4 gia đình nghệ sĩ hát “Ba ngọn nến lung linh”

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 gia đình nghệ sĩ hát “Ba ngọn nến lung linh”

(ĐSPL) Bốn gia đình nghệ sĩ cùng thể hiện ca khúc “Ba ngọn nến lung linh” trong liveshow Dấu Ấn của Phương Thảo và Ngọc Lễ.

08/07/2015 12:03 PM
13,593

Tối ngày 4/7, live show Dấu ấn của cặp vợ chồng nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ diễn ra tại TP HCM. Trong chương trình, cặp đôi vàng một thời của showbiz Việt trình diễn lại hàng loạt các ca khúc giúp họ ghi dấu ấn một cách sâu sắc trong lòng công chúng.

Để khép lại live show, gia đình Phương Thảo thể hiện ca khúc Ba ngọn nến lung linh cùng với gia đình của Bình Minh - Anh Thơ - An Nhiên và bé Chuồn Chuồn, gia đình "Ốc" Thanh Vân - Trí “Rùa” - Coca và Cola, gia đình Tim -Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

 - Ảnh 1Phóng to

Bốn gia đình nghệ sĩ đã khiến cho sân khấu Dấu Ấn ngập tràn không khí gia đình. 

Bốn gia đình nghệ sĩ đã khiến cho sân khấu Dấu Ấn ngập tràn không khí gia đình. Các bé khá hiếu động và chạy quanh sân khấu để chạm vào những bong bóng xà phòng đang bay, đặc biệt là bé Chuồn Chuồn (con của Bình Minh).

Bình Minh đã khá vất vả để giữ con gái không chạy khắp sân khấu. Bé Coca (con của Ốc Thanh Vân) thì khá thích hát, khi là bé duy nhất “hợp xướng” cùng với bố mẹ và các cô chú, thậm chí còn hát rất to.

Bé Sushi (con của Tim và Trương Quỳnh Anh) thì khá quấn ba mẹ. Tuy nhiên, ở phần cuối ca khúc, Sushi đã có màn cúi chào khán giả trên sân khấu rất dễ thương và đáng yêu. 

NGUYÊN VŨ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý