5 bí quyết giữ dáng của sao Hoa ngữ

mesu mesu @mesu

5 bí quyết giữ dáng của sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi phải cai thịt còn Lâm Y Thần thì chỉ ăn sáng bằng khoai lang để giữ dáng.

20/12/2014 08:07 AM
2,807

Lưu Diệc Phi

Luu-Diec-Phi-8142-1418978617.jpg

Lưu Diệc Phi thường xuyên bơi lội để giữ dáng. 

"Thần tiên tỷ tỷ" có vóc dáng mình hạc xương mai rất mong manh, quyến rũ. Người đẹp cho biết, tạng người cô không dễ lên cân nên cô không quá cầu kỳ trong việc giảm cân. Cô thường chỉ làm đẹp đơn giản bằng cách uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả. Trong bữa ăn hàng ngày, cô thích ăn các loại canh. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn thường xuyên bơi lội. Cô thích bơi lội từ nhỏ và thường đi cùng mẹ đến bể bơi. Bơi lội giúp cô có thân hình khỏe đẹp và tinh thần sảng khoái hơn. 

Lâm Tâm Như

Lam-Tam-Nhu-5194-1418978617.jpg

Lâm Tâm Như giảm cân bằng cách ăn thật ngon miệng.

Nàng Hạ Tử Vy cũng thường xuyên buồn phiền vì chuyện cân nặng. Điều khiến cô "đau lòng" nhất là mỗi lần lên cân, mặt và bắp tay là nơi béo lên nhanh nhất. Lâm Tâm Như chia sẻ, bí quyết để giữ cân nặng của cô là luôn ăn ngon. Nghe có vẻ "ngược đời" nhưng người đẹp tin rằng, được ăn những món mình yêu thích sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn, quá trình tiêu hóa và trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn, từ đó hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ. Tất nhiều, điều kiện tiên quyết là chỉ ăn vừa đủ. Ngoài ra, để giúp bắp tay thon thả, người đẹp thường xuyên tập tạ. Mỗi khi phải di chuyển nhiều, không có thời gian cho các bài tập nghiêm chỉnh, cô dùng chai nước khoáng thay tạ tập ngay lúc nghỉ ngơi trên trường quay hay trên xe ô tô khi đang di chuyển. Tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi đã giúp cô có bắp tay săn chắc, thon thả. 

Lâm Y Thần 

Lam-Y-Than-2407-1418978617.jpg

Lâm Y Thần chỉ ăn sáng bằng khoai lang và sữa đậu nành.

Lâm Y Thần nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Tuy nhiên, người đẹp của Anh hung xạ điêu lại luôn lo lắng rằng mình quá bầu bĩnh vì cô rất dễ lên cân. Lâm Y Thần luôn tính toán lượng thức ăn nạp vào cơ thể thật cẩn thận để kiểm soát cân nặng. Bí quyết mà cô tâm đắc nhất chính là ăn sáng bằng khoai lang. Mỗi sáng, Lâm Y Thần đều ăn khoai lang cùng sữa đậu nành. Hai món này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao mà lại ít calo, giúp no lâu mà không gây tăng cân.  

Từ Hy Viên

Tu-Hy-Vien-6025-1418978870.jpg

Từ Hy Viên massage mỗi ngày để giúp khuôn mặt thon gọn. 

Từ Hy Viên cũng có khuôn mặt tròn trịa nên cô thường tìm mọi cách để hạn chế tình trạng béo mặt. Ngoài hạn chế ăn đồ mặn, cô còn chăm chỉ massage để cơ mặt và da săn chắc. Mỗi ngày, người đẹp này dành 5 phút để massage mặt với kem. Sau khi thoa kem, cô massage theo hướng từ dưới lên và từ trong ra để chống chảy xệ và làm căng da. 

Trương Bá Chi

Truong-Ba-Chi-4703-1418978870.jpg

Trương Bá Chi từng phải "cai thịt" để giảm cân. 

Sau khi sinh con trai thứ 2, Quintus, Trương Bá Chi tăng gần 20 kg. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, người đẹp này đã phải "cai thịt", chỉ ăn rau. Rau xanh và các loại nước rau luộc là những thứ giúp bà mẹ 2 con này giảm cân nhanh. Bên cạnh đó, Trương Bá Chi còn chăm chỉ chạy bộ. Mỗi ngày cô dành 30 phút để chạy bộ ngoài trời nếu thời tiết tốt hoặc chạy bằng máy tại nhà. Những khi rảnh rỗi, cô sẽ đi bơi hoặc khiêu vũ. Hai môn thể thao này vừa đốt cháy calo hiệu quả vừa giúp làm đẹp dáng. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý