4 lần hỏng thai và chuỗi ngày đen tối khủng khiếp của MC Huyền Ny

msstit msstit @msstit

4 lần hỏng thai và chuỗi ngày đen tối khủng khiếp của MC Huyền Ny

Để có được hạnh phúc như hiện tại, vợ chồng MC Huyền Ny phải đánh cược cả tính mạng của mình.

04/10/2015 08:58 AM
783

Người chồng có tuổi thơ chăn bò

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng cùng cách dẫn chương trình duyên dáng, Huyền Ny đang là một trong những MC sáng giá trong showbiz Việt.

Năm 2005, Huyền Ny "bí mật" kết hôn. Ông xã là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Năm 2011, Huyền Ny hạ sinh con trai đầu lòng Levin. 3 năm sau, vợ chồng cô chào đón thêm cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát.

Gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny với vị bác sĩ trẻ tuổi nhưng tài ba.

Được biết chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi. Anh rất ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật nên tình nguyện làm hậu phương, chăm sóc gia đình, các con khi cô vắng nhà.

Nguyên nhân Huyền Ny giấu kín chuyện đã có chồng con vì muốn bảo vệ gia đình nhỏ. Cô tâm sự: “Tôi thấy có nhiều nghệ sĩ khi công khai chuyện cá nhân thường gặp không ít sóng gió nên không muốn đi theo những vết xe đổ đó. Là người của công chúng, tôi chấp nhận được thị phi nhưng muốn bảo vệ cuộc sống bình yên cho những người mình thương yêu”.

Tuy nhiên gần đây, Huyền Ny đã suy nghĩ kỹ lưỡng và cho rằng việc mình giữ bí mật cuộc sống có phần nào không công bằng với chồng, con và khán giả. Các bé đang dần dần lớn lên và biết về công việc của mẹ đang làm.

“Chồng tôi đã làm người đàn ông bí mật nhiều năm rồi, phải cho anh ấy có một danh phận chính thức”, cô tâm sự. Bởi vậy, Huyền Ny đã chính thức công khai chồng và các con với công chúng.

Trong một status chia sẻ trên mạng xã hội, Huyền Ny hé lộ thêm về gia cảnh của ông xã mình. Cô cho biết chồng mình xuất thân từ một cậu bé chăn bò ở một miền quê nghèo ở miền Trung.

Khi sang tới đất Mỹ, anh không biết một chữ tiếng Anh nào cả nhưng đã cố gắng học hành và xây dựng sự nghiệp.

Hiện nay, anh là một trong những bác sĩ nha khoa người Việt đầu tiên trong tiểu bang tại Mỹ - nơi gia đình Huyền Ny đang sinh sống. Và Huyền Ny cảm thấy chồng mình là một người đàn ông vô cùng bản lĩnh.

4 lần sảy thai và một lần suýt chết

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Huyền Ny bên 3 người con xinh xắn, kháu khỉnh hôm nay, không ai biết được họ phải "đánh cược cả tính mạng của mình".

Huyền Ny kể, "lẽ ra tôi đã có đến 7 thiên thần xinh đẹp, nhưng 4 bé đã ra đi từ trong bụng mẹ". Và khi mổ sinh cặp sinh đôi Hạ Mây - Cát Hải, cô cũng đã tưởng không thể qua khỏi.

Cô cho biết, ngay từ khi mang thai sinh đôi, cơ thể của cô đã có những thay đổi bất thường nên đã quyết định bỏ hết show để ở nhà dưỡng thai.

"Tôi ốm ghén rất nặng: ói xanh mặt, thân hình gầy gò, bụng phù lên vì ứ nước, không thể đứng quá lâu vì chân xưng phồng. Tuy nhiên, tôi và chồng không ngờ thử thách bi kịch nhất vẫn còn ở phía trước.Trong các trường hợp sinh đôi, xác suất sảy thai và sinh sớm là rất cao. Là phụ nữ, vợ chồng làm việc trong ngành y, tôi có sự linh cảm và hiểu cơ thể mình hơn ai hết. Thế là, tôi quyết định "bế quan" dưỡng thai dù bác sỹ chưa yêu cầu", Huyền Ny nhớ lại.

Đến tuần thứ 35 của thai kì, bác sỹ bảo nếu muốn con chào đời, Huyền Ny có thể mổ. Tuy nhiên, cô lại cố kéo dài thời gian mang thai vì cho rằng những tuần cuối cùng rất quan trọng cho sự hoàn thiện và phát triển cơ thể của bé, nên để "được ngày nào hay ngày đó".

Vào đúng ngày cuối cùng của tuần thứ 37, Huyền Ny bị chảy máu và được đưa đến viện lúc 3h sáng. Hải Cát chào đời trước Hạ Mây 15 phút.

Huyền Ny sinh thường và mỗi con nặng 3 ký. Khi thấy ba mẹ con có vẻ an toàn, từng đội y tá, bác sỹ rút khỏi phòng sinh. Đội truyền máu trước khi tạm biệt còn chúc mừng sự kiên cường chờ đợi đến phút chót của cô.

"Vợ chồng tôi nắm tay nhau, nước mắt không ngừng rơi trong niềm vui khôn tả, chờ đợi để được gặp 2 con. Rồi họ đặt Hải Cát lên ngực phải tôi, con ngước nhìn tôi chăm chú, mắt thật hiền nở một nụ cười như đã biết tôi từ rất lâu. Tôi nhìn con rồi thỏ thẻ "chào con".Sau phút ấy, tôi cảm thấy lạnh dần, tay rung lên từng hồi và dần chuyển sang màu tím. Máu liên tục tuôn ra, mặc dù người ta liên tục tiêm thuốc cầm máu vào người tôi. Tuy nhiên tôi vẫn run liên tục và mắt từ từ khép lại.

Các bác sỹ, y tá liên tục hét tên tôi: “Cô hãy mở mắt ra. Hãy nhìn tôi đây này”. Tôi chỉ kịp bắt gặp ánh mắt của chồng tôi, một ánh mắt mà có lẽ trong suốt quãng đời còn lại tôi không thể nào quên được. Bất ngờ, lo lắng và sợ hãi.Trong mơ màng, tôi nhìn những hình ảnh thật đẹp trước mắt. Tôi thấy chồng cầu hôn mình trên bãi biển San Diego, chúng tôi cười hạnh phúc trong ngày cưới, con trai Levin cười thật hiền", Huyền Ny nhớ lại giây phút mất đi 1 nửa lượng máu trong cơ thể mình.


3 người con sinh xắn, kháu khỉnh của Huyền Ny.

3 người con sinh xắn, kháu khỉnh của Huyền Ny.

Thế rồi bằng những nỗ lực tự thân và sự cứu chữa tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, Huyền Ny đã vượt qua cơn nguy kịch một cách vô cùng kỳ diệu.

"Giờ đây khi ngồi cạnh nhau, thỉnh thoảng tôi và chồng vẫn còn nhắc lại kỷ niệm của những ngày vào bệnh viện đón các con chào đời. Hạnh phúc của ngày hôm nay, chúng tôi sẻ chia cùng nhau. Để mang thai được hai lần trọn vẹn, chúng tôi đã sảy thai bốn lần dù cả hai vợ chồng đều khỏe mạnh. Dù các con lúc đó vẫn chưa thành hình, nhưng mỗi lần mất mát là mỗi lần một phần trong tôi chết lặng.Từ một người phụ nữ lạc quan, tôi trở nên cáu bẩn, bất cần với mọi thứ xung quanh.

Cùng với thời gian, sự kiên nhẫn của anh, chúng tôi học được cách chấp nhận và dìu nhau qua những tháng ngày đen tối. Gia đình tôi giờ đây tràn ngập tiếng cười, tiếng khóc của các con. Có những ngày bù đầu tóc rối, hai vợ chồng lên giường quá nữa đêm khi các các con say ngủ, nằm vật ra giường nắm tay nhau chẳng nói nổi một lờiSau những biến cố, chúng tôi sống chậm lại, không làm việc điên cuồng như trước đây. Hễ xong việc là lên xe chạy thẳng về nhà. Nơi có thật nhiều yêu thương đang chờ đón", Huyền Ny nhớ lại những mất mát mà gia đình cô trải qua để có được hạnh phúc hôm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý