4 hiện tượng mạng nhanh nổi chóng chìm

mesu mesu @mesu

4 hiện tượng mạng nhanh nổi chóng chìm

Có nhiều cái tên nổi đình đám trong vòng một thời gian rất ngắn nhưng cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

09/10/2014 09:05 AM
1,047

Ca sĩ Lệ Rơi

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh sống tại Hải Dương với trang trại ổi của mình. Sau khi một số clip cover của Lệ Rơi được đăng tải trên trang cá nhân, anh đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng cực kì đình đám trên cộng đồng mạng.

Thông tin về chàng trai này liên tục được cập nhật “từng phút” trên mạng xã hội và các báo mạng. Thậm chí nhiều tờ báo điện tử lớn còn đặt hẳn một chuyên đề về Lệ Rơi, không ít tổ chức và cá nhân cũng lợi dụng anh chàng để đánh bóng tên tuổi bản thân.


Cuộc sống của Lệ Rơi tại Hải Dương.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Lệ Rơi cũng không kéo dài lâu. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, tên tuổi của Lệ Rơi lại bắt đầu chìm khi những bản cover “thảm họa” của anh không có gì mới và cũng không được đăng tải thường xuyên lên Youtube nữa. Chìm vào quên lãng một cách chóng vánh, sau những thị phi ồn ào, Lệ Rơi lại trở về làm một chàng nông dân chân chất với trang trại ổi của mình tại quê nhà.

Running man Vũ Xuân Tiến

Tháng 7/2013, đội bóng nổi tiếng tại giải Ngoại hạng Anh là Arsenal có chuyến du đấu đến Việt Nam với đội hình nhiều ngôi sao. Trong chuyến đi này, họ đã thực sự bị bất ngờ với chàng trai Việt Nam Vũ Xuân Tiến. Chàng trai nhỏ nhắn nhưng có sức khỏe tốt này đã chạy theo xe bus của Arsenal một quãng đường dài hơn 5km và khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Cuối cùng, Vũ Xuân Tiến đã được Arsenal mời lên xe để trò chuyện, xin chữ kí. Ngay sau đó, Vũ Xuân Tiến trở thành một hiện tượng trên hàng loạt báo mạng Việt Nam và thế giới, được phong cho danh hiệu “Running man Vietnam”.

Mọi chuyện đến với Vũ Xuân Tiến nhanh chóng một cách không ngờ khi anh chàng được mời sang Anh và tham dự trận đấu của Arsenal. Ở trong nước, anh chàng cũng xuất hiện trên nhiều báo và trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng.

Tuy nhiên do nổi lên một cách bất ngờ nên Vũ Xuấn Tiến cũng không có ý định tham gia vào giới showbiz. Chính vì thế chỉ một thời gian ngắn sau đó, Xuân Tiến không còn xuất hiện nhiều trên giới truyền thông nữa. Hiện nay, anh chàng đã quay trở về với công việc bình thường của một sinh viên sau khi ra trường.

Quân Kun - Nguyễn Hoàng Mỹ

Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ, là một hiện tượng mạng nổi tiếng vì những trò lố khoe thân phản cảm.

Bắt đầu bằng clip bán nude hát cover "Chờ người nơi ấy", Quân Kun có một hành trình “chông gai” để ngày càng vùi sâu vào vũng bùn “thảm họa” với bức ảnh khoe thân trên Facebook cá nhân và nhiều video clip tung lên Youtube.

Thái độ “ném đá” dữ dội của cư dân mạng qua việc xem và share trên các mạng xã hội càng giúp Quân Kun "phủ sóng" dữ dội hơn. Bất chấp dư luận, chàng trai sinh năm 1991 này vẫn tự ca ngợi và tung hô mình trong những clip tự quay.


Những bức ảnh thảm họa của Quân Kun.

Cơn sốt của Quân Kun lên đến đỉnh điểm khi chàng trai này tìm đến Vietnam Idol 2013 và chia sẻ mong muốn được thoát khỏi danh hiệu “thảm hoạ mạng” để “làm lại cuộc đời”. Tuy nhiên để được chọn, anh không ngần ngại quỳ gối cầu xin cơ hội và nài nỉ không dứt trước sự quyết đoán của Ban giám khảo. Tuy nhiên, dù chấp nhận quỳ gối trên sóng truyền hình nhưng Quân Kun vẫn không có cơ hội để đi tiếp.


Van xin để đi tiếp tại Vietnam Idol.

Những tưởng sự nổi tiếng “đình đám” của Quân Kun sẽ duy trì được lâu và tạo cho anh chàng này cơ hội để tiến vào showbiz nhưng thực tế lại phũ phàng hơn rất nhiều. Sự phản đối và tẩy chay của cư dân mạng dành cho chàng trai này khiến Quân Kun không còn đất diễn và dần chìm vào quên lãng. Hiện nay, thỉnh thoảng Quân Kun vẫn tung ra một vài clip, bộ ảnh sốc nhưng không còn gây chú ý.

Kenny Sang

Đầu năm 2014, Kenny Sang trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục có những phát ngôn khoe của. Từ một chàng trai bình thường, Kenny Sang được lăng xê hết mực và trở thành người nổi tiếng. Những danh xưng như “hot boy số 1 Việt Nam”, “thiếu gia Sài thành”… được gán cho anh chàng này và khiến dân mạng phải ngã ngửa.

Trở thành tâm điểm bàn tán của giới trẻ, những tưởng Kenny Sang sẽ thay đổi và bước chân vào showbiz theo con đường “ngoan dần đều” như Bà Tưng, nhưng anh chàng này lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi mình bằng những phát ngôn khó đỡ. Mới đây khi loạt bài sự thật về gia cảnh của Kenny Sang được tung ra trên nhiều báo, tên tuổi của Kenny Sang tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên cũng chỉ được vài ngày, Kenny Sang cũng không còn được quan tâm nữa khi dư luận đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò "xưa như diễm" và "nói dối không chớp mắt" của "thiếu gia" này. Và có lẽ chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, sẽ chẳng còn ai nhớ đến Kenny Sang nếu như chàng trai này không tiếp tục có những chiêu trò mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý