5 bước để da trắng không tỳ vết trong 2 tuần

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

5 bước để da trắng không tỳ vết trong 2 tuần

(Làm Đẹp) Rửa mặt bằng nước gạo, uống đủ nước, đắp mặt nạ... là liệu pháp giúp da bạn trắng sáng nhanh chóng sau 2 tuần.

22/10/2014 08:04 AM
15,700

Rửa mặt bằng nước gạo

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt thường xuyên chính là một cách làm trắng da mặt giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào một cách đơn giản.

Tẩy da chết bằng chanh và muối

Cho muối biển vào máy xay tiêu và xay nhuyễn hạt muối để chúng không làm rát da mặt bạn. Cho các nguyên liệu trên vào một cái bát và đánh đều tay cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt mịn màng màu vàng nhạt. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này ngay lập tức hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong 2 tuần.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, chà xát và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Rửa lại và tiếp tục massage mặt bằng nước ấm. Bạn có thể rửa lại bằng nước lạnh một lần cuối cùng để các lỗ chân lông se khít lại.

da trắng hồng

Thực hiện 5 bước đơn giản sau 2 tuần da se trắng sáng.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cho da căng mịn

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Bạn có thể uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương với khoảng 8 cốc nước), trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay “sáng tạo” 1 ly cocktail trái cây thay thế.

Đắp mặt nạ khoai tây

Luộc chín một củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường được 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của chúng mình trở nên căng mịn, trắng hồng. Bạn hãy làm liên tục 2 lần/ tuần, bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả mà mặt nạ này mang lại.

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Ngủ muộn ảnh hưởng đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da. Từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Ngược lại, ngủ đũ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạnh máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo. Hãy xắp xếp thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.

tóc đẹp

Tóc chắc khỏe, sạch gàu toàn diện với trứng gà
Trứng gà nhiều vitamin không chỉ giúp da trắng sáng, sạch mụn mà còn có công dụng trị gàu, giúp mọc tóc... nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý