5 bí quyết giảm cân của Triệu Vy

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

5 bí quyết giảm cân của Triệu Vy

Tập thể dục, yoga, ăn chocolate đen... là những phương pháp giúp Én nhỏ lấy lại vóc dáng cân đối, quyến rũ.

25/04/2014 12:06 PM
5,093

1. Chế độ dinh dưỡng

1341800845-trieu-vy-2-1341-1398399905.jp

Đối với Triệu Vy, khẩu phần ăn là một trong những yếu tố quan trọng vì nó quyết định lượng calo đưa vào cơ thể sao cho đảm bảo năng lượng hoạt động cả ngày nhưng vẫn giảm cân. Cô thường uống nhiều nước rau và ăn các loại thực phẩm như dưa chuột, tỏi, cà chua, hành tây. Người đẹp cho hay: "Tuy giảm cân nhưng tôi ăn rất nhiều, chủ yếu là rau quả nên không ảnh hưởng tới quá trình loại bỏ mỡ thừa trên người".

Bên cạnh đó, nữ đạo diễn cũng yêu thích ăn chocolate đen vì nó chứa loại enzym giúp tâm trạng cô thoải mái. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chứng minh rằng chocolate giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

2. Tập thể dục

Hai tuần trước khi tham gia đóng phim, Hoa đán tập thể dục liên tục nhằm lấy lại vóc dáng cân đối. Trong thời gian này, cô chạy vài cây số một ngày và có thời gian nghỉ ngơi ngắn sau mỗi 1.000 mét. Thêm vào đó, Triệu Vy còn bơi lội hàng ngày để rèn luyện sức khỏe.

Động tác thể dục đứng lên, ngồi xuống cũng được người đẹp áp dụng mỗi sáng. Tuy thời gian dành cho bài tập này không nhiều nhưng nó giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.

3. Tập yoga

2-9577-1398399905.jpg

Mỹ nhân tâm sự: "Yoga là phương thuốc kỳ diệu cho tâm hồn bởi nó giúp tôi cảm thấy thanh tịnh, đồng thời loại bỏ mỡ thừa hiệu quả". Khi không có dự án quay phim, nữ diễn viên dành cả ngày để thư giãn bằng cách tập yoga.

4. Đo tỷ lệ mỡ thừa

Trên thực tế, mọi người thường mắc sai lầm khi nghĩ giảm cân càng nhiều càng tốt vì đào thải được mỡ thừa. Do trọng lượng cơ thể gồm 50-60% nước, 15%-30% chất béo, xương, cơ, nên mất quá nhiều chất béo sẽ khiến cơ thể ốm yếu, hoạt động kém. Vì thế, bạn nên đo tỷ lệ mỡ thừa trên người nhằm có chế độ giảm trọng lượng phù hợp để đẹp và khỏe hơn.

5. Massage

Triệu Vy yêu thích phương pháp này vì nó giúp cơ thể được thư giãn, đồng thời giảm cân hiệu quả. Các động tác massage chủ yếu tập trung vào vùng bụng vì đây là nơi dễ tích tụ mỡ.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý