5 bí mật trẻ hóa của mỹ nhân U40 Chương Tử Di

mesu mesu @mesu

5 bí mật trẻ hóa của mỹ nhân U40 Chương Tử Di

Hoa Đán ăn nhiều hoa quả, uống 8 cốc nước mỗi ngày, chăm bơi lội... để duy trì nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng gọn gàng.

14/09/2014 12:09 PM
3,051

Là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Chương Tử Di được đánh giá cao không chỉ bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời mà còn ở nhan sắc mê hoặc. Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ đầy quyến rũ cùng vóc dáng thon thả, săn chắc. Để giữ được nét đẹp đó, cô phải chăm chỉ tập luyện và có những bí quyết chăm sóc riêng.

Dưỡng da

1-5546-1410517102.jpg

Nguyên tắc cơ bản đầu tiên để dưỡng da hiệu quả là làm sạch các lỗ chân lông, loại bỏ hết bụi bẩn và vi khuẩn trên bề mặt da, đồng thời tẩy trang kỹ lưỡng trước khi đi ngủ. Vào buổi sáng, người đẹp Thập diện mai phục luôn dùng sữa rữa mặt, chờ cho da khô và không quên thoa kem dưỡng ẩm  trước khi make-up.

Ngoài ra, Hoa đán còn chăm uống nhiều nước nhằm cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, chống tình trạng khô, nứt nẻ. Trung bình mỗi ngày cô uống 8 cốc nước.

Chế độ ăn uống

Do cơ thể khó lên cân nên người đẹp U40 không kiêng khem nhiều, mà chỉ hạn chế thực phẩm nhiều chất béo. Theo cô, chìa khóa để giúp da trẻ đẹp bằng chế độ ăn uống là tiêu thụ nhiều hoa quả vì chúng chứa lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen ở hạ bì, từ đó tạo độ căng mịn cho da, chống hình thành nếp nhăn.

Massage

2-8583-1410517102.jpg

Công việc diễn xuất bận rộn khiến cô luôn "ngập đầu" trong các dự án và ít khi có thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Do vậy, mỗi tháng cô chỉ dành ra 1-2 buổi đi massage tại spa. Phương pháp này không chỉ giúp cơ thể thoải mái mà tinh thần cũng được thư giãn rất nhiều, đồng thời giúp da căng và tràn đầy sức sống.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp vì nếu ngủ muộn hay thiếu ngủ, da sẽ nhanh chóng chảy xệ, lão hóa. Với ngày bình thường, Chương Tử Di ngủ đủ 8 giờ. Những khi phải đóng phim đêm hôm, cô tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi, chợp mắt ngay trên phim trường để cơ thể được nghỉ ngơi.

Tập thể dục

3-4994-1410517102.jpg

Mỹ nhân tâm sự: "Từ nhỏ tôi đã được học nhảy và tập các môn thể thao tiêu hao nhiều năng lượng như chạy marathon, bơi lội... Tôi rất thích những hoạt động này bởi chúng đem lại cảm giác thoải mái, đặc biệt là rèn luyện ý chí kiên cường cho bản thân. Không những thế, chúng cũng giúp tiết nhiều mồ hôi, hỗ trợ giữ dáng và rèn luyện sức khỏe tuyệt vời".

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý