4 ngôi nhà sập xuống kênh, hàng chục người bỏ chạy

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

4 ngôi nhà sập xuống kênh, hàng chục người bỏ chạy

Người dân đang ngủ thì phát hiện thấy tiếng kêu, một vết nứt lớn xuất hiện. Bốn căn nhà bị sập, hàng chục người hoảng hốt tháo chạy.

22/05/2015 04:11 PM
296

Theo thông tin từ người dân cho biết, vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 0h30 sáng ngày 22/5, tại (Khu dân cư ấp 1, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM) khiến một phần phía sau của 4 căn nhà, hệ thông công trình phụ tại khu dân cư trên bị sụp hết xuống kênh.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ sạt lở khiến 4 căn nhà bị sập

Thời điểm trên, Bà Phan Thị Lãnh (người dân có nhà bị sạt lở) cho biết đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu rắc rắc, biết có chuyện chẳng lành nên vội hô hoán mọi người, chỉ trong chốc lát một tiếng ầm lớn xảy ra căn nhà đang bị tụt dần xuống kênh.

   - Ảnh 2

Một số đồ đạc được giữ lại trong vụ sạt lở giữa đêm

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, có gần 20 người sống trong 4 căn nhà bị ảnh hưởng. Thấy sự việc xảy ra ai cũng hoảng hốt tháo chạy. Một số người kịp thời di chuyển được một số đồ đạc quan trọng tránh bị trôi xuống kênh.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, di chuyển đồ đạc cũng như giúp đỡ những hộ gia đình bị ảnh hưởng.

Tại hiện trường, con đường bằng bê tông dẫn vào khu dân cư chạy dọc theo bờ sông cùng đường ống cấp thoát nước, lưới điện đã bị cuốn xuống sông. Đồ đạc, tài sản của người dân để ngổn ngang phía trên.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý