4 kiểu mặc đẹp rất dễ 'bắt chước' của sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 kiểu mặc đẹp rất dễ 'bắt chước' của sao Việt

Học cách chọn đồ của sao Việt để vừa đẹp vừa không lỗi mốt khi trời trở rét.

13/11/2014 12:02 PM
20,921

 

Vừa ấm áp, vừa sành điệu khi trời trở lạnh là câu hỏi mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn đi tìm đáp án. Làm thế nào để vẫn giữ ấm cơ thể mà không bị “nuốt gọn” trong lớp áo dày cộp, luộm thuộm hay nhỡ hóa “tắc kè hoa” với cách phối đồ nhiều lớp không chuẩn? Làm thế nào để bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất của mùa thu, đông?


Sao Việt luôn cập nhật xu hướng sành điệu cho mùa mới.

Điểm qua những trang phục mà sao Việt lựa chọn cho ngày trở rét là cách tốt nhất để mặc đẹp bất chấp thời tiết mà không lo lỗi mốt.

Áo khoác hờ trên vai

Xu hướng khoác áo hờ hững trên vai này được các tín đồ thời trang thế giới “lăng xê” và nhanh chóng chinh phục các sao showbiz Việt. Có khá đông đảo người đẹp đình đám từng xuất hiện với kiểu áo dạ, blazer dày dặn khoác tạm trên bờ vai này như: Thanh Hằng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy…

Kiểu phối đồ này sang trọng và đẳng cấp nhưng lại rất đơn giản. Điểm cần chú ý duy nhất là các tín đồ thời trang phải lựa chọn tinh tế tông màu của chiếc áo khoác ngoài để không đối chọi “chan chát” với màu sắc và họa tiết của trang phục bên trong.


Hoàng Thùy mê mẩn phong cách khoác áo hững hờ trên vai với những chiếc áo
khoác trơn, màu sắc tươi sáng, nổi bật giữa tiết trời đông.


Thanh Hằng, Tóc Tiên... cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này.

Áo khoác không tay

Rộ lên thành mốt từ cuối năm 2013 nhưng tới năm nay, chiếc áo khoác không tay vẫn chưa hề giảm nhiệt trong làng thời trang Việt. Trang phục này có nhiều biến tấu khác nhau về độ dài, ngắn của vạt áo, tông màu và cổ áo…, tạo nên nhiều biến tấu thú vị từ cùng một thiết kế cơ bản. Những tín đồ của áo khoác không tay trong showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà, Trà Ngọc Hằng, Thanh Hằng…

Những mẫu gi lê dáng vest tương tự như sao có bán khá nhiều trên thị trường, với giá cả dao động từ vài trăm ngàn tới hơn 1 triệu đồng tùy vào nguồn gốc, xuất xứ.


Hồ Ngọc Hà diện chiếc áo khoác không tay dáng dài màu lông lạc đà sang trọng
trên phố London, Anh.


Thanh Hằng lịch lãm với áo khoác không tay dáng vest lấy cảm hứng
từ trang phục nam giới.

Váy liền dài tay

Với những cô nàng nữ tính chuộng phong cách điệu đà, những chiếc váy liền dài tay như của Lý Nhã Kỳ hay Tóc Tiên là một gợi ý không tồi. Chiếc váy liền từ chất liệu dày dặn vừa đủ giữ ấm ngày chớm lạnh vừa tôn vóc dáng của chị em. Trong ngày đại hàn, tín đồ chỉ cần khoác thêm áo khoác dáng dài dày dặn bên ngoài là vừa ấm áp, vừa sang trọng.


Váy liền dài tay từ chất liệu dày dặn như của Tóc Tiên, Lý Nhã Kỳ
hợp với cô nàng điệu đà, nữ tính.

Áo khoác kẻ ca rô

Áo khoác kẻ ca rô từ chất liệu dạ, kaki… dày đã “lên ngôi” từ mùa thu đông năm ngoái nhưng do chất liệu, họa tiết dễ kết hợp nên trang phục này vẫn luôn được chị em yêu thích.

Áo khoác kẻ ca rô to dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau như: áo len, quần jeans, váy liền, chân váy… ấm áp và bắt mắt. Trang phục này được đánh giá là khá “an toàn”, phù hợp với cả những tín đồ thời trang “non tay” trong việc phối đồ.


Hồ Ngọc Hà sành điệu với áo khoác kẻ ca rô và quần da.


Áo khoác kẻ ca rô là mốt từ năm trước nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu "hạ nhiệt".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý