4 sao nữ trẻ có sự 'lột xác' ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt

msstit msstit @msstit

4 sao nữ trẻ có sự 'lột xác' ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt

Thùy Chi, Văn Mai Hương, Hương Tràm, Thái Trinh đều là những nhân tố trẻ và tài năng của showbiz. Điểm chung gần đây của họ là... đẹp lên một cách bất ngờ.

28/09/2014 04:02 PM
10,157

 

Những ngôi sao trưởng thành và có tên tuổi khi có một sự thay đổi dễ nhân thấy ở ngoại hình thường bị đặt vào các nghi vấn "dao kéo" nhan sắc. Tuy nhiên, đối với một số nghệ sĩ có tuổi đời còn rất trẻ và nổi tiếng từ sớm, sự thay đổi ngoại hình thường được cho là tự nhiên theo sự phát triển của tuổi trẻ. Thùy Chi, Văn Mai Hương, Hương Tràm và Thái Trinh là những ví dụ điển hình cho thấy sự thay đổi nhan sắc gây ngỡ ngàng của các gương mặt trẻ của showbiz Việt.

Thùy Chi

Là một trong những tên tuổi ca sĩ trẻ nổi tiếng từ các ca khúc online, Thùy Chi đã có thời gian chỉ gắn liền với hình ảnh cây đàn guitar và vẻ ngoài khá bình thường như bao cô bé khác. Có chăng, mỗi khi cất tiếng hát ngọt ngào và không lẫn vào đâu được, Thùy Chi mới trở nên đặc biệt trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, Thùy Chi không chọn con đường ca hát chuyên nghiệp để theo đuổi mà quyết định theo nghề giáo viên dạy nhạc, thỉnh thoảng chỉ đi hát tại một số phòng trà của Hà Nội để thõa đam mê ca hát. Dạo gần đây, khi mà những hình ảnh của cô thiếu nữ Thùy Chi 24 tuổi xuất hiện trở lại, nhiều người đã bất ngờ khi thấy một Thùy Chi trưởng thành và rất ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp với gương mặt thanh tú. Sự nhẹ nhàng của Thùy Chi càng khiến cho nữ ca sĩ này ghi điểm nhiều hơn trong mắt công chúng.


Hình ảnh Thùy Chi lúc vẫn còn là một cô bé đen nhẻm, hơi tròn tròn


So với nhiều nữ ca sĩ cùng tuổi, ngoại hình Thùy
Chi lúc đó được coi là khá bình thường


Theo thời gian, Thùy Chi đã thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều


Sự trở lại gần đây của cô ca sĩ 24 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng
vì nhan sắc mặn mà và ra dáng một thiếu nữ trưởng thành



Thùy Chi xinh xắn không kém một hotgirl nào


Dù ngoại hình thay đổi nhưng Thùy Chi vẫn sống khá giản dị, không cầu kỳ trong trang phục

Văn Mai Hương

Chỉ vừa tròn 20 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì hiện nay và được đánh giá sẽ nhanh chóng thay thế các đàn chị đi trước. Tuy nhiên, sự thay đổi ngoạn mục từ một cô bé thí sinh nhỏ tuổi nhất Vietnam Idol với ngoại hình mũm mỉm, trong sáng thành hình ảnh Văn Mai Hương sành điệu và thời thượng như hôm nay cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của cô. Bên cạnh đó, khá nhiều khán giả lại cho rằng nữ ca sĩ đã già hơn và style vẫn chưa thật sự phù hợp. Tuy vậy, vẫn phải nhìn nhận rằng nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều trong việc thay đổi bản thân, làm mới mình hơn trong mắt khán giả.


Văn Mai Hương lúc thi Vietnam Idol là một cô bé 16 tuổi...


... nhìn khá chân chất, mủm mỉm


... chỉ mấy năm bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ đã thay đổi một cách ngoạn mục




... trở nên xinh đẹp, tràn đầy sức sống và cực kì phong cách

Hương Tràm

Quán quân The Voice 2012 Hương Tràm có lẽ là cô gái có sự thay đổi nhanh chóng nhất và khác biệt nhất. Từ một cô bé 16 ngây thơ, trong sáng chỉ trong vòng 2 năm đã lột xác hoàn toàn thành hình ảnh sành sõi và có phần theo hơi hướm sexy như bây giờ. Cô bé nhút nhát với ngoại hình mũm mỉm, đáng yêu nay đã thành một thiếu nữ dạn dĩ và có đến 2 mối tình vắt vai, cơ thể thon gọn và sexy hơn trước rất nhiều. Trước đó, hình ảnh Hương Tràm trên bàn phẫu thuật cũng đã được phát tán và gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ trẻ cũng đã thừa nhận mình phẫu thuật mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn.


​Hương Tràm trước thời điểm thi The Voice


Hình ảnh mủm mĩm trong thời gian thi The Voice

Nhưng sau khi bắt đầu bước chân vào showbiz, Hương Tràm thay đổi ngoại hình nhanh chóng thành một thiếu nữ dạn dĩ và ngày càng đẹp hơn

Những hình ảnh sexy mới đây khiến cho nhiều người còn không nhận ra đây là cô học trò nhỏ đáng yêu của Thu Minh ngày nào

Thái Trinh

Trong 4 nữ ca sĩ, Thái Trinh có lẽ là cái tên... ít nổi tiếng nhất nhưng lại có một sự thay đổi ngoại hình cũng gây bất ngờ không kém. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng có xuất phát điểm từ ca sĩ mạng, sau đó được biết đến nhiều hơn khi tham gia The Voice 2012. Tuy nhiên, ngoại hình của cô gái này vẫn không phải là lợi thế cho đến thời điểm đó. Đầu năm nay, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Thái Trinh đã quay lại với một hình ảnh khiến người người bất ngờ: thon gọn hơn, trắng trẻo mượt mà hơn và ngày càng nữ tính hơn. Thái Trinh chia sẻ cô đã trải qua một thời gian giảm cân khắc nghiệt để có một hình ảnh mới và nhiều sức sống hơn, một phần cũng vì để cho bạn trai tự hào hơn.


Thái Trinh từ một cô bé mộc mạc cầm đàn guitar hát trước máy tính...


... cho đến khi có những cơ hội đầu tiên ở showbiz
vẫn chưa có nhiều sự thay đổi ngoại hình


Phải chờ đến thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới
quyết tâm luyện tập để đẹp hơn...


... để gây bất ngờ cho bạn trai vừa đi du học về


... và có một hình ảnh long lanh như các nữ ca sĩ khác

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý