4 loại nước "cấm" uống vào buổi tối

remember1 remember1 @remember1

4 loại nước "cấm" uống vào buổi tối

(Sức khỏe) Soda thật sự có tính axit cao hơn nhiều so với bất kì thứ gì có trong tự nhiên, tính axit làm tổn hại những van nối dạ dày và thực quản...

06/11/2014 07:34 AM
35,008

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nước dừa, rượu bia, làm mẹ

4 loại nước "cấm" uống vào buổi tối.

Rượu

Nếu uống rượu vào ban đêm nó nới lỏng các van nối dạ dày và thực quản. Khi điều đó xảy ra, cơ thể bạn không thể giữ thức ăn tại đúng vị trí của nó. “Nếu bạn uống rượu ngay trước khi đi ngủ, bạn có nguy cơ bị trào ngược rất nhiều,” theo lời của Koufman - chuyên gia về sức khỏe cho biết.

Soda

Không có gì chứa nhiều axit hơn soda. Thực tế, soda thật sự có tính axit cao hơn nhiều so với bất kì thứ gì có trong tự nhiên, Koufman nói. Tính axit làm tổn hại những van nối dạ dày và thực quản. Ngoài ra, sự cacbonat hóa làm tăng áp lực dạ dày.

Cà phê

Nó vốn dĩ không chỉ có tính axit mà còn chứa caffein, từ đó tạo ra  tính axit trong dạ dày. Nếu bạn buộc phải uống, cà phê khử caffein thường có hàm lượng axit thấp hơn so với loại thông thường.

Vậy nên chọn đồ ăn gì khi cơn đói lúc nửa đêm tấn công? Koufman khuyến cáo bất cứ thứ gì có nồng độ axit thấp, chẳng hạn như chuối, một bát ngũ cốc có hàm lượng đường thấp với sữa có hàm lượng chất béo thấp hoặc món yêu thích của bà ấy – trà hoa cúc. “Nó rất dễ chịu” bà ấy nói. “Nó phân loại thức ăn bạn ăn và ổn định dạ dày.”

Nó cũng có tính axit cao. Một cốc nước cam ép hay một cốc nước táo xanh có thể là sự lựa chọn tồi tệ nhất, nhưng một số người có thể ăn táo đỏ mà không có vấn đề gì – nó phụ thuộc vào người đó.

Nước dừa

Khi uống nước dừa nên tránh uống vào buổi tối với nước đá. Đó là ba yếu tố âm cộng lại (nước dừa, nước đá, ban đêm) thì càng dễ bị bệnh. Nếu nước dừa uống vào buổi sáng hay buổi trưa thì đỡ hại hơn (vì buổi sáng và buổi trưa thuộc dương).

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nước dừa, rượu bia, làm mẹ

4 điều "cấm" làm trong phòng ngủ bạn phải biết
Ngủ không đủ giấc không những ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ và công việc của bạn...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý