5 'bom nổ chậm' đáng lo của showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

5 'bom nổ chậm' đáng lo của showbiz Việt

Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng, nhưng duyên số vẫn chưa đến với Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Khánh Thi khiến họ có nguy cơ ế.

22/12/2014 11:36 PM
4,723

 

Ngô Thanh Vân

Đả nữ là quý cô ế ẩm nhất showbiz hiện nay khi đã chuẩn bị bước sang tuổi 36 mà vẫn chưa thấy có ai rước về dinh.

Mặc dù lọt Top 100 mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới theo bầu chọn của một trang mạng quốc tế, cũng như thành công rực rỡ trong nghệ thuật, Ngô Thanh Vân lại không may mắn đường tình duyên. Sau mối tình ồn ào với nhạc sĩ Quốc Bảo, sau đó là Jonny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân không còn tay trong tay với người đàn ông nào khác.

Hiện cô sống độc thân trong một căn hộ xa hoa trung tâm Sài Gòn và tập trung cho công ty đào tạo nghệ sĩ.

Thanh Hằng

Ngôi sao của Mỹ nhân kế càng ngày càng rực rỡ, mặn mà với nhan sắc chín muồi. Là vedette hàng đầu của làng catwalk Việt, lại là nữ diễn viên điện ảnh ăn khách, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng là người phụ nữ mà người đàn ông nào cũng khao khát.

Tuy nhiên, mỹ nữ sinh năm 1983 chưa từng có 1 mối tình công khai nào ngoại trừ tin đồn tình ái với đạo diễn Dũng Khùng. Sau scandal ồn ào bị 1 phụ nữ Việt kiều tố giật chồng, Thanh Hằng càng sống kín đáo hơn.

Lý Nhã Kỳ

Thành công trong nghệ thuật thứ 7, xinh đẹp vào hàng bậc nhất showbiz, lại sở hữu khối tài sản khổng lồ, đến nay Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn một mình lẻ bóng.

Đã từng có giai đoạn, Lý Nhã Kỳ úp mở về người bạn trai. Song ít nhất 2 năm qua, cô không còn nhắc đến nhân vật này.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, năm nay đã 32 tuổi, chuẩn bị bước sang tuổi 33.

Khánh Thi

Kiện tướng dancesport sinh năm 1982 chưa bao giờ xinh đẹp và quyến rũ như thời gian này. Với tài năng, nhan sắc và lối sống chân thật, giản dị hiếm có trong showbiz, Khánh Thi được đồng nghiệp lẫn công chúng vô cùng yêu mến và luôn chúc phúc cho cô.

Rất tiếc là sau dư âm tình ái với Chí Anh, Khánh Thi không có thêm bất kỳ mối quan hệ sâu sắc nào.

Đã từng có lần Khánh Thi lên tiếng chia sẻ về tình yêu mới nở rất đẹp với một đạo diễn (mà ai cũng cho là đạo diễn Dũng Khùng). Song chỉ vài tháng sau chia sẻ này, cuộc tình cũng tan vỡ.

Hiện tại Khánh Thi sống cùng mẹ tại Sài Gòn.

Mỹ Tâm

Cho đến nay, nhiều fan hâm mộ của Mỹ Tâm đã ngậm ngùi chấp nhận việc thần tượng của mình bị... ế. Kể từ khi đặt chân vào showbiz, đã 10 năm nay, chưa một lần Mỹ Tâm khoe bạn trai hay bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với người đàn ông nào. Lối sống sạch sẽ, không scandal, không phô trương và kín đáo hết mực khiến Mỹ Tâm già hơn nhiều so với tuổi 33 của mình.


Sang năm, nữ hoàng nhạc pop Việt đã bước sang tuổi 34. Và người đồng hành
cùng cô vẫn chỉ là người quản lý.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý