4Minute ‘đốt cháy’ sân khấu Ngôi sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

4Minute ‘đốt cháy’ sân khấu Ngôi sao Việt

Để động viên top 6 trước phần thi quyết định chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất biểu diễn trong đêm chung kết, 5 cô gái xinh đẹp của 4Minute sẽ cổ vũ các thí sinh bằng bản hit whatcha doin today.

11/07/2014 09:00 AM
1,484

Trong phần giới thiệu của tập trước, sự xuất hiện đầy lôi cuốn với vũ đạo cuồng nhiệt của 4Minutes hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu Việt. Top 6 cũng sẽ được nhận những lời cổ vũ của nhóm nhạc nổi tiếng này.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Những cô nàng xinh đẹp của 4Minutes.

Tập 18 phát sóng lúc 20h tối thứ 7 (12/7) sẽ chọn ra bốn thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội tối 19/7. 

Trong đêm chung kết, ngoài phần trình diễn hết mình của các thí sinh còn có sự góp mặt của Ailee, nữ ca sĩ được coi là Beyonce phiên bản Hàn. Ailee sẽ cùng vũ đoàn đến từ Hàn Quốc của mình cống hiến cho khán giả những bản hit của cô.

 - Ảnh 3

Ailee, nữ ca sĩ được coi là Beyonce phiên bản Hàn sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt.

Ngồi ghế nóng trong đêm chung kết Ngôi sao Việt nhiều kịch tính này là Phương Thanh cùng hai nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

 - Ảnh 4

Top 6 thí sinh Ngôi sao Việt đang luyện tập tích cực cho đêm chung kết.

Thay vị trí của giám khảo John Huy Trần trong đêm thi đấu quyết định này là Lưu Thiên Hương, nữ nhạc sĩ tài năng có nhiều sáng tác được thí sinh lựa chọn trong cuộc thi này.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý