4 trẻ sơ sinh tử vong cùng ngày tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh

daikieu daikieu @daikieu

4 trẻ sơ sinh tử vong cùng ngày tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh

Sáng ngày 20/11 tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh có tới 4 trẻ sơ sinh tử vong cùng lúc. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

20/11/2017 05:07 PM
416

Sáng ngày 20/11 tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh có tới 4 trẻ sơ sinh tử vong cùng lúc. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Thông tin về sự việc có tới 4 trẻ sơ sinh tử vong cùng lúc vào sáng nay tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh gây hoang mang.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 20/11, đến thời điểm này người thân của các bé vẫn chưa rõ nguyên nhân tử vong của con em mình.

Người nhà bệnh nhi cho hay, các trẻ sơ sinh tử vong đều được sinh non ở tháng thứ 7 và thứ 8 của thai kỳ, đã nằm tại Bệnh viện Sản nhi được một tuần.

Sau khi sự việc trên xảy, người nhà của các bệnh nhi đã có mặt tại bệnh viện để yêu cầu làm rõ thông tin.

4 trẻ sơ sinh tử vong cùng ngày tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh - Ảnh 1Phóng to

Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh - nơi xảy ra sự việc.

Nhận được thông tin, ông Lê Văn Năm, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh xác nhận có sự việc trên xảy ra tại bệnh viện và cho biết các cháu bé tử vong đều là trẻ sơ sinh non yếu phải nằm lồng ấp, thở máy.

Theo ông Nam, đây không phải lần đầu có trường hợp trẻ sơ sinh non yếu tử vong tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Trước đó, có những đêm có từ 5 - 7 trẻ sơ sinh non yếu tử vong tại đây.

Trước đó, ngày 15/11 cũng tại bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh vừa xảy ra sự việc bé trai 2 tháng tuổi tử vong nghi sốc phản vệ sau khi tiêm mũi tiêm cuối cùng trước khi ra viện.

Trước tình hình thực tế, ông Năm cho biết thêm, phía bệnh viện ngay sau đó đã lập tức báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh và lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đang có mặt tại tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh để điều tra, làm rõ.

Mỹ An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý