4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình 'phổng mũi' trên báo chí quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình 'phổng mũi' trên báo chí quốc tế

Những cái tên đình đám của showbiz Việt không chỉ làm mưa làm gió tại quê nhà mà còn vươn xa tên tuổi ra đến báo chí nước ngoài.

30/07/2015 04:41 PM
341

Với những thành tích đáng nể cùng sự học hỏi và nỗ lực không ngừng, hàng loạt mỹ nhân Việt từng khiến khán giả "phổng mũi" khi tên tuổi xuất hiện trên các báo uy tín của thế giới. Cùng điểm mặt 4 cô nàng đã ghi dấu Việt Nam vào bản đồ nghệ thuật quốc tế nhé:

Mỹ Tâm

"Họa mi tóc nâu" từng khiến nhiều khán giả nức lòng khi sở hữu tần suất xuất hiện trên truyền thông quốc tế nhiều nhất: trở thành 1 trong 12 "Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết" do trang ABC News (Mỹ) bình chọn, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp; được vinh danh trên trên trang Facebook của WMA với lời bình luận: ”Vietnamese superstar My Tam” (Siêu sao Việt Nam – Mỹ Tâm); xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Match du Monde của Pháp cùng bài viết mang tựa đề "Mỹ Tâm - thế hệ rock 'n roll Việt Nam"... Lần xuất hiện trên trang bìa Match du Monde cùng bài phỏng vấn riêng là một trong những dấu ấn khó quên của Mỹ Tâm khi tác giả bài viết đã ví cô như một đại biểu cho thế hệ ca sĩ mới tại Việt Nam và có phong cách hoang dại tựa Shakira.

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình

Mỹ Tâm xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match du Monde.

Thu Minh

Nhiều người đã biết, Thu Minh và Thanh Bùi là hai đại sứ chiến dịch "Chấm dứt sử dụng sừng tê" được phối hợp tổ chức bởi Tổ chức WildAid (Cứu trợ Hoang dã), African Wildlife Foundation (Quỹ Hoang dã Phi Châu) và Trung tâm CHANGE. Trong một chuyến công tác tại Nam Phi trong sự kiện bảo vệ loài tê giác trước nạn tuyệt chủng, nữ ca sĩ Đường cong nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí quốc tế. Không chỉ những trang báo có lượng phát hành lớn như The Hearld, Die Burger mà các trang thông tấn nổi tiếng thế giới như AFP, Bloomberg, Yahoo News đều đăng tải về chuyến đi này.

Sự nhiệt tình và nghiêm túc của nữ ca sĩ được đánh giá cao. Cô cũng lưu lại hình ảnh đẹp trước công chúng quốc tế trong sự kiện của Hoàng gia Anh khi giao lưu với hai hoàng tử xứ sở sương mù và gặp gỡ cầu thủ nổi tiếng David Beckham.

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình

Hình ảnh Thu Minh - Thanh Bùi trên báo nước ngoài.

Tăng Thanh Hà

Trước khi lui về "ở ẩn" và ngưng sự nghiệp diễn xuất thì Tăng Thanh Hà cũng kịp ghi lại dấu ấn trước bạn bè quốc tế. Ngọc nữ của điện ảnh Việt từng xuất hiện trong chuyến công du LHP tại Hàn Quốc và đã nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện cùng Đỗ Hải Yến, Dustin Nguyễn. Bộ phim Cánh đồng bất tận khi trình chiếu được trang Cine 21 – tờ báo điện ảnh hàng đầu đất nước củ sâm nhận xét: "Cánh đồng bất tận khiến cảm xúc căng thẳng liên tục, và Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà là 2 nữ diễn viên ấn tượng của điện ảnh Việt Nam".

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình

Tăng Thanh Hà trên báo điện ảnh Hàn Quốc.

Lý Nhã Kỳ

"Mỹ nhân kim cương" là một trong những người đẹp nổi tiếng có mối quan hệ rộng rãi với những sao hàng đầu châu Á. Bằng chứng là Lý Nhã Kỳ thường xuyên góp mặt trong những event đẳng cấp và sang trọng tầm cỡ quốc tế. Nổi bật vì sắc đẹp đi kèm gu thời trang cuốn hút, cựu Đại sứ du lịch thường xuyên được báo chí nước ngoài để mắt đến khi xuất hiện tại LHP Cannes hay Tuần lễ thời trang Paris với những bộ cánh sang trọng có giá tiền tỉ.

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ còn được nhắc đến trên những trang tin có tiếng của làng thời trang như Fashion Tv, tạp chí Vogue của Nhật… Đa phần, các báo đều ca ngợi vẻ đẹp quý phái có nét châu Âu và gu thời trang cuốn hút mang cá tính riêng của người đẹp.

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình

Lý Nhã Kỳ làm rạng danh nhan sắc Việt trên báo quốc tế.

4 lần mỹ nhân Việt khiến dân tình

Năm 2012, Lý Nhã Kỳ cũng làm tốn không ít giấy mực của báo chí Trung Quốc, khi hình ảnh cô xuất hiện cùng Tạ Thiên Hoa tại căn hộ riêng của cô ở Hồng Kông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý