4 "không" cho các cặp đôi đang yêu

thienlong thienlong @thienlong

4 "không" cho các cặp đôi đang yêu

(ĐSPL) Có những việc mà các cặp đôi đang yêu nên tuyệt đối tránh. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng biết được điều đó. Dưới đây là 4 điều bất di bất dịch mà cặp đôi nào cũng cần biết để giữ hạnh phúc bền lâu hơn.

29/07/2015 06:02 PM
767

Không nghe những bản tình ca thất tình

Những bản tình ca thất tình thường nhẹ nhàng, lời bài hát có ý nghĩa xoáy sâu vào tâm tư, tình cảm của con người, rất dễ khiến người nghe có cảm giác buồn man mác, trầm tư và suy nghĩ tiêu cực hơn về tình yêu. Đa số những cô nàng yếu đuối, sống nội tâm thích thể loại nhạc thất tình này. Chính điều này khiến các cô nàng ngày càng trở nên yếu đuối hơn. Thậm chí có những người sau khi nghe quá nhiều những ca khúc buồn rầu, não nề cũng sẽ bị ảnh hưởng không tốt đến tâm lý.

Nghe nhạc thất tình nhiều con gái sẽ có cảm giác ngại yêu, lo lắng nhiều hơn về tình yêu. Vì thế đối với những cặp đôi đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu nên tránh nghe nhạc that tình để tình yêu, niềm hạnh phúc được kéo dài mãi về sau. Sẽ không bị thể loại nhạc ảm đạm, thê lương ấy làm mất đi niềm vui chung của hai người.

4 "không" cho các cặp đôi đang yêu - Ảnh 1Phóng to

Nghe nhạc thất tình nhiều con gái sẽ có cảm giác ngại yêu, lo lắng nhiều hơn về tình yêu (Ảnh minh họa).

Không  mang chuyện “người ta” áp đặt lên chuyện “chúng mình”

Đối với những cặp đôi đang yêu say đắm, mặn nồng, tuyệt đối không mang chuyện “người ta” áp đặt lên chuyện “nhà mình”. Trong cuộc sống có vô vàn cách yêu, vô vàn cách kết thúc trong tình yêu. Có những cặp đôi yêu đương say đắm, mặn mà, cũng có những đôi yêu đương hời hợt bỏ đấy… có cái kết đẹp bằng một đám cưới tươi vui, cũng có những cuộc chia tay không hẹn trước… vì thế không thể nào áp đặt tất cả các cặp đôi yêu nhau đều giống nhau, không thể nói tình yêu nào cũng màu hồng, tình yêu nào cũng có những trái đắng.

Muốn tình yêu được vững bền hai người yêu nhau nên thấu hiểu nhau, biết tôn trọng, thông cảm cho nhau, tuyệt đối không nên để những câu chuyện của người khác làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp của mình. Có rất nhiều bạn nữ thường có một suy nghĩ chung sau khi nghe ai đó than vãn về tình yêu. Con gái rất dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện của “người ta”. Khi nghe một cô bạn cùng lớp than vãn bị người yêu lừa dối, phản bội, anh ta có “bồ nhí”, anh ta là một người đàn ông tồi, thích trăng hoa… sẽ cảm thấy nghi ngờ tình yêu hiện tại của mình. Con gái sẽ nhanh chóng biến một tình yêu đẹp, đang đâm trồi nảy lộc trở nên héo úa, tàn phai chỉ vì những câu chuyện của “người ta”.

4 "không" cho các cặp đôi đang yêu - Ảnh 2Phóng to

Con gái rất dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện của “người ta” (Ảnh minh họa).

Không đứng núi này trông núi kia

Lòng tham của con người là vô đáy. Trong cuộc sống, đặc biệt là trong sự nghiệp, tình yêu không riêng gì con gái mà con trai vẫn luôn có suy nghĩ “đứng núi này trông núi kia”. Ngay cả khi tình yêu còn mặn mà nhưng những người yêu nhau vẫn luôn tồn tại một cảm giác sẽ có ai đó tốt hơn, hoàn mỹ hơn người mình yêu. Cho dù đó chỉ là những ý nghĩ thoáng qua, nhưng cũng đủ để ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Có rất nhiều trường hợp chỉ vì “đứng núi này trông núi kia cao hơn” mà khiến cho mối tình đang hạnh phúc trở nên dang dở, “sôi hỏng bỏng không”. Vì thế đối với những người đang yêu tuyệt đối nên tránh tư tưởng “đứng núi này trông núi kia”.

4 "không" cho các cặp đôi đang yêu - Ảnh 3Phóng to

Lòng tham của con người là vô đáy.

Không tiết lộ những khoảnh khắc thân mật

Yêu nhau là lúc con người ta thích được ở bên nhau, làm cùng nhau, ăn với nhau, chơi bên nhau... suốt cả ngày. Trong lúc gần gũi đó, sẽ có nhiều câu chuyện hài hước xảy ra, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn rất muốn được chia sẻ cho người khác biết.

Mặc dù vậy, có những khoảnh khắc thuộc về thế giới riêng mà hai bạn chỉ nên giữ bí mật cho riêng mình biết, bởi như thế mới giữ được sự thiêng liêng của tình yêu. Chẳng hạn như khoảnh khắc trao nhau nụ hôn đầu tiên, lời tỏ tình ngọt ngào, lời cầu hôn lãng mạn, những "khoảng trời riêng" của hai người...

4 "không" cho các cặp đôi đang yêu - Ảnh 4Phóng to

Trên thực tế, không phải ai cũng hứng thú với chuyện riêng của người khác mà lắng nghe bạn kể. Ngoài ra, hầu hết các chàng trai đều không muốn mọi việc mình làm được cả thế giới biết. Bởi có thể với bạn nó là thú vị nhưng với người khác, họ lại bị coi là kẻ ngớ ngẩn.

Đó là chưa kể nếu hai bạn không giữ được mối quan hệ lâu dài với nhau thì khi chia tay, những khoảnh khắc thân mật đó lại dễ dàng trở thành lời đàm tiếu cho người xung quanh.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý