4 hot girl Việt lột xác thành 'gái ngoan' trong năm 2014

msstit msstit @msstit

4 hot girl Việt lột xác thành 'gái ngoan' trong năm 2014

Những hot girl nổi danh “gái hư” trong làng giải trí Việt như: Elly Trần, Mai Thỏ, Bà Tưng, Thủy Top… đã có bước lột xác ngoạn mục trong năm qua.

28/01/2015 11:16 AM
10,541

 

Bỏ lại đằng sau những hình ảnh hở bạo và phát ngôn gây sốc, họ trở về với cuộc sống đời thường. Chỉnh chu làm vợ, làm mẹ, hay tiếp tục việc học với mong muốn được công chúng đón nhận bằng hình ảnh hoàn toàn mới.


Ngỡ ngàng với hình ảnh lột xác của Bà Tưng thành


Bà Tưng

Có lẽ nhiều người biết đến cái tên Bà Tưng hơn là Lê Thị Huyền Anh. Cô được coi là một trong những hiện tượng mạng nổi bật trong năm vừa qua. Với những phát ngôn gây sốc và trào lưu "hở bạo" được phát động trong giới trẻ.


Hình ảnh Bà Tưng với điệu nhảy theo phong cách "nổi loạn" khiến
cư dân mạng dậy sóng trong thời gian qua.

Nhưng, với nỗ lực thay đổi hình tượng Huyền Anh trở lại với hình ảnh một cô gái bình thường, tiếp tục chương trình học, tham gia tình nguyện hay lao động ở quê nhà.


Huyền Anh tham gia chương trình tình nguyện.


Thôn nữ Huyền Anh không ngại ngần “xắn tay” lao động ở quê.


Elly Trần

Năm 2014 có thể nói là một năm nhiều biến cố với hot girl được mệnh danh “cô nàng ngực khủng” Elly Trần. Nhất là việc cô bất ngờ công bố với báo giới thông tin về con gái nhỏ Cadie (tên tiếng Việt là Mộc Trà). Hơn nữa thông tin về bố em bé được giấu kín và một trong những cựu hot girl đời đầu này chấp nhận làm mẹ đơn thân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng không kém.


Hình ảnh "gợi cảm" của Elly Trần trước đây.

Đằng sau những hình ảnh gợi cảm, hot girl này đã đạt được những danh hiệu nhất định từ khi bước vào làng giải trí: Năm 2011 cô được vinh danh là "nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất" trong phim "Khát vọng thượng lưu", năm 2012 cô đoạt giải người mẫu game được yêu thích nhất…

Nhất là từ khi có con gái, có thể dễ dàng nhận thấy cô đã chỉnh chu hơn trong cách ăn mặc. Những tâm sự, những tình cảm dành cho con gái khiến người hâm mộ cảm động. Vì trong đó, ẩn chứa tình cảm của một bà mẹ trẻ dành hết tình yêu thương cho con gái với mong muốn “cuộc sống của con gái sau này thật nhẹ nhàng và đơn giản”.


Con gái Elly Trần là một trong những "nhóc tỳ" được yêu thích nhất hiện nay.


Elly Trần "lột xác" thành người mẹ ngoan hiền bên cạnh con gái.

Mai Thỏ

Không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của cô hot girl đầy tai tiếng này. Sau khi kết hôn và có hạnh phúc viên mãn bên người bạn, người tình Tiến Dũng sau 4 năm yêu nhau, Mai Thỏ nhanh chóng đón niềm vui thứ hai là được làm mẹ.


Mai Thỏ với những hình ảnh "hở bạo" đã lùi vào quá khứ.


Con gái xinh xắn của hot girl Mai Thỏ.

Cô chia sẻ: “Với bản năng của mình, người phụ nữ sẽ biết dung hoà cuộc sống để dành những điều tốt đẹp nhất cho con".

Hot girl Mai Thỏ có một cuộc sống hiện thực khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một người chồng luôn cảm thông, chia sẻ, hơn nữa trong mắt Tiến Dũng thì vợ anh luôn là gái ngoan.

Khác hẳn với những hình ảnh phóng khoáng trên mạng, cô cũng chia sẻ thẳng thắn mình là người sống chung thủy trong chuyện tình cảm. Và giờ đây khi đã có thêm mái ấm nhỏ cần được vun vén cựu hot girl này cũng tính đến chuyện giã từ nghệ danh Mai Thỏ và mong muốn công chúng chấp nhận cái tên Như Mai.


Hình ảnh hạnh phúc hiện tại của hot girl Mai Thỏ.

Thủy Top

Sau thời gian dài vắng bóng ở Việt Nam để thực hiện chương trình du học bên Mỹ, Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy vẫn là cái tên được nhiều bạn trẻ mến mộ.


Thủy Top được nhiều bạn trẻ biết đến với hình ảnh gợi cảm.

Giờ đây, cô đang nỗ lực học hỏi nơi xứ người để có thể làm tốt vai trò ca sĩ và cũng muốn xóa đi hình ảnh gợi cảm trước đây. Thậm chí, cô đã không ngừng cố gắng để lọt vào top sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thay đổi lớn của Thủy Top với vai trò ca sĩ và trưởng thành hơn trong thời gian tới.


Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của hot girl Thủy Top.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý