4 mỹ nhân Việt làm dâu trong các gia đình giàu có bậc nhất

msstit msstit @msstit

4 mỹ nhân Việt làm dâu trong các gia đình giàu có bậc nhất

Gia đình chồng của các mỹ nhân Việt dưới đây đều nằm trong danh sách 50 người giàu nhất Việt Nam.

26/11/2014 09:30 AM
33,188

 

Hồ Ngọc Hà

Tuy việc kết hôn của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La có được xác nhận hay không nhưng nhiều người nghiễm nhiên cũng đã cho rằng Hà Hồ đã là con dâu của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Thời điểm bà Nguyễn Thị Loan - mẹ chồng Hồ Ngọc Hà có số lượng tài sản lớn nhất là vào năm 2010 - với con số hơn 1600 tỷ đồng dễ dàng giúp bà đứng trong Top 5 người phụ nữ giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Tuy hiện nay việc làm ăn của công ty có nhiều khó khăn nhưng gia đình chồng Hồ Ngọc Hà vẫn đứng trong Top 40 người giàu có nhất đất nước.


​Mẹ chồng Hà Hồ là người phụ nữ quyền lực và giàu có


Cường Đô La sở hữu gần chục chiếc siêu xe đắt tiền


Hồ Ngọc Hà bên Cường Đô La và con trai Subeo

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, khi Tăng Thanh Hà vào làm dâu nhà đại gia tộc Johnathan Hạnh Nguyễn thì mọi người mới ngỡ ngàng vì sự giàu có kinh khủng của gia tộc này. Tuy nhiên, trước đó nhà chồng Hà Tăng đã là một trong những gia đình gần như giàu có và quyền lực nhất Việt Nam. Hệ thống kinh doanh hàng hiệu tại Việt Nam gần như 70% nằm trong tay của gia đình chồng Hà Tăng. Ngoài ra, những sự đóng góp rất lớn cho cộng đồng của gia đình này cũng được chính phú đánh giá rất cao khiến vị thế của Johnathan Hạnh Nguyễn trở nên khác biệt so với các đại gia khác. Tính từ thời điểm 1996 tới nay, tập đoàn của bố chồng Hà Tăng đã đầu tư số vốn hơn 280 triệu USD vào 30 dự án, doanh số thu về hàng năm khoảng 460 triệu USD và tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.


Sự kiện Hà Tăng được gả vào gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam đã gây chấn động dư luận




Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt thoải mái và không cần
phải bon chen ở showbiz để kiếm tiền nữa

Jennifer Phạm

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Jennifer Phạm với doanh nhân trẻ Đức Hải mang lại cho cô nhiều danh tiếng và có lẽ là cả điều kiện kinh tế vượt trội hơn cuộc hôn nhân trước đó. Khi mà báo chí tìm hiểu về gia đình nhà chồng Jennifer Phạm thì mới "té ngửa" vì đây cũng là một trong những gia đình nắm giữ cổ phiếu của tập đoàn khổng lồ FPT. Mẹ chồng của Jennifer Phạm là bà Trương Thị Thanh Thanh là chị gái của ông Trương Gia Bình - người từng nắm giữ vị trí số 1 trong các doanh nhân giàu có nhất đất nước. Ở thời điểm năm 2006, bà Thanh Thanh đứng trong Top 20 người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Tuy những năm sau này giá trị cổ phiếu có bị xuống dốc nhưng bà Thanh Thanh vẫn đứng thứ 17/50 người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Mối quan hệ của bà với con dâu Jennifer Phạm cực kì tốt.


Bố mẹ chồng Jennifer Phạm


Người đẹp rất thân thiết với mẹ chồng - một trong những
người phụ nữ giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam

Ngọc Thạch

Sự hoành tráng ở đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch và đại gia Bình Dương đã khiến nhiều người tò mò về gia thế của anh này. Và khi tìm hiểu, không khó để biết được bố chồng Ngọc Thạch là doanh nhân Đỗ Văn Bình - người đứng thứ 39 trong danh sách những doanh nhân giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam với tài sơn hơn 400 tỷ đồng. Bản thân chồng của Ngọc Thạch cũng là một doanh nhân có vị trí cao trong công ty và nổi tiếng là một trong những thiếu gia sở hữu siêu xe cũng không thua gì Cường Đô La.


Bố chồng Ngọc Thạch giữ chức vụ cao trong một tập đoàn xây dựng khổng lồ


Đám cưới của Ngọc Thạch hiện nay vẫn giữ kỷ lục về tổng chi phí


Người đẹp rút chân khỏi showbiz và tận hưởng cuộc sống thoải mái bên gia đình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý