4 nữ sinh TQ xinh như ngọc 'gây bão' trường đại học

mesu mesu @mesu

4 nữ sinh TQ xinh như ngọc 'gây bão' trường đại học

4 nữ sinh viên Trung Quốc có vẻ đẹp đủ sức gây bão.

08/10/2014 09:59 AM
2,014

Kim Thần

Kim Thần, sinh viên của Học viện múa Bắc Kinh gây chú ý với vẻ đẹp trong sáng tựa trăng rằm và thân hình mảnh mai như cành liễu.

Kim Thần cao 1m70, tới từ tỉnh Sơn Đông. Kim Thần là hoa khôi của Học viện múa Bắc Kinh. Vẻ đẹp hiền hậu, thanh thoát của Kim Thần được ví von với các hoa đán như Lưu Diệc Phi, Lưu Đào.

Kim Thần không chỉ múa đẹp mà còn tham gia vào nhiều dự án phim cổ trang. Ngoại hình thanh thoát của cô được xem là rất phù hợp với các nhân vật mỹ nữ cổ trang.


Vẻ xinh đẹp thanh thoát của hoa khôi trường múa

Trần Tử Mi

Trần Tử Mi theo học tiếng Pháp của Học viện phiên dịch cao cấp thuộc Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. Cô còn là phó chủ tịch hội sinh viên của Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh.

Cô được ca ngợi nhờ vẻ đẹp vừa trong sáng lại hiện đại. Ngoài ra, thành tích học tập của Trần Tử Mi cũng hết sức ấn tượng.


Nữ chủ tịch hội học sinh xinh như mộng

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là sinh viên xinh đẹp nhất Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô là một thiếu nữ dân tộc Tân Cương.

Cổ Lực Na Trát có nhan sắc rất đặc biệt, sắc sảo và có nét lai Tây quyến rũ. Gương mặt hoàn hảo giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn lớn dù vẫn đang theo học tại giảng đường.


Vẻ xinh đẹp, yêu kiều của Cổ Lực Na Trát

Hoàng Xán Xán

Hoàng Xán Xán sinh năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô đang theo học khoa biểu diễn nghệ thuật của Đại học Vũ Hán.

Cô từng tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp nữ sinh của các trường đại học Trung Quốc. Hoàng Xán Xán được các bạn trẻ chú ý từ sau cuộc thi này và được phong danh hiệu "Nữ thần đại học Vũ Hán". Ngoài ra, hình ảnh cô mặc đồ tập trên sân bóng rổ cũng tràn lan trên mạng, giúp Hoàng Xán Xán được nhận thêm danh hiệu "Nữ thần sân bóng rổ".

Với mái tóc dài mượt mà như suối và khuôn mặt nhỏ nhắn tươi sáng, Hoàng Xán Xán đem tới cảm giác về một thiếu nữ Trung Quốc truyền thống xinh đẹp, giản dị.


Hoàng Xán Xán thu hút nhờ vẻ thanh tú
và mái tóc mượt như mây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý