4 tiết mục nhận điểm 10 của giám khảo nhí Phương Mỹ Chi

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 tiết mục nhận điểm 10 của giám khảo nhí Phương Mỹ Chi

Đội Tỏa sáng, đội Cứ như thế, đội hahaha và đội Hai là 4 tiết mục đã chinh phục được vị giám khảo nhí thứ 5 của chương trình Phương Mỹ Chi trong tập 2 Cùng nhau tỏa sáng diễn ra vòa tối qua.

13/09/2014 01:41 PM
7,967

18 người chơi thuộc 6 đội đã tranh tài trong tối qua (12/9) với chủ đều thiếu nhi. Cùng nhau tỏa sáng chương trình mới tinh mới được phát sóng trên truyền hình bắt đầu từ năm nay. Mặc dù mới chiếu được một tập nhưng gameshow này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Chương trình cũng có rất nhiều điểm mới lạ như trong đêm tối qua chương trình có sự góp mặt của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi trên hàng ghế giám khảo cùng 4 vị giám khảo chủ chốt. Được biết, cô bé dân ca sẽ là giám khảo thứ 5 cho chương trình với chủ đề thiếu nhi này. Đây là một điểm hết sức mới lại và là chương trình đầu tiên giám khảo là một giọng ca nhí. Trước đó cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều và phản ứng của dư luận xung quanh việc này.

Trong chương trình tối qua 6 đội chơi đã thể hiện xuất sắc phần dự thi của mình và chinh phục được ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo nhí Phương Mỹ Chi. Bốn trên sáu tiết mục đã được cô bé dân ca giành điểm tối đa.

 - Ảnh 1

Mở đầu chương trình, đội Tỏa sáng đã tái hiện lại hình ảnh của các bé mẫu giáo qua tiết mục Bé đi mẫu giáo. Hóa thân vào học sinh mẫu giáo, Khánh Ngọc, Anh Quân, Gia Bảo đã phản ánh về tình trạng bạo hành trẻ em của một số bảo mẫu ở các nhà trẻ. Đặc biệt, tiết mục này có sự hỗ trợ của vợ diễn viên Gia Bảo khiến phần thi trở nên sinh động, hài hước hơn. Tiết mục này không chỉ mang tiếng cười mà còn lấy đi nước mắt của khán giả.  Phương Mỹ Chi đã giành tặng điểm 10 cho tiết mục này với mong muốn các cô giáo sẽ yêu thương học trò nhiều hơn.

 - Ảnh 2

Tiếp theo, đội Cứ như thế cũng xuất sắc giành được điểm 10 từ cô bé dân ca với tiết mục Khúc hát đồng dao. Ba thành viên của đội Cứ như thế tiếp tục giả gái để chinh phục giám khảo và khán giả. Nam ca sĩ Minh Xù khá duyên khi lần đầu giả gái để vào vai người mẹ và bà tiên ở xứ sở các loại bánh. Còn Đinh Huy và Hải Triều là hai người con bị lạc vào xứ sở các loại bánh.

 - Ảnh 3

Tiết mục Ngày chủ nhật của bé đến từ đội Hai cũng dành được cảm tình của á quân The Voice Kid bởi qua tiết mục cô bé thấy được sự gần gũi, đời thường, những thói quen và mong muốn của mình trong đó. Đội Hai khá nhí nhảnh và dễ thương khi thể hiện mong muốn được ngủ nướng và đi biển vào chủ nhật với chủ đề thiếu nhi trong tập 2 này.

 - Ảnh 4

Tiết mục cuối cùng giành điểm 10 là đội Hahaha với tiết mục Vị khách không mời. Trong đó, Nữ MC Liêu Hà Trinh hóa thân thành chị Hằng, Khả Như thì hóa thân thành “Tiên hắc ám” Maleficent, còn Thanh Duy duyên dáng với hình tượng “nữ hoàng băng giá” Elsa.

Đây cũng được đánh giá là tiết mục xuất sắc nhất trong chương trình, hoàn hảo cả về nội dung và ý tưởng và giành số điểm cao nhất 49 điểm.  Đội Hahaha khiến khán giả, ban giám khảo “chết cười” với phần trình diễn của mình. Tiếp mục này cũng là tiết mục được Phương Mỹ Chi yêu thích nhất trong chương trình.

Mặc dù không chinh phục được ban giám khảo nhí như 4 đội nhưng đội Ước mơ cũng được 9 điểm và đội Bánh da lợn được 8 điểm từ giám khảo Phương Mỹ Chi.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý