5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt

Họ vừa là những người mẹ, vừa là người của công chúng, nhưng họ luôn biết cách phân chia thời gian cũng như công việc của mình, để có thể chăm sóc cho chồng con.

20/10/2014 10:30 AM
16,508

Diva Mỹ Linh

Không chỉ là một Diva nổi tiếng, ca sĩ Mỹ Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc bên người chồng yêu thương vợ và những đứa con ngoan ngoãn. Để có được như vậy, bản thân Mỹ Linh cũng hết mực chăm lo cho chồng con. 

Ngoài những lúc đi diễn, chị đều dành hầu hết thời gian cho gia đình. Không bao giờ người ta thấy Mỹ Linh "la cà" ở những chỗ đông người. Dù công việc bận rộn đến mấy, chị cũng tranh thủ đi đón con, xem xét các con làm bài tập. Mỹ Linh thích đi chợ, tự tay nấu nướng những món ăn ngon cho gia đình. Chị luôn đem đến cho các con những khoảnh khắc gia đình ấm áp nhất. 

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 1

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 2

Tuy khá bận rộn với công việc, nhưng Diva Mỹ Linh vẫn luôn chăm sóc và lo lắng cho gia đình nhỏ của mình một cách tốt nhất.

Ca sĩ Cẩm Ly

Giọng hát ngọt ngào của “chị Tư” Cẩm Ly đã làm mê mẫn bao khán giả yêu nhạc và thành công của Cẩm Ly trong sự nghiệp âm nhạc là điều không ai có thể chối cãi. Song song đó, “chị Tư” cũng thành công không kém trong một lĩnh lực khác đó là chăm lo cho một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái vô cùng đáng yêu."Chị Tư" rất quan tâm đến việc uốn nắn, dạy dỗ để con ngoan ngoan, biết nghe lời. Ngoài ra, cô cũng không bao giờ lơ là đến việc học tập của các con. Và không phụ lòng mẹ, 2 "cục cưng" nhà Cẩm Ly luôn đạt kết quả học tập cao khiến cô hết sức tự hào.

Nhìn hai cô con gái đáng yêu, lanh lợi của Cẩm Ly, chẳng khó để nhận ra chị đã khéo léo như thế nào để có thể vừa hoạt động nghệ thuật, vừa chăm sóc con cái thật tốt.

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 3

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 4 

Trong thời gian đảm nhận vai trò HLV của Giọng hát Việt Nhí, Cẩm Ly bận rộn với lịch làm việc khá kín nhưng vẫn luôn giữ thói quen về nhà dẫn hai "cục cưng" của mình đi chơi vào dịp cuối tuần.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả biết đến với những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho những lần xuất hiện của mình trước công chúng, đặc biệt hơn là sự cống hiến của cô với nghệ thuật luôn được đánh giá cao. Không chỉ giỏi việc làm nghề mà Hồ Ngọc Hà còn được biết đến vì cách dạy con hết mực “chuẩn mực”. Có những ý kiến cho rằng Subeo là con của một “nữ hoàng giải trí” showbiz Việt sẽ được cưng chiều, nhưng thật sự Hồ Ngọc Hà rất nghiêm khắc với con.

Subeo luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh rất thời trang cực chất, nhưng khi thấy hình ảnh cậu bé tự tay cầm máy hút mụi để dọn nhà cùng như ngồi im học tiếng Việt thì khán giả lại càng thán phục khả năng dạy con của Hồ Ngọc Hà. Ngay chính cô cũng chia sẻ rằng: “Dù có người giúp việc nhưng Hà vẫn tập cho Subeo làm những công việc vặt như vậy”. Bà mẹ xinh đẹp và thành công này cũng cho biết, cô không chỉ nghiêm khắc với bản thân mà với Subeo cũng vậy. Lý do là cô không muốn con mình trở thành “cái rốn của vũ trụ”.

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 5

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 6

Hồ Ngọc Hà luôn dạy con làm từ những công việc nhỏ nhặt nhất.

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân. Là một ngôi sao đa năng của showbiz Việt, thường xuyên bận rộn với lịch ghi hình song Ốc Thanh Vân luôn khiến mọi người phải nể phục vì tài chăm con khéo léo của mình. 

Chị tâm sự: “Diễn xong là Ốc chạy về nhà ngay. Tiệc tùng đa phần Ốc từ chối. Khi ở nhà, Ốc loay hoay đủ thứ việc, thậm chí có lúc gội đầu chưa kịp khô đã phải chăm con. Ban đêm, Ốc không ngủ thẳng giấc vì phải lục đục suốt đêm cho con gái bú mẹ, thay tã, vỗ về con. Ốc còn muốn dành thời gian cho con nhiều nhất có thể. Có lúc Ốc cũng tự mâu thuẫn giữa một bên là tình yêu nghề, một bên là thời gian cho con. Nhưng rồi Ốc quyết định, sẽ làm việc ở mức độ vừa phải để chăm sóc con cái.”

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 7

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 8

Ốc Thanh Vân đang mang thai bé thứ 3 nhưng cô vẫn luôn thường xuyên đăng ảnh hai nhóc tì đáng yêu của mình lên trang cá nhân.

Diễn viên Thanh Thuý

Ngắm nhìn những bước nhảy uyển chuyển của Thanh Thúy trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2012" không ai có thể phủ nhận vẻ quyến rũ khó cưỡng của bà mẹ 1 con Thanh Thúy. Với sự ủng hộ của chồng, tiếp tục tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 và đạt những thành công nhất định nhưng ít ai biết được rằng sau mỗi đêm thi cô luôn tranh thủ về nhà sớm nhất có thể để kể chuyện cho con trai. Có thể khẳng định điều khiến Thanh Thúy ngày càng rạng rỡ là nhờ cô biết cách cân bằng công việc và giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 9

5 bà mẹ tài năng và đảm đang của showbiz Việt 10

Thanh Thúy luôn dành hết tình cảm và tâm sức cho cậu con trai kháu khỉnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý