4 mẫu áo cần có trong ngày trở gió

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

4 mẫu áo cần có trong ngày trở gió

Những mẫu trang phục cho tiết trời bắt đầu se lạnh.

07/10/2014 11:09 AM
8,176

Áo blazer

Không phải phải đợi đến những ngày thu, phái đẹp mới tìm đến blazer để giữ ấm. Bởi đây là trang phục thông dụng, người mặc có thể dễ dàng khoác blazer khi dạo phố, đến công sở, tham gia tiệc tùng… Ở mỗi mùa thời trang mới, các nhà mẫu tạo thêm những điểm nhấn nhá mới đan xen với những mẫu trang phục của mùa cũ để “kích thích” phái đẹp.

Blazer được lòng giới nữ công sở bởi nó mang lại nét thanh lịch, hiện đại và dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau.

670b48d535-5127-1412592484.jpg

Những chiếc áo balzer ngoài khả năng giữ ấm cho cơ thể, chúng còn giúp giới nữ văn phòng thêm phần thanh lịch và hiện đại, bởi thế đây là mẫu trang phục khó gây nhàm chán qua các mùa thời trang (xem thêm).

Áo cardigan

Áo cardigan được xem là món đồ quen thuộc của phái đẹp trong những ngày trời se lạnh. Không khí dịu nhẹ của mùa thu là thời điểm thích hợp để những chiếc áo bị “bỏ xó” trong suốt mùa hè được trưng dụng.

Nếu như blazer mang lại nét thanh lịch thì cardigan lại mang đến nét cá tính, phóng khoáng. Lẽ đương nhiên chúng cũng dễ dàng mang đến nét ấn tượng cho nhiều set đồ khác nhau. Đầu mùa thu năm nay, cardigan dài là mẫu trang phục đang được yêu thích.

dep-1-3349-1412592484.jpg

Những chiếc áo dệt kim nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái cho cơ thể là ưu điểm của cardigan, ở mùa thời trang mới cardigan ấn tượng hơn với thiết kế dài hơn phom dáng quen thuộc (xem thêm).

Jacket da

Áo khoác da rất dễ sử dụng nhưng nó không phải là trang phục thuộc về số đông. Bởi đây là chiếc áo mang biểu tượng của sự mạnh mẽ, gợi cảm. Nó phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh. Thông thường áo khoác da vẫn được kết hợp với jeans để mang đến nét “bụi phủi” và khỏe khoắn cho người mặc. Tuy nhiên với các tín đồ thời trang, jacket da không mặc định phải đi với jeans rách hay quần nạm đinh tán theo phong cách rocker, chiếc áo khoác đen ấy tượng này còn được mix với nhiều mẫu trang phục để mang đến nét phong phú về tạo hình.

tuyet-chieu-phoi-do-mua-dong-c-2260-3287

Áo khoác da gần như là mẫu trang phục được các tín đồ thời trang yêu thích và với sự sáng tạo của phái đẹp, chúng lại mang đến những cảm nhận mới mẻ về việc mix trang phục mùa thu (xem thêm).

Trench coat

Đây là mẫu trang phục dành cho nàng công sở yêu thời trang. Bằng phom dáng áo dài sang trọng, vạt cài khuy, thắt lưng tôn vòng eo nhỏ chiế áo khoác mang đến nét quyến rũ và sành điệu. Trench coat phù hợp với bạn gái ở nhiều độ tuổi nhưng nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì đây không phải là lựa chọn hợp lý.

Ở mùa thời trang Thu/Đông 2015, trench coat được “cách tân” thành những mẫu váy vô cùng ấn tượng và góp phần giúp bạn gái đẹp hơn trong tiết trời se lạnh.

1-1466-1412592484.jpg

Trench coat - mẫu trang phục chẳng bao giờ lỗi mốt trong tiết trời thu đông, kiểu dáng cổ điển càng tôn nét điệu đà và sành điệu cho bạn gái (xem thêm).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý