4 người đẹp Vbiz tự hào có cha mẹ làm nghề bình dân

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 người đẹp Vbiz tự hào có cha mẹ làm nghề bình dân

Các mỹ nhân không quên công ơn cha mẹ đã sinh ra và nuôi họ đẹp đẽ như bây giờ.

10/10/2014 02:38 PM
4,257

Angela Phương Trinh: Mẹ bán xôi, bố bán ốc

“Bà mẹ nhí” vẫn luôn khiến công chúng bất ngờ vì những món hàng hiệu đắt tiền được phủ lên người. Từ chiếc xế hộp tiền tỷ cô tự sắm khi mới 18, 19 tuổi cho đến chiếc đồng hồ gần 400 triệu mà mới đây cô khoe trên mạng… cho thấy cuộc sống dư dả của Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, mẹ của Angela Phương Trinh vẫn hàng ngày mở cửa hàng bán xôi và bố cô làm chủ một quán ốc bụi, lẩu bình dân ở ven đường.

Khi bị cư dân mạng chỉ trích việc tiêu xài “vung tay” trong khi cha mẹ phải vất vả lao động, nữ diễn viên “Người mẹ nhí” phản pháo: “Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kỳ điều gì”.

Cô cũng khẳng định mình tôn trọng quyết định của mẹ vì đó không chỉ là công việc mưu sinh mà còn là hạnh phúc khi đã gắn bó với nghề hơn 20 năm.

Minh Hằng: Mẹ mở quán cơm

Giờ đây, Minh Hằng đã trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập hàng Top trong showbiz Việt. Không chỉ đóng phim, Minh Hằng còn đắt show ca nhạc và quảng cáo. Trong một tài liệu, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" còn đứng đầu danh sách ngôi sao thu nhập lớn nhất showbiz Việt, vượt qua cả Mr. Đàm hay Thu Minh.

Tuy nhiên, gia đình cô cũng từng trải qua thời kỳ gian khó. Cha mẹ ly hôn, kinh tế rơi vào khó khăn, mẹ cô phải lăn lộn đủ nghề kiếm sống. Bà mở một sạp quần áo cũ nhưng lại bị lừa hết tiền, sau đó mở quán cơm bình dân. Cho đến bây giờ, Minh Hằng luôn biết ơn mẹ và những ngày tháng khó khăn đã khiến cô tự lập. Khi đã tạo dựng được sự nghiệp, Minh Hằng giúp gia đình có cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Tăng Thanh Hà: Bố mẹ từng sống nhờ vào quán nước mía

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Tăng Thanh Hà kể về thời điểm quá khứ cả gia đình phải chật vật mưu sinh. Khi đó, cô mới 10 tuổi, cả nhà có 5 người. Cô phải theo cha mẹ sống ở những căn nhà trọ tạm bợ, kiếm sống nhờ vào quán nước mía ven đường. Hà Tăng chia sẻ, ngày đó hết giờ học cô thường ra bán nước mía phụ cha mẹ.

Giờ đây, Hà Tăng đã có một cuộc sống đầy đủ và luôn cảm ơn cha mẹ đã cố gắng nuôi cô khôn lớn. Gia đình nhà chồng giàu sang và bản thân cô tự kinh doanh và lao động kiếm tiền. Trong suốt những năm trong showbiz, Hà Tăng chưa để điều tiếng scandal nào làm ảnh hưởng tên tuổi.

Bảo Anh: Mẹ bán quán ăn bình dân

Gia đình của Bảo Anh hiện kinh doanh quán cơm, phở, bún. Tiệm phở được tiếng sạch sẽ nên nhiều người lui tới là khách quen. Bảo Anh cũng thường ra giúp bố mẹ.

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt, “công chúa má lúm đồng tiền” này ngày một nhận được nhiều show ca nhạc. Bảo Anh cũng không ngại khoe những tấm hình chụp cùng mẹ tại quán phở gia đình.

Nữ ca sỹ trẻ cũng nhanh chóng gặt hái thành công trong sự nghiệp. Hồi tháng 5/2013, cô tậu cho mình chiếc xe ô tô Ford giá gần 1 tỷ. Chưa đầy 1 năm sau, cô lên đời xe bằng một chiếc Audi A5 gần 3 tỷ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý