4 món ăn có tên kỳ lạ nhất thế giới

nhenden nhenden @nhenden

4 món ăn có tên kỳ lạ nhất thế giới

(Làm Mẹ) Nghe tên món ăn là “đĩa rác” hẳn thực khách sẽ vừa tò mò vừa cảm giác ghê. Đây là một đĩa thức ăn có rất nhiều nguyên liệu xếp chồng lên nhau, từ đậu cho tới thịt băm viên.

25/09/2014 01:34 PM
34,065

Phật nhảy qua tường

 

Đây thật chất là món súp vi cá có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sở dĩ có tên gọi này là do người xưa tin rằng món này ngon đến nỗi có thể khiến các nhà sư ra chạy ra khỏi chùa và tới nếm thử.

Ác quỷ trên lưng ngựa (Devils on Horseback)

mon an, lam me, gia dinh, am thuc, mon ngon

 

Nghe tên có vẻ "dữ dằn" nhưng thật ra đây chỉ là món mận cuộn thịt xông khói chiên. Nhiều người phỏng đoán rằng cái tên này xuất phát từ thời xưa khi người Normans xâm lượt nước Anh.

Khi ấy, quân xâm lược đã cưỡi ngựa và đắp thịt xông khói lên người nhằm doạ dân chúng. Sau khi đuổi được hết mọi người, những tên xâm lược đã lấy thịt xông khói nướng lên ăn mừng.

Đĩa rác

 

Nghe tên món ăn là “đĩa rác” hẳn thực khách sẽ vừa tò mò vừa cảm giác ghê. Đây là một đĩa thức ăn có rất nhiều nguyên liệu xếp chồng lên nhau, từ đậu cho tới thịt băm viên. Tên món ăn cũng tả được phần nào sự bày biện của nó, nhưng kỳ thực với nhiều người món ăn này lại rất ngon.

Súp vây cá mập, thịt rùa, tỏi tây và thịt gà

 

Thực khách có thể sẽ bị ấn tượng xấu nếu nghe đến những nguyên liệu món ăn này như vây cá mập hay thịt rùa. Nhưng đến phần súp tỏi tây và thịt gà, thực khách hẳn sẽ bất ngờ vì nó là điểm nhấn làm nên sự ngon miệng đặc biệt của món. Đây là một trong số những món ăn mà bạn nên thử, chỉ cần bạn đừng nghĩ đến tên của nó.

Bí quyết có món trứng chiên thập cẩm giòn xốp với nước chanh
Hãy là người nội trợ khéo tay với các món ăn được chế biến từ trứng, thật đơn giản nhưng chắc chắn thu hút được tất cả các thành viên gia đình bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý