5 bí quyết giữ nét tươi trẻ của Phạm Băng Băng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 bí quyết giữ nét tươi trẻ của Phạm Băng Băng

Chăm đắp mặt nạ từ yến mạch, tránh caffeine, thoa kem chống nắng ... là những bí kíp duy trì nhan sắc của Hoa đán.

21/08/2014 09:34 AM
1,394

Kem chống nắng là chìa khóa quyết định

2-6618-1408529467.jpg

Kem chống nắng là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm chậm quá trình lão hóa trên da. Vì vậy, Phạm Băng Băng sẽ không ra khỏi nhà nếu thiếu kem chống nắng và một chiếc ô. Phương pháp này không chỉ giúp cô bảo vệ làn da trắng sáng khỏi tác hại của tia UV mà còn hỗ trợ trẻ hóa da hiệu quả. Mỹ nhân phim X-men: Days Of Future Past thường chọn loại kem có độ SPF 45 vì nó phù hợp để dưỡng da hàng ngày. Nếu đi biển, phái đẹp nên áp dụng kem có chỉ số chống nắng cao để tăng hiệu quả, nhưng không nên dùng liên tục trong thời gian dài vì nó có thể bào mòn da.

Một điều đặc biệt nữa là ngay cả khi ngồi trước màn hình máy tính, nữ diễn viên' cũng thoa kem chống nắng vì tia bức xạ từ màn hình cũng hại không kém tia cực tím từ mặt trời.

Dưỡng ẩm từ trong ra ngoài

Chăm chỉ cung cấp độ ẩm cho cơ thể giúp da mỹ nhân luôn căng, mềm mịn, tràn đầy sức sống. Để có được vẻ đẹp đó, mỗi ngày Hoa đán uống hai lít nước, mọi lúc, mọi nơi có thể. Thêm vào đó, cô sử dụng các sản phẩm xịt khoáng mỗi tối trước khi đi ngủ nhằm giúp lỗ chân lông thông thoáng và tăng độ đàn hồi.

Đắp mặt nạ

1-5278-1408529468.jpg

Phạm Băng Băng cho biết, cô thường đắp mặt nạ với tần suất ít nhất là hai ngày một lần. Công thức ruột của người đẹp là trộn đều bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên da trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Vốn giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ, yến mạch giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích cơ thể đào thải độc tố, đồng thời tăng độ trắng sáng, tràn đầy sức sống cho da. Nữ diễn viên "nghiện" phương pháp làm đẹp này tới nỗi, nếu đi du lịch và ra ngoài qua đêm, cô cũng đem theo nguyên liệu để đắp mặt.

Tránh caffeine

Nói "không" với cà phê và đồ uống chứa caffeine là một trong những nguyên tắc giúp "nàng Kim Tỏa" trẻ trung hơn so với tuổi 33. Thậm chí, dù được mời một ly cà phê, cô cũng khéo léo từ chối bởi chúng khiến da mất nước nhanh chóng. Một điều quan trọng nữa là những thức uống có caffeine thường chứa nhiều đường và chúng là nguyên nhân của tình trạng da nhăn, nhiều mụn.

Bỏ qua những điều tiêu cực

Là một trong những Hoa đán đình đám trong C-biz, Phạm Băng Băng luôn được các fan, anti-fan và giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Cô không bao giờ để ý tới những scandal, từ chối giải thích mọi tin đồn và chỉ nói rằng đó là hiểu lầm. Người đẹp tâm sự: "Tôi là người thẳng thắn và tôi sẽ luôn duy trì tính cách đó. Tôi không muốn vờ tỏ ra nhã nhặn mà chỉ sống đúng với con người thực. Phương châm của tôi là: Tận hưởng cuộc sống theo cách bạn muốn, tự tin và không bận tâm tới những người muốn 'dìm' bạn". Tâm lý thoải mái, không căng thẳng hay mệt mỏi được coi là liều thuốc giúp ngôi sao giữ tuổi thanh xuân hiệu quả.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý