4 hot girl Việt đẹp thiên thần từng phẫu thuật thẩm mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 hot girl Việt đẹp thiên thần từng phẫu thuật thẩm mỹ

Không ngần ngại dư luận, Vân Navy, Chi Pu, Kelly và Lilly Luta đã thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, sửa sang sắc đẹp.

16/12/2014 01:00 PM
12,795

 

 - Ảnh 1

Lilly Luta, hotgirl Sài thành được các bạn trẻ biết đến với biệt danh "búp bê Việt" nhờ vẻ ngoài xinh xắn bầu bĩnh. Cô tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992, là cựu sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, Cao đẳng ITC TP.HCM.

 - Ảnh 2

Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh của hotgirl này bỗng chốc thay đổi, khác xa so với lúc mới vào nghề. Từ khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu được thay bằng mặt V-line với cằm nhọn và má thon gọn hơn. Sống mũi cao S-line và đôi mắt hai mí to tròn.

 - Ảnh 3

Ban đầu, hotgirl này phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của cộng đồng mạng và cho rằng là do giảm cân. Tuy nhiên, những hình ảnh của Lilly Luta đang trong thời gian phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng khiến người đẹp phải thừa nghi án này.

 - Ảnh 4

“Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu hay không cần thiết. Tại sao lại phải ác cảm, đặt nặng vấn đề đó và có thành kiến với những người đã phẫu thuật thẩm mỹ như Lilly?", hotgirl 9x viết trên trang cá nhân.

 - Ảnh 5

Cùng thời với Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo,… Vân Navy là hotgirl thế hệ đầu của showbiz Việt. Cô được biết đến từ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin,... và mới đây là bộ phim sitcom 5S online với vai diễn Phù thủy Kiều Linh và được mọi người yêu thích.

 - Ảnh 6

Hotgirl này cũng từng dính đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi bị bắt gặp với khuôn mặt khác lạ vào tháng 5/2012. Chiếc cằm của Vân Navy nhọn hơn, mũi cũng cao hơn.

 - Ảnh 7

Sau một thời gian dài trước nghi án của mọi người, đến đầu năm 2013, Vân Navy đã chính thức thừa nhận về vấn đề này. Cô cho biết có sửa cho cánh mũi nhỏ hơn một xíu chứ không gọt cằm. Vì bị sút 8 kg trong một khoảng thời gian ngắn nên khuôn mặt của cô bị gầy đi nên mọi người dễ nhầm là gọt cằm.

 - Ảnh 8

Tháng 10 vừa qua, hotgirl Chi Pu đã thừa nhận mình từng làm tiểu phẫu nhỏ với mí mắt. Được biết do công việc phải trang điểm nhiều khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùn nên cô đã quyết định thực hiện cắt mí mắt.

 - Ảnh 9

Trước đó, mọi người cũng đã nghi ngờ hotgirl Chi Pu cắt mí mắt bởi có một thời gian Chi Pu xuất hiện với cặp mắt sưng húp.

Clip: Chi Pu khoe vũ đạo sexy

 - Ảnh 10

Nhắc đến hotgirl phẫu thuật thẩm mỹ, không thể không nhắc đến Kelly Nguyễn. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi thú nhận đã 5 lần phẫu thuật cằm và suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử.

 - Ảnh 11

Kelly Nguyễn được biết đến là hot girl Sài thành sở hữu ngoại hình chuẩn với khuôn mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên sau khi đi gọt cằm để có gương mặt V- line, Kelly lại không nhận được lời khen của mọi người. Nhiều người vẫn thích Kelly dễ thương với khuôn mặt tròn của ngày xưa hơn.

 - Ảnh 12

Hiện tại sau phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cô đang có những dấu hệu phù nề và các biểu cảm cũng trở nên khó khăn hơn.

 - Ảnh 13

Cuối năm 2012, trong một sự kiện, Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi khác lạ. Chưa đợi dư luận đặt ra nghi án, cô đã nhanh chóng thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 14

Cô cho biết vì lúc trước đầu mũi hơi to nên đã làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn.

 - Ảnh 15

Ngay sau khi Angela Phương Trinh thừa nhận thẩm mỹ, "bà mẹ nhí" cũng khẳng định thêm rằng vẫn tiếp tục phẫu thuật nếu có chỗ không ưng ý trên cơ thể.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý