4 vị đạo diễn có duyên ngồi trên ghế nóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 vị đạo diễn có duyên ngồi trên ghế nóng

Không chỉ là những người tài năng đứng sau sân khấu, họ còn khiến người hâm mộ nhớ đến qua những lời nhận xét mang tính chuyên môn, đậm cá tính của mình.

04/12/2014 09:44 PM
2,158

 

Đạo diễn trẻ Việt Tú là một gương mặt không mấy xa lạ trong giới showbiz Việt khi từng thành công với rất nhiều chương trình ca nhạc, thời trang lớn như: Đẹp fashion show, Con đường âm nhạc, Không gian âm nhạc cho đến những liveshow tầm cỡ Nhật Thực của diva Hà Trần hay Hồ Ngọc Hà live concert... Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn và tầm hiểu biết nghệ thuật, Việt Tú còn sở hữu khả năng ăn nói khá lưu loát cùng vẻ ngoài điển trai khiến anh nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo từ các nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế.

Và ngay trong lần đầu tiên nhận lời làm giáo khảo cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2011, Việt Tú đã để lại dấu ấn khó quên với người xem truyền hình qua màn tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng cùng đạo diễn Lê Hoàng sau phần trình diễn của cặp đôi Phạm Văn MáchVăn Mai Hương. Tiếp sau Cặp đôi hoàn hảo Việt Tú lại một lần nữa xuất hiện trên ghế nóng vào năm 2012 với chương trình Bước nhảy hoàn vũ và cho đến nay vẫn chưa có dịp quay trở lại sân khấu với vai trò giám khảo.

Nghệ sĩ Thành Lộc vốn đã rất quen thuộc với người hâm mộ với cả vai trò diễn viên và đạo diễn. Nhưng khi nhận lời ngồi trên ghế nóng của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent, anh được biết đến nhiều hơn với hình ảnh một vị giám khảo vừa hiền lành vừa khó tính với những lời nhận xét mang ý nghĩa sâu sắc.

Trải qua 3 mùa thi liên tiếp, Thành Lộc đã bỏ qua rất nhiều lời mời khác để có thể toàn tâm toàn ý với chương trình này. Anh chia sẻ mình muốn trở thành giám khảo độc quyền cho Vietnam's Got Talent bởi sự yêu mến dành cho những thí sinh tài năng đến từ khắp mọi miền tổ quốc cũng như ý nghĩa nhân văn mà chương trình này mang lại.

Dũng "khùng" cũng là một trong số ít những vị đạo diễn có duyên ngồi trên ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế. Để lại dấu ấn trên màn ảnh qua nhiều bộ phim như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ..., tuy nhiên, phải đến khi ngồi trên ghế nóng của các chương trình truyền hình thực tế Dũng "khùng" mới đến gần hơn với người hâm mộ.

Tham gia rất nhiều chương trình từ âm nhạc, khiêu vũ, cho tới vũ đạo, Dũng "khùng" không chỉ thể hiện sự hiểu biết mà còn chinh phục được cả thí sinh và khán giả nhờ cá tính hóm hỉnh, hài hước.

Cái tên cuối cùng được nhiều nhà sản xuất săn đón chính là đạo diễn Lê Hoàng. Là một trong những vị đạo diễn đầu tiên thử sức ở vai trò ngồi trên ghế nóng nên Lê Hoàng đã có cơ hội tham gia vào rất nhiều chương trình từ âm nhạc, vũ đạo cho tới ẩm thực. Đã từng có thời người ta gọi Lê Hoàng là "ông vua ghế nóng".

Hai năm trở lại đây ngôi vị độc tôn của Lê Hoàng đã giảm nhiệt và dần được thay thế bởi rất nhiều gương mặt nghệ sĩ khác, nhưng hình ảnh về một vị giám khảo "đanh đá" với những nhận xét hóm hỉnh vẫn giúp Lê Hoàng để lại dấu ấn cũng như tạo được chỗ đứng riêng cho mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý