4 thanh niên cùng 'yêu thiếu nữ' 15 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

4 thanh niên cùng 'yêu thiếu nữ' 15 tuổi

Mối tình tay ba của thiếu nữ “bắt cá nhiều tay” được giữ kín, gia đình nữ sinh không biết, bản thân các chàng người yêu cũng luôn nghĩ P. chỉ yêu có mình.

04/07/2015 08:04 AM
337

Tin tức pháp luật mới nhất, công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án “Giao cấu với trẻ em” sang VKSND cùng cấp, đề nghị cơ quan này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với 4 thanh niên “quan hệ” với thiếu nữ 15 tuổi.
4 đối tượng bị đề nghị khởi tố gồm Trần Văn Phố (25 tuổi, ở Hải Dương), Đặng Anh Hùng (21 tuổi, ở Hà Nội), Nguyễn Đức Anh (20 tuổi, ở Phú Thọ) và Bùi Đức Việt (24 tuổi, ở Nghệ An). Nạn nhân tên P. - nữ sinh 15 tuổi ở quận Tây Hồ, Hà Nội hiện mang thai 9 tuần tuổi, đã cùng lúc “yêu” cả 4 thanh niên trên mà cả 4 anh chàng không hề biết, đều nghĩ rằng “em chỉ có mình anh”.
   - Ảnh 1
Loại trừ người tình mới quen ít hôm tên Phố, P. không biết ai là tác giả cái thai trong số 3 cậu bạn trai trước đây. Công an sẽ trưng cầu giám định cơ quan chuyên môn để biết chính xác ai sẽ chịu thêm tình tiết tăng nặng “làm nạn nhân có thai”.
Theo điều tra ban đầu, khoảng đầu năm 2015, P. quen Việt (24 tuổi, quê Nghệ An) làm nhân viên một nhà hàng trên địa bàn quận Tây Hồ. Khi quen nhau P. nói sinh năm 1997. Khoảng tháng 2/2015, Việt nhiều lần đưa P. về phòng trọ ở quận Cầu Giấy quan hệ tình dục.
Cũng trong thời gian này, Việt có đưa người yêu đến phòng trọ của bạn tên Đức Anh (20 tuổi, quê Phú Thọ) là nhân viên trông xe tại một trung tâm thể thao trên địa bàn chơi. Không ngờ, sau đó P. và Đức Anh đã kín đáo liên lạc, gặp gỡ và quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.
Khi quan hệ với Đức Anh, P. quen bạn của Đức Anh là Hùng (nhân viên trông xe) và cô bé này cũng đã nhiều lần cùng Hùng làm chuyện người lớn trong nhà trọ, nhà nghỉ. Mối tình tay ba của thiếu nữ “bắt cá nhiều tay” được giữ kín, gia đình nữ sinh không biết, bản thân các chàng người yêu cũng luôn nghĩ P. chỉ yêu có mình.
Cho đến đầu tháng 6, qua facebook, P. quen Phố (20 tuổi, quê Hải Dương) và đồng ý về quê Phố chơi. Ngày 21/6, P nhờ anh chàng người yêu tên Hùng đèo ra bến xe, nói dối là về nhà bác ở Hải Dương nhưng thực ra là về nhà người tình mới. P. ở lại Hải Dương 3 ngày và nhiều lần “xơi trái cấm” cùng Phố. Về phía gia đình P, thấy con gái bỏ nhà đi nhiều ngày không tin tức, họ làm đơn trình báo nhờ cơ quan công an nhờ tìm giúp.
Lần theo liên lạc trên facebook, công an đã triệu tập Trần Văn Phố lên làm việc, Phố thừa nhận đã quan hệ tình dục với P. nhiều lần . Khi gia đình đưa P tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tất thảy đều té ngửa khi nghe bác sĩ kết luận P. đang mang thai 9 tuần. P khai ra trước khi yêu Phố, cô đã “quan hệ” với 3 gã trai như trên. Căn cứ lời khai nạn nhân và các nghi phạm bị triệu tập, cảnh sát đã bắt khẩn cấp 4 thanh niên “ăn trái cấm” để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Theo Báo Pháp luật VN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý