5 bộ phim dễ 'gây nghiện' nhất xứ Hàn

biettuot biettuot @biettuot

5 bộ phim dễ 'gây nghiện' nhất xứ Hàn

(Ngoisao.vn) Tuy có đôi chút sến sẩm nhưng phim Hàn vẫn cứ gây nghiện ầm ầm.

02/08/2014 11:41 AM
10,847

Trước đây, khi nhắc tới phim Hàn, người xem sẽ nghĩ đến dàn trai xinh, gái đẹp cùng những câu chuyện tình yêu bay bổng như cổ tích. Nhưng giờ đây, ngoài những bộ phim tình cảm hài lãng mạn, xứ sở kim chi còn mở rộng ra với thể loại phim có hơi hướng viễn tưởng khiến fan càng thêm "chao đảo".

Dưới đây là 5 bộ phim dễ gây nghiện nhất xứ Hàn mà bạn nên thử:

My Love From Another Star

001

Sau khi xem xong bộ phim này, người hâm mộ trên khắp thế giới đã bị mê hoặc bởi câu chuyện tình yêu giữa người ngoài hành tinh 400 năm tuổi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) với minh tinh Trái Đất Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Thậm chí, sau khi kết thúc, bộ phim đã gây ảnh hưởng đến cả chuyện ăn uống, may mặc, mua sắm của rất nhiều người châu Á cũng như tạo nên cơn sốt du lịch tới các địa điểm xuất hiện trong phim.

Sly and Single Again

02

Sly and Single Again là bộ phim hoàn hảo cho những ai yêu thích phim tình cảm hài lãng mạn. Người xem sẽ cảm thấy thích thú với chuyện tình tay ba giữa cô nàng Na Ae Ra (Lee Min Jung) với Cha Jeong Woo (Joo Sang Wook) và anh chàng trẻ tuổi Sook Seung Hyeon (Seo Kang Joon).

You Are All Surrounded

03

Mặc dù You Are All Surrounded thiên về hành động hơn là lãng mạn nhưng độ phủ sóng của bộ phim này lại không hề nhỏ. Khi theo dõi, người xem sẽ phải thót tim với những pha hành động gay cấn, những cảnh rượt đuổi, phá án trên đường phố. Bên cạnh đó, bộ phim cũng gây chú ý với dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Seung Gi, Go Ara, Ahn Jae Huyn cùng chàng tài tử Cha Seung Won.

Doctor Stranger

04

Doctor Stranger dễ dàng chiếm trọn trái tim của người xem, nhất là những ai yêu thích sự hồi hộp bằng những cuộc phiêu lưu hành động đầy căng thẳng. Bên cạnh đó, chuyện tình tay 4 phức tạp giữa hai chàng bác sĩ thiên tài và hai cô gái mạnh mẽ cũng là điểm nổi bật của bộ phim này.

The Master's Sun

05

Sở dĩ The Master's Sun được yêu mến rộng rãi bởi đây là bộ phim có sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau như hài, kinh dị, lãng mạn. Không thể phủ nhận rằng, yếu tố ma quỷ siêu nhiên đã mang tới sức hút cho bộ phim này. Ngoài sự hài hước, vui tươi, The Master's Sun còn ăn điểm bởi sức hút của anh chàng điển trai, phong độ So Ji Sub.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý