4 người tử vong trong vụ rơi máy bay quân sự Nga

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

4 người tử vong trong vụ rơi máy bay quân sự Nga

(ĐSPL) Đội cứu hộ tới hiện trường và báo về rằng ba phi công cùng một nhân viên kỹ thuật đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay quân sự Nga.

09/02/2016 06:19 PM
18

(ĐSPL) - Đội cứu hộ tới hiện trường và báo về rằng ba phi công cùng một nhân viên kỹ thuật đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay quân sự Nga.

Tin tức báo Vnexpress đăng tải, Bộ Quốc phòng Nga xác nhận chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn tại khu vực Pskov, phía tây bắc thủ đô Moscow, theo Tass.

4 người tử vong trong vụ rơi máy bay quân sự Nga - Ảnh 1Phóng to

"Đội cứu hộ tới hiện trường và báo về rằng ba phi công cùng một nhân viên kỹ thuật đã thiệt mạng", cơ quan báo chí của Bộ cho hay.

Báo Tiền phong thông tin, hiện vẫn chưa rõ bao nhiêu người có mặt trên trực thăng vào thời điểm đó. Trực thăng gặp nạn khi đang thực hiện bay huấn luyện, Bộ Quốc Phòng Nga cho biết thêm.

Các nguồn tin an ninh Nga nói với hãng thông tấn RIA Novosti rằng trực thăng bốc cháy sau tai nạn, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do sai sót kỹ thuật.

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra thêm vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 6/2014, ít nhất 15 người đã thiệt mạng khi một trực thăng Mi-8 rơi xuống hồ nước ở khu vực Murmansk, tây bắc Nga. 

Khôi Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý