

Thi thoảng, hình ảnh Victoria Beckham của nhiều năm về trước lại bị đào xới, và mọi người có thêm một dịp chỉ trích gu ăn mặc của cô ấy thật tệ. Đáp lại những lời dè bỉu ấy, bà Becks vẫn cứ “ngang nhiên” xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang thật nữ tính, tinh tế và đẹp lên theo thời gian.

Bài học: Bạn chỉ có một cuộc đời vì thế đừng phí phạm thời gian để sống theo mong muốn của người khác. Thay vì cãi cọ, thanh minh, hãy dùng hành động để thể hiện sự tự tin và cá tính của chính bạn.

Phụ nữ đẹp nhất khi có trái tim nhân hậu

Luôn trưng ra khuôn mặt lạnh lùng nhưng bà xã Beckham lại có trái tim vô cùng ấm áp. Mới đây, cô đã xả kho quần áo với 600 món đồ khác nhau nhằm quyên tiền từ thiện. Tất nhiên, giá trị của chúng không hề nhỏ. Gần đây nhất, cả gia đình cặp đôi quyền lực đã cùng tham gia chiến dịch dội nước đá nhằm ủng hộ cho quỹ từ thiện về ALS.

Bài học: Phụ nữ đẹp nhất khi họ có trái tim ấm áp và nhân hậu. Giúp đỡ người khác cũng chính là cách bạn tặng cho bản thân một món quà tốt đẹp nhất - món quà của lòng nhân ái.

Tường Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý