4 video hướng dẫn làm món tráng miệng trên Youtube các “thánh” ẩm thực phải xem ngay

daikieu daikieu @daikieu

4 video hướng dẫn làm món tráng miệng trên Youtube các “thánh” ẩm thực phải xem ngay

YouTube là “thiên đường ẩm thực” đối với những ai yêu thích nấu ăn và muốn tự mình thực hiện những món ngon mỗi ngày cho gia đình.

29/07/2017 10:20 AM
1,062

YouTube là “thiên đường ẩm thực” đối với những ai yêu thích nấu ăn và muốn tự mình thực hiện những món ngon mỗi ngày cho gia đình. Tại Việt Nam, các kênh YouTube hướng dẫn nấu ăn hiện chưa nhiều, trong đó nổi bật với sự chuyên nghiệp, nội dung đa dạng có các kênh: Feedy TV, Ngon, Ngon+,…

Thông thường khi nhắc đến ẩm thực trên YouTube hầu hết khán giả sẽ nghĩ đến các món ăn mặn trước tiên, mà quên mất rằng những món tráng miệng có vị ngọt ngào cũng rất hấp dẫn và có sức hút riêng. Đặc biệt, các món tráng miệng cũng rất đa dạng về thể loại, cách thực hiện, đó có thể là bánh ngọt, kem, panna cotta….

4 video hướng dẫn làm món tráng miệng trên Youtube các “thánh” ẩm thực phải xem ngay - Ảnh 1Phóng to

Bắt đầu với kem dâu tây vani ngọt ngào… 

Món kem dâu tây vani mát lạnh và ngọt lịm với cách thực hiện không quá phức tạp đã được giới thiệu trên kênh YouTube Feedy TV- 1 trong những kênh của Feedy VN. Kênh chuyên về các công thức dạy nấu ăn, game show thực tế về nấu ăn hàng đầu Việt Nam. Hiện video này có hơn 18 nghìn lượt trên YouTube.

Nếu dâu tây là loại quả yêu thích của bạn thì hãy tham khảo ngay cách làm kem dâu tây ngon tuyệt cú mèo này để thưởng thức và chiêu đãi gia đình, bạn bè. Cách làm kem dâu tây vani không quá khác so với các cách làm kem tại nhà khác. Song, hương vị dâu tây ngọt thanh, đỏ tươi của dâu kết hợp cùng vị thơm béo của vani đã tạo nên sức hút của kem dâu tây vani. Hãy “note” lại công thức tuyệt vời mà Feedy TV đã giới thiệu để sổ tay làm kem của bạn ngày càng phong phú hơn nhé!

… đến Panna cotta sốt chanh dây thơm lừng

Sau mỗi bữa ăn chính nhiều dầu mỡ thì không gì tuyệt vời hơn được thưởng thức món tráng miệng với panna cotta sốt chanh dây vừa mềm mịn lại beo béo, thơm mùi chanh dây theo công thức được kênh YouTube Ngon+ giới thiệu. 

Panna cotta hiện nay đang trở nên phổ biến đối với nhiều bạn trẻ, nhờ vị ngọt dịu nhẹ hòa quyện với hương thơm quyến rũ của mứt ăn kèm. Panna cotta sốt chanh dây sử dụng những nguyên liệu cơ bản gồm: Sữa tươi, kem tươi, tinh chất vali, bột gelatin, chanh dây, lá bạc hà. Lớp kem mềm mịn và béo ngậy kết hợp với phần chanh leo chua chua trong món tráng miệng hấp dẫn này chắc chắn sẽ làm bạn thích ngay từ lần thử đầu tiên.

Tuy nhiên, với món ăn nhẹ nhàng, tinh tế này có hai tip nhỏ mà các bạn cần lưu ý khi thực hiện là: Panna Cotta cần mềm mịn, phải có vị béo của whipping cream và vị ngọt vừa phải, thơm mùi chanh dây, panna cotta rất dễ bị chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng nên cần lưu ý lúc bảo quản.

Và rất nhiều những món tráng miệng hấp dẫn trên kênh YouTube Ngon!

Kênh YouTube Ngon được yêu thích bởi các video đầu tư chất lượng, nội dung phong phú, hướng dẫn dễ thực hiện. Các video giới thiệu món ăn của Ngon được thực hiện bởi một đầu bếp có tiếng - Chef Nguyễn Văn Khu, một chàng trai mê nhiếp ảnh - Phúc Bùi. Họ đã tìm thấy sự đồng điệu và đam mê bất tận với những công thức nấu nướng và cùng nhau thực hiện các video hướng dẫn nấu ăn bởi công thức chuẩn nhất - ngon từ lúc nhìn, ngon ngay khi nếm!

Không thể cưỡng được sức hấp dẫn của bánh dâu tây ổ bông xốp

Và những chiếc bánh cookie bơ thơm lừng được thực hiện bởi Ngon

Mùa hè sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu được thưởng thức các món tráng miệng không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Với các video vừa được chia sẻ ở trên, giờ thì các bạn có thể bắt tay vào việc biến tấu các món tráng miệng đặc sắc theo sở thích, và chia sẻ cùng những người thân yêu nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý