4 set đồ cưới đồng điệu màu sắc phụ kiện

phalee phalee @phalee

4 set đồ cưới đồng điệu màu sắc phụ kiện

Tùy thuộc vào cá tính và mong muốn về thời trang cưới truyền thống hay hiện đại, cô dâu có thể lựa chọn sắc tím, hồng hoặc trong suốt với đá pha lê.

11/04/2014 11:04 AM
1,105

Kết hợp màu sắc trong thời trang luôn là yếu tố quan trọng, khiến các cô dâu đau đầu hơn cả. Chỉ một sự sai lệch về tông màu có thể biến bạn từ cô dâu sành điệu, thời trang sang lòe loẹt, "đồng bóng". Nếu chưa có ý tưởng về cách kết hợp sắc màu phụ kiện với trang phục và hoa cưới, cô dâu có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây.

Bridal-Set-1-7050-1397120477.jpg

Tương ứng với không gian tiệc cưới tím hoặc hồng tím lãng mạn - màu trang trí phổ biến qua các mùa, cô dâu có thể chọn một bó hồng cùng tông và trang sức (khuyên tai, nhẫn) đính đá thạch anh tím. Sự hòa quyền giữa sắc trắng của váy và tím của phụ kiện tạo nên phong cách nữ tính, ngọt ngào. Nếu cô dâu e ngại mình hơi "hiền lành" và cũ kỹ với set đồ này, hãy chọn thêm một đôi sandal dây mảnh màu ánh kim.

Bridal-3-5644-1397120477.jpg

Sử dụng trang sức ngọc trai là một lựa chọn truyền thống và an toàn cho các cô dâu. Hãy kết hợp cùng một chiếc váy cưới phong cách Hy Lạp và băng đô hình lá nguyệt quế màu vàng ánh kim để nhấn mạnh nét sang trọng trong tổng thể. Set đồ này không quá kén chọn nhưng hợp nhất với các cô dâu tính cách nhẹ nhàng, đơn giản.

Blush-Pink-Bride-3270-1397120477.jpg

Không phải tất cả các cô dâu đều thích màu trắng và cũng không có nguyên tắc nào bắt buộc sử dụng gam màu này trong lễ cưới. Cô dâu có thể lựa chọn các màu sắc khác theo sở thích và đem lại sự tự tin cho mình. Màu hồng đào xuyên suốt từ bông tai, váy cưới, nhẫn, vòng tới hoa cầm tay và giày đem lại sự tươi mới cho ngày trọng đại.

Bridal-2-2607-1397120477.jpg

Màu trắng là gợi ý cuối cùng nhưng không có nghĩa là kém thu hút. Set đồ lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của những viên kim cương, pha lê trong suốt luôn giúp cô dâu trở nên nổi bật. Cô dâu có thể chọn một chiếc váy cưới công chúa bồng bềnh hay đuôi các gợi cảm nhưng đừng bỏ qua khuyên tai, nhẫn và giày cưới đính đá pha lê. Để tổng thể đỡ nhàm chán thì một bó hoa cẩm tú cầu màu xanh tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mộc Lan
Ảnh: Econe

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý