4 năm yêu nhau, tôi không dám đấu tranh cho tình yêu

mesu mesu @mesu

4 năm yêu nhau, tôi không dám đấu tranh cho tình yêu

Giờ trong lòng tôi rối lắm chỉ mong gia đình chấp nhận cho hai đứa bên nhau. Nhưng tôi thì nhu nhược không dám nói.

09/12/2014 09:49 AM
763

Tôi và anh đã bên nhau 4 năm, gắn bó như vợ chồng. Thật ra hai đứa sống chung rồi, nhưng gia đình tôi không biết, gia đình bắt tôi phải theo họ ra Bình Dương làm kiếm tiền trả nợ nhưng tôi biết thật ra chỉ muốn tôi xa anh và sẽ gả tôi cho ai mà họ cho là được.

Tôi đi xa anh rồi tôi mới biết là anh quan trong với tôi ra sao, giờ ngày nào tôi cũng khóc vì nhớ anh. Ba me thì nhất quyết không cho tôi về bên anh. Ngày tôi đi, hai đứa khóc rất nhiều. Ngày tôi đi, không biết tôi có điên không khi không quay lại bên anh, để giờ đây hai đứa đâu mỗi đứa một nơi khóc than, nhớ nhau.

Gia đình tôi cho rằng anh xấu không đẹp trai, gia đình anh phức tạp, ba mẹ tôi không muốn tôi quen vì tính anh gia trưởng, rồi tôi sẽ khổ khi lấy anh, bởi nhà anh nghèo. Tôi thì không nghĩ như vậy vì tôi và anh đều có thể tìm được việc làm ổn định, tôi sẽ làm kế toán, còn anh sẽ là kỹ sư điện. Chỉ vì giờ anh chưa ra trường, còn tôi thì bị gia đình ép bỏ anh.

girl2-5496-1418002749.jpg

Ảnh minh họa: Internet.

Giờ trong lòng tôi rối lắm chỉ mong gia đình chấp nhận cho hai đứa bên nhau. Anh nói nhớ tôi lắm kêu tôi nói với gia đình là hai đứa thương nhau và sống như vợ chồng rồi, đi đâu cũng có đôi có cặp xa nhau chịu không được. Nhưng tôi thì nhu nhược không dám nói. Giờ đây không biết anh và tôi phải làm sao, tôi biết ba mẹ sợ tôi khổ nhưng tôi yêu anh, ba mẹ thì muốn tôi lấy người giàu, lấy người họ cho là hợp với tôi.

Tôi hoang mang khi anh ở đây bên tôi, tôi thấy mình nhu nhược, hèn nhát không dám đấu tranh vì anh. Có lúc tôi và anh cãi nhau tôi cũng chỉ muốn bỏ anh mà đi về bên gia đình, không muốn xa họ. Tôi không muốn để ba mẹ không biết mình ở đâu sống ra sao. 4 năm xa nhà tôi cũng thương cũng nhớ họ rồi, nhưng giờ xa anh tôi thấy đau lắm, không ngày nào tôi không khóc vì nhớ anh, vì không dám đấu tranh cho tình yêu của hai đứa. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên để tôi biết phải đi như thế nào?

H.Nga98

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý