4 sao nam showbiz Việt bị 'gắn mác' ông bố thiếu trách nhiệm

mesu mesu @mesu

4 sao nam showbiz Việt bị 'gắn mác' ông bố thiếu trách nhiệm

Không chỉ là người của công chúng mà Lam Trường, Ngô Kiến Huy, Yasuy hay Thành Trung còn là cha của những đứa con. Tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau mà hình ảnh của họ phần nào xấu hơn trong mắt khán giả khi bị quy kết là những ông bố “vô trách nhiệm”.

24/10/2014 10:16 AM
5,389
Ca sĩ Lam Trường
Sau sự việc bị cướp trắng trợn tại Mỹ, “anh Hai” Lam Trường tiếp tục chia sẻ những hình ảnh chụp cùng con trai Kiến Văn gây nhiều sự chú ý.
Lam Trường chụp ảnh cùng con trai
Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, Ngô Ý An, vợ cũ của nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” đã lên mạng tố chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm và chỉ mượn chuyện gặp con để PR bản thân.
Vợ cũ tố anh thiếu quan tâm đến con trai
Nhiều người biết đến câu chuyện khi một người bạn của Ý An tỏ sự thương cảm đến hai mẹ con Ý An và “tố” Lam Trường cố tình mượn con trai để PR hình ảnh cá nhân, bởi mỗi lần thăm con trai trong ít phút, anh đều cập nhật hình ảnh mới tạo sự chú ý.
Dường như nhận được sự đồng cảm của người bạn, Ngô Ý An cũng lên tiếng cho biết chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Cô cũng cho rằng việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là “chiêu trò” để gây sự chú ý. Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn khiến cho ấn tượng về một người cha trong bé cũng rất nhạt nhòa. Thậm chí có đến thăm anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút. Không chỉ thế, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu.
Hiện tại Lam Trường chưa có phản hồi nào đối với “lời buộc tội” của vợ cũ. Song nếu đúng như những gì cô chia sẻ thì quả thật là một sự thất vọng không hề nhỏ đối với những người luôn yêu mến giọng ca này.
Quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy
Yasuy phần nào mất hình ảnh vì scandal con rơi
Đăng quang ngôi vị quán quân “Vietnam Idol 2012” sau một hành trình dài đầy cảm xúc, Yasuy để lại ấn tượng đậm nét với bản tính hiền lành, chất phác của một chàng trai dân tộc.
Thế nên sự việc một fan nữ bất ngờ tố anh đã quan hệ và có con với cô khiến không ít người ngỡ ngàng. Hơn thế việc anh từ chối chịu trách nhiệm với những hành động của mình làm cho hình ảnh một Yasuy hiền lành bỗng chốc sụp đổ.
Khi bị chính cô gái này tố cáo là chối bỏ trách nhiệm nuôi con, Ya Suy đã im lặng và không đưa ra lời bình luận nào. Nam ca sĩ này chỉ lên tiếng khi sắp ra mắt một ca khúc mới rồi nhân tiện... thừa nhận đứa con là của mình.
Nhiều người đánh giá anh là người cha thiếu trách nhiệm
Ya Suy trả lời báo chí: "Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối... Tôi chỉ nghĩ, nếu trước đây chưa đăng quang Thần tượng âm nhạc, cuộc sống bình thường như ở quê thì có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện lấy vợ, sinh con. Nhưng bây giờ, khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... tôi không thể đánh mất tương lai của mình được.”
Với những phát ngôn và hành động thiếu suy nghĩ của Yasuy làm dư luận “dậy sóng” vì cách anh “giải quyết hậu quả” với mẹ của đứa bé. Nhiều bình luận còn tỏ ra rất gay gắt khi phần nào biết được phía sau những chia sẻ chấn động này, Ya Suy chủ yếu là tranh thủ để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy
Scandal ầm ĩ giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo, Thụy Anh về việc có chung một đứa con chắc hẳn vẫn còn để lại dấu ấn đậm nét với nhiều người.
Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy
Mặc dù khó có thể phán xét ai đúng ai sai song việc chối bỏ nhận con và nuôi con của chàng Bắp khiến hình ảnh của anh phần nào mất điểm với công chúng. Sau khi mọi chuyện vỡ lẽ, Ngô Kiến Huy mới chịu thừa nhận đó chính là con trai của mình nhưng lại chối bỏ quan hệ tình cảm với em gái ca sĩ Thanh Thảo và cho rằng mình bị "gài bẫy".
Thụy Anh và cậu con trai Jacky Minh Trí
Trước sự phũ phàng của Ngô Kiến Huy, Thụy Anh đã phải nhập viện vì sốc và mất tinh thần. Cô cũng không ngại “tố” Ngô Kiến Huy là một người đàn ông vô trách nhiệm, tính cách nhỏ nhen, không chăm lo cho con trai và chu cấp một đồng nào: "Từ lúc tôi sinh em bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".
MC, diễn viên Thành Trung
Mặc dù chia tay nhau trong lặng lẽ nhưng câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của nữ ca sĩ Thu Phượng và MC Thành Trung mới là điều khiến nhiều người biết đến.
Thành Trung và con gái
Sau khi li hôn, cô con gái xinh xắn của cả hai về sống cùng mẹ. Trở thành “bà mẹ đơn thân” nhiều lần Thu Phượng cũng chạnh lòng khi chồng cũ đã có người mới còn cô vẫn một mình nuôi dạy con.
Thu Phượng tố chồng cũ thiếu trách nhiệm khi con ốm
Nhiều lần cô tỏ ra mệt mỏi và lo lắng khi con gái bị ốm. Cô trách chồng không quan tâm, hỏi han những lúc con bệnh “Những lúc con ốm...không biết Bố đang ở đâu?”. Những chia sẻ này của Thu Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số mọi người đều động viên Thu Phượng cố gắng vượt qua những giây phút khó khăn.

Thu Phượng và con gái
Trước những dòng chia sẻ của bạn bè, người thân, Thu Phượng tâm sự: “Chẳng lúc nào em không cố cả! Nhưng nghĩ có như thế nào mình cũng chỉ là phụ nữ, phái yếu thôi mà!”. Lời tâm sự của Thu Phượng khiến rất nhiều người thương cảm cho chị, và cũng không ít người trách sự vô tâm của MC Thành Trung.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý