4 xu hướng làm đẹp được Oscar de la Renta lăng xê

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

4 xu hướng làm đẹp được Oscar de la Renta lăng xê

Không chỉ trình diễn những thiết kế thanh lịch, xa hoa hàng đầu thế giới, trên sàn diễn của mình, Oscar de la Renta cũng giới thiệu các xu hướng làm đẹp có tầm ảnh hưởng lớn lao.

23/10/2014 01:37 AM
2,898

Từ lúc còn làm việc với hai hãng thời trang danh giá Lanvin và Balman cho đến khi sở hữu thương hiệu riêng, Oscar de la Renta luôn ghi dấu ấn tại mỗi mùa trình diễn với lối tư duy thời trang tinh tế. Những thiết kế của ông luôn khiến giới mộ đạo phải ngả mũ và là niềm mơ ước của mọi phụ nữ trên thế giới. Không chỉ giới thiệu những thiết kế đẳng cấp, ngay trên sàn diễn của mình, Oscar de la Renta cũng lăng xê các xu hướng làm đẹp có sức ảnh hưởng vô cùng lớn lao. 

2007-dewy-cheek-w540-6544-1413947671.jpg

Xu hướng trang điểm da căng bóng trên sàn diễn Thu Đông 2007. 

Trên sàn diễn Thu Đông 2007, Oscar de la Renta đã khiến giới thời trang phải kinh ngạc khi dàn người mẫu xuất hiện với lớp trang điểm tinh tế và đặc biệt là làn da gần như phát sáng. Ở thời điểm này, trên các sàn diễn thời trang vòng quanh thế giới, giới mộ điệu vẫn quá quen thuộc với hình ảnh người mẫu trình diễn với phong cách trang điểm cầu kỳ và có đôi phần cổ quái. Oscar de la Renta đã thay đổi lối tư duy của giới làm đẹp. Người mẫu trình diễn không nhất thiết phải vẽ mắt đen sắc nhọn hay dùng son môi đậm màu. Họ hoàn toàn có thể xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và tỏa sáng nhờ làn da căng bóng. Chính từ đây mà trào lưu trang điểm da mặt trong suốt bùng lên như một cơn sốt. 

oscar-de-la-renta-milkmaid-bra-6884-8250

Kiểu tết milkmaid gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa diễn Xuân Hè 2010. 

Ở mùa diễn Xuân Hè 2010, Oscar de la Renta tiếp tục khiến tất cả phải ồ lên khi để các chân dài trình diễn với kiểu tóc tết milkmaid. Đây là kiểu tết có nguồn gốc từ những cô gái sống tại nông thôn Hà Lan. Họ hầu hết đều có mái tóc rất dài. Khi làm việc tại các nông trại, họ thường tết tóc và cuộn tròn ngang đầu sao cho gọn gàng để làm việc dễ dàng, thuận lợi hơn. Chính vì thế mà kiểu tết này có tên gọi là milkmaid. Đưa kiểu tóc bình dân và đơn giản này lên sàn diễn thời trang cao cấp là một quyết định rất táo bạo của Oscar de la Renta. Hiệu ứng tuyệt vời của kiểu tết milkmaid từ show Xuân Hè 2010 đã chinh phục được rất nhiều mỹ nhân Hollywood. Các người đẹp thường xuyên xuất hiện với kiểu tết này pha chút biến tấu trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố đến những sự kiện trang trọng. 

blush-fall-runway-11-3354-1413947671.jpg

Mùa mốt Thu Đông 2011 lăng xê style trang điểm gò má ửng hồng. 

Trong tất cả các xu hướng làm đẹp được lăng xê ở mùa mốt Thu Đông 2011, style trang điểm gò má ửng hồng trong show Oscar de la Renta gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Không còn hình ảnh những người mẫu mang gương mặt sắc lạnh, góc cạnh mà thay vào đó là những khuôn mặt tươi tắn, hồng hào, rạng ngời sức sống. Xu hướng này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của phái đẹp trên khắp thế giới. Các sản phẩm má hồng, đặc biệt là dạng kem và dạng thỏi, trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhiều nhất. 

oscar-de-la-renta-fall-2014-02-7653-1413

Xu hướng mắt khói đồng xám được dự báo sẽ trở thành điểm nhấn của mùa thu đông năm nay. 

Ở show Thu Đông 2014, dàn mẫu của Oscar de la Renta đã một lần nữa mang trở lại xu hướng mắt khói quyến rũ. Chuyên gia trang điểm sử dụng màu đồng – một gam màu khá lạ đối với kiểu trang điểm mắt khói. Tùy vào độ đậm nhạt của màu lông mày để điều chỉnh tông màu phấn mắt. Gucci Westman – makeup artist của Oscar de la Renta đã pha màu đồng với một chút màu xám để tạo hiệu ứng đôi mắt sâu thắm, hút hồn cho dàn mẫu. Theo dự đoán của giới làm đẹp, xu hướng mắt khói đồng xám sẽ là điểm nhấn của mùa thu đông năm nay.  

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý