5 biện pháp tự nhiên chữa liệt dương hiệu quả và an toàn

lover lover @lover

5 biện pháp tự nhiên chữa liệt dương hiệu quả và an toàn

Trong y học cổ truyền, liệt dương được gọi là chứng dương nuy do nhiều nguyên nhân gây ra và được trị liệu bằng nhiều phương pháp khác nhau.

29/11/2015 01:53 PM
138

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng rất ngắn, khiến quý ông không có ham muốn về tình dục.

Bệnh liệt dương có thể xuất phát từ nguyên nhân tâm lý (chiếm khoảng 25%) hoặc nguyên nhân bệnh lý từ cơ thể (khoảng 75%). Vì vậy cần lưu ý về việc xác định nguyên nhân trước khi chọn cách chữa liệt dương phù hợp.

   - Ảnh 1

Tâm lý căng thẳng trầm cảm có thể gây liệt dương ở nam giới. (Ảnh minh họa)

Chứng liệt dương còn kèm theo những bệnh lý sau, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý ông: cao huyết áp, tim mạch, suy thận, tiểu đường, rối loạn lipid máu, bệnh về hệ thần kinh,…

Liệt dương là một bệnh có thể chữa khỏi nếu tìm ra nguyên nhân và có cách chữa liệt dương phù hợp.

Dưới đây là cách chữa liệt dương:

1. Liệu pháp tâm lý

Điều này là tất yếu, không chỉ đối với người mắc bệnh vì yếu tố tâm lý mà ngay cả những người bệnh thông thường. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ có tâm lý bất lực, thấy mình vô dụng, không có bản lĩnh, ám ảnh nặng nề.

Những điều này không chỉ làm tình trạng bệnh nặng thêm mà còn ảnh hưởng đến tinh thần. Vì vậy, việc đến gặp bác sĩ tâm lý là điều cần thiết.

2. Bỏ thói quen thủ dâm

Quan hệ quá mức, đắm mình trong việc khiêu dâm, thường xuyên thủ dâm làm tinh thân mệt mỏi, là nguyên nhân quan trọng dẫn đến liệt dương và đã thuộc vào danh sách cấm kị.

Thực tế đã chứng minh, vợ chồng không được ngủ chung, phải tạm ngưng việc quan hệ để tránh các loại bệnh có sự kích thích, để cho hệ thống thần kinh và cơ quan sinh dục nghỉ ngơi, đây là cách chữa liệt dương hữu hiệu.

3. Bỏ thuốc lá, rượu bia

Hút thuốc lâu dài s�� ảnh hưởng đến sự lưu thông của máu vào cơ thể, ảnh hưởng đến sự lưu thông máu ở dương vật, ảnh hưởng đến chức năng tình dục gây nên bệnh liệt dương.

Các nhà nghiên cứu nước ngoài cho biết, việc lưu thông máu kém dẫn đến nguyên nhân gây liệt dương là do yếu tốt hút thuốc gây nên, bệnh tiểu đường và huyết áp cao, là do hút thuốc lá. Rượu là một loại độc tố, uống rượu quá độ có thể gây trúng độc, ở nam giới biệu hiện là tinh hoàn xeton trong máu giảm, 70% - 80% xảy ra bệnh liệt dương và vô sinh.

4. Cân bằng hormone

Bổ sung hormone testosterone là biện pháp được bác sĩ chỉ định đặc biệt cho những bệnh nhân bị rối loạn hoặc suy giảm nội tiết tố, rối loạn cương dương.

5. Dinh dưỡng

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là các loại thực phẩm: hàu, hải sản, trứng, măng tây, chuối, gan động vật, gà tây, gạo lức,… Tránh các chất kích thích và có kế hoạch rèn luyện sức khỏe thường xuyên.

Thiên Bình (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý