4 mỹ nhân Vbiz đang hồi hộp chờ ngày lên xe hoa

msstit msstit @msstit

4 mỹ nhân Vbiz đang hồi hộp chờ ngày lên xe hoa

Khá nhiều Sao Việt đang có kế hoạch kết hôn trong thời gian gần đây.

08/11/2014 11:13 AM
11,340

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga từng là Miss Audtion, cô nổi tiếng với bộ phim Lập trình cho trái tim. Sau đó, người đẹp tham gia ca hát và xuất hiện trong nhiều sự kiện ở HN. Còn Doãn Tuấn khởi nghiệp với nghề người mẫu. Anh từng tham gia nhiều bộ phim và từng đóng cặp với nhiều nghệ sĩ nữ trong showbiz. Cũng có nhiều nguồn tin rằng chàng diễn viên khá đào hoa khi từng dính nghi án tình cảm với các nghệ sĩ nữ xinh đẹp.


Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã làm đám hỏi vào tháng 9 vừa qua

Tuy nhiên, khi gặp Quỳnh Nga, Doãn Tuấn thực lòng yêu và nghĩ đến một kết thúc tốt đẹp. Tháng 9 vừa qua, cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Bắc đã tổ chức lễ ăn hỏi khá kín tiếng. Quỳnh Nga - Doãn Tuấn cho biết, cả hai muốn giữ bí mật những khoảnh khắc riêng tư. Tuy nhiên sau đó, khi được nhiều báo hỏi thăm, "cá sấu chúa" đã tiết lộ một số hình ảnh đẹp của cô trong đám hỏi.

Yêu nhau từ năm 2012, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã có hơn 2 năm hẹn hò. Cặp đôi luôn "dính như sam" trong các sự kiện. Một điều hạnh phúc là làm cùng nghề nên cả hai rất hiểu và thông cảm với những khó khăn của nhau. Vì thế, khi ra mắt gia đình hai bên, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Được biết, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 này.


Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra tháng 11 này

Trang Nhung

Ngày 18/10 vừa qua, Trang Nhung đã làm lễ ăn hỏi với người yêu đại gia. Người đẹp phim Scandal 2 diện áo dài đỏ truyền thống sánh bước bên cạnh vị hôn phu. Tuy nhiên, lễ ăn hỏi của cô khá kín tiếng, chỉ gia đình và người thân có mặt. Bức ảnh được hé lộ là do bạn thân cô bật mí khiến không ít người bất ngờ vì trước đó chưa từng có thông tin nào cho biết Trang Nhung kết hôn trong tương lai gần.


Lễ ăn hỏi của Trang Nhung vòa tháng 10 vừa qua

Trang Nhung là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Giữa năm 2014, cô trở lại với điện ảnh với vai diễn Bella trong phim Scandal 2 của đạo diễn Victor Vũ sau thời gian dài vắng bóng. Trang Nhung và người yêu công khai chuyện tình cảm năm 2013. Tuy nhiên cô luôn hạn chế nhắc đến bạn trai trong các bài báo. Vị hôn phu của cô tên là Nguyễn Hoàng Duy, hiện đang là một doanh nhân trẻ thành đạt. Được biết, Trang Nhung hiện đang mang bầu những tháng đầu của thai kỳ.

Khi được hỏi lúc nào sẽ tổ chức cưới, Trang Nhung cho biết, cô muốn đợi con ra đời thì để con chứng kiến luôn ngày vui của bố mẹ: "Tôi với anh ấy đã dự định kết hôn trước khi phim bấm máy phim điện ảnh Scandal 2 - Hào quang trở lại, vì sau khi quen được một năm thì chúng tôi đã muốn cưới nhau rồi. Tuy nhiên, vì tôi đã nhận phim nên kế hoạch cưới mới phải hoãn lại. Ai ngờ trong thời gian vừa qua, tôi với anh lại có em bé, trong khi đi xem bói lại không cưới được trong năm nay nên cả hai vợ chồng quyết định sẽ sinh con rồi mới làm lễ cưới".


Trang Nhung cho biết, khi nào con cô ra đời, người đẹp sẽ tổ chức hôn lễ

Lê Thúy

Thông tin người mẫu Lê Thúy và bạn trai chuẩn bị kết hôn gây chú ý dư luận trong những ngày qua. Được biết, trong một bài phỏng vấn, Lê Thúy đã xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa vào đầu năm 2015 với bạn trai là Việt kiều.

Nữ người mẫu tâm sự: “Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng’’.


Lê Thúy và chồng sắp cưới

Thời gian qua, chàng Việt kiều sinh năm 1984 luôn tỏ ra ân cần, chăm sóc nữ người mẫu rất chu đáo. Làm việc trong ngành mỹ thuật, Khải An đưa ra nhiều gợi ý thú vị khi Lê Thúy lựa chọn trang phục cưới, cũng như luôn ủng hộ cô trong công việc.

Hiện Lê Thúy và Đỗ Khải An đang chuẩn bị cho đám hỏi và lễ ra mắt gia đình đôi bên. Cặp đôi dự kiến tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Quảng Bình và TP.HCM. Vừa qua, đôi vợ chồng trẻ đã có buổi chụp ảnh cưới tại studio của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Mới đây, Lê Thúy cũng chính thức tiết lộ chiếc nhẫn cưới đính kim cương sang trọng của cô. Rất nhiều bạn bè người thân đã chúc mừng Lê Thúy vì niềm vui này.


Đầu năm 2015, Lê Thúy sẽ lên xe hoa

Huyền Lizzie

Mới đây hotgirl, diễn viên trẻ Huyền Lizzie vừa xác nhận với truyền thông việc cô nàng sẽ chính thức "theo chàng về dinh" vào đầu tháng 12/2014. Vì giữ kín thông tin về đám cưới nên tin tức Huyền Lizzie kết hôn khiến không ít người bất ngờ. Nữ diễn viên xinh đẹp không muốn thông báo cụ thể ngày và địa điểm, tuy nhiên mọi công tác chuẩn bị dường như đã xong xuôi.

Huyền Lizzie là một trong nhiều hot girl đình đám của Hà Thành, từng làm mẫu thời trang và tham gia một số bộ phim truyền hình như Lời thú tội của Eva, Bộ tứ 10A8... mới đây nhất là bộ phim Trái tim có nắng.


Huyền Lizzie là một trong nhiều hot girl đình đám của Hà Thành

Huyền Lizzie sinh năm 1990, là một trong những số ít hotgirl không dính bất cứ scandal nào kể từ khi tham gia làng giải trí đến nay. Ở tuổi 24, nữ diễn viên trẻ quyết định lên xe hoa với một chàng trai tên Hoàng, sinh năm 1983 và hiện đang kinh doanh cửa hàng quần áo. Bước vào showbiz từ năm 2009, đến nay đã được gần 5 năm, Huyền Lizzie sở hữu khá nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các kênh truyền hình phía Bắc. Đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 12 tới. Nữ diễn viên "Lời thú tội của Eva" đang rất hồi hộp chờ đến ngày lễ trọng đại này.

Dể chuẩn bị cho ngày cưới, cặp đôi đã cùng êkíp rong ruổi khắp Đà Nẵng - Hội An để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp mắt. Sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ sẽ ở cùng gia đình chứ không dọn ra riêng. Theo nàng hot girl xinh đẹp thì ở gần bố mẹ "làm nũng" vẫn thích hơn. Sau khi kết hôn, Huyền Lizzie vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, cô cho biết ông xã rất ủng hộ theo đuổi con đường này kể từ khi cả hai bắt đầu quen nhau.


Ảnh cưới của Huyền Lizzie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý