5 ca sĩ Việt thành công rực rỡ khi lấn sân điện ảnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 ca sĩ Việt thành công rực rỡ khi lấn sân điện ảnh

Thời gian qua, màn ảnh Việt chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều ca sĩ. Sự thành công của những diễn viên tay ngang này càng chứng tỏ nỗ lực, quyết tâm và tài năng nghệ thuật của các giọng ca trẻ.

17/11/2014 10:39 AM
21,334

 

Minh Hằng

Xuất thân là một ca sĩ được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động âm nhạc nhưng Minh Hằng lại thật sự để lại ấn tượng với công chúng qua vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về. Dù không qua bất kỳ lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào nhưng sự hóa thân tuyệt vời này giúp nữ ca sĩ nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm của HTV Award 2008 với lượt bầu chọn cao ngất.

Không chỉ chứng minh tài năng diễn xuất thiên phú, Minh Hằng còn là một trong những diễn viên sẵn sàng lăn xả, không ngại khó ngại khổ để thay đổi ngoại hình, phù hợp với vai diễn.


"Bé Heo" mũm mĩm thời đóng Gọi giấc mơ về

Để hóa thân thành Phụng, Minh Hằng đã phải tăng 9kg và sau khi phim kết thúc, cô lại tiếp tục thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt lấy lại vóc dáng chuẩn. Sau đó, Minh Hằng tiếp tục tạo tiếng vang với nhiều vai chính trong những bộ phim ăn khách cả trên truyền hình lẫn điện ảnh như: Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ…


Vừa đi vừa khóc là một thành công rực rỡ đối với Minh Hằng

Vào năm 2014, Minh Hằng tiếp tục gây sốt với vai diễn giả trai ấn tượng Đông Dương trong bộ phim đình đám Vừa đi vừa khóc. Phim đạt rating cao ngất ngưởng và được nhiều khán giả yêu thích từ ngày đầu lên sóng.

Được biết để hoàn thành tốt vai diễn, Minh Hằng đã phải ép ngực trong suốt thời gian quay phim. Không những thế, cô cũng phải hi sinh mái tóc dài dù đã kí hợp đồng quảng cáo với một nhãn dầu gội. Qua đó, Minh Hằng càng khiến khán giả thêm cảm phục và yêu mến thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, hết mình của cô.

Ngô Thanh Vân

Đả nữ màn ảnh rộng Ngô Thanh Vân cũng từng là một ca sĩ với hàng loạt các ca khúc bắt tai và mang phong cách mới lạ. Cô nàng bất chợt chuyển hướng tham gia diễn xuất với vai diễn ấn tượng trong bộ phim đình đám Dòng máu anh hùng – bộ phim tạo tiếng vang lớn khi tham gia tranh giải ở những liên hoan phim trong nước và quốc tế. Sau phim này, Ngô Thanh Vân đã lập tức tạo ấn tượng trong vai trò diễn viên và thậm chí, nhiều người cũng dần quên mất cô từng là ca sĩ.


Biệt danh "đả nữ" được khán giả đặt cho Vân Ngô sau vai diễn của cô trong Dòng máu anh hùng

Với khuôn mặt thanh tú, đậm chất Á Đông, chiều cao của người mẫu và tính cách mạnh mẽ, Ngô Thanh Vân hoàn toàn chinh phục khán giả khi hóa thân vào những vai diễn khó nhằn cùng nhiều pha hành động đầy kịch tính trên màn ảnh.


Hình ảnh mạnh mẽ của cô trong Bẫy rồng

Sau thành công của Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân liên tục được mời tham gia nhiều dự án phim hành động quốc tế và nối tiếp thành công bằng bộ phim Bẫy rồng.

Hiện tại, cô nàng đã rời xa sân khấu để tập trung cho màn ảnh với những bộ phim được đầu tư công phu như Lửa Phật. Hiện cô đang tham gia thực hiện phim Ngày nảy ngày nay với vai trò nhà sản xuất.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào và sở hữu lượng fan đông đảo. Dù scandal ồn ào với công ty quản lý cũ và chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh bạch mã hoàng tử của anh, nhưng chàng ca sĩ trẻ không vì thế mà buông xuôi.

Sau khoảng thời gian khó khăn, Ngô Kiến Huy quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với bộ phim điện ảnhNàng men chàng bóng đóng cặp với Đinh Ngọc Diệp. Hình ảnh chàng trai Ẽo Ợt ẻo lả, điệu đà và rất thích con trai của Ngô Kiến Huy đã đánh bật hình tượng nam tính, lãng tử thường thấy của anh chàng trên sân khấu. Dù nội dung phim không được đánh giá cao nhưng có thể nói, diễn xuất của Ngô Kiến Huy trong phim được nhận xét là tự nhiên và nổi bật.


Hình ảnh nữ tính, hài hước của Ngô Kiến Huy trong phim Nàng men chàng bóng

Thừa thắng xông tới, anh chàng tiếp tục xuất hiện với một vai diễn hài hước trong Thần tượng, bộ phim chiếu rạp bội thu cả về doanh thu và giải thưởng trong dịp cuối năm 2013, đầu năm 2014. Trong đó với vai diễn Nguyễn Huỳnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ được trao giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng diễn xuất của chàng Bắp.


Vai diễn trong Thần tượng giúp anh giành giải thưởng lớn

Có duyên với màn ảnh qua những vai diễn hài hước và đáng yêu, Ngô Kiến Huy đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất bởi cách diễn rất tự nhiên. Dù không qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất nào, anh chàng vẫn thể hiện tốt thần thái của vai diễn qua sự biến hóa xuất thần của mình. Bộ phim mới đây nhất mà Ngô Kiến Huy góp mặt là Chàng trai năm ấy. Nếu như không phải vì scandal đạo nhạc và phim phải hoãn chiếu thì những người yêu mến “chàng Bắp” đã được gặp lại anh trong một vai hài hước, tưng tửng nữa.

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời GMC sau khi chuyển hướng sang diễn xuất đã gặt hái được những thành công đáng kể. Bắt đầu bén duyên phim ảnh vào năm 2002 khi đoạt giải ba cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh triển vọng toàn quốc do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức, Hứa Vĩ Văn được mời tham gia bộ phim đầu tay mang tên Cây Huê Xà chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.


Tạo hình Hứa Vĩ Văn trong bộ phim đầu tay Cây Huê Xà

Sau đó, Hứa Vĩ Văn tiếp tục trau dồi thêm năng lực diễn xuất với hàng loạt các vai diễn lớn nhỏ trong những bộ phim truyền hình đáng chú ý như Lời thề Đất Mũi, Ảo ảnh, Chuyện tình yêu, Ghen…

Đặc biệt, gần đây anh chàng có ngoại hình điển trai, nam tính này xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh rộng với vai diễn trong các phim như Chuyện tình Sài Gòn, Giao lộ định mệnh, Thần tượng và gần đây nhất là Chàng trai năm ấy.


Trong phim Giao lộ định mệnh

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với diễn xuất, tài năng của anh chàng này cũng được chứng minh bằng giải thưởng Cánh diều vàng 2012 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất qua bộ phim nhựa Đam mê. 2014 cũng là một năm hứa hẹn sẽ gây tiếng vang của Hứa Vĩ Văn khi anh tham gia vai thứ chính trong bộ phim được mong đợi Chàng trai năm ấy bên cạnh những ngôi sao đang nổi khác như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy.

Nhật Kim Anh

Cô ca sĩ gốc Thanh Hóa Nhật Kim Anh từng chinh phục khán giả nghe nhạc bằng những ca khúc pop ballad ngọt ngào. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nhật Kim Anh đạt được thành công vang dội không kém khi rẽ hướng sang diễn xuất. Hiện tại, cô nàng là một trong những ca sĩ đắt sô đóng phim nhất màn ảnh Việt.

Với vai diễn cô Cầm trong bộ phim lịch sử Long thành cầm giả ca, Nhật Kim Anh bất ngờ nhận được giải thưởng danh giá Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất giữa rừng phim bom tấn trong và ngoài nước cùng nhiều diễn viên thực lực khác.


Vai diễn trong Long thành cầm giả ca mang lại giải thưởng danh giá cho Nhật Kim Anh

Sau giải thưởng lớn này, Nhật Kim Anh trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều phim truyền hình dài tập với những nhân vật có số phận hẩm hiu, đáng thương, đầy tâm trạng như Gieo gió, Cuộc chiến hoa hồng, Dương cầm…


Trong phim Gieo gió

Nhờ vai nữ chính Hà Linh trong bộ phim truyền hình Gieo gió, Nhật Kim Anh tiếp tục rinh về hai giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của giải Mai Vàng năm 2011 và Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Award 2012. Đến thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn là một viên ngọc sáng của phim truyền hình Việt Nam chuyên đóng những vai diễn nội tâm sâu sắc chạm đến đáy của nhân vật và tạo được cảm tình cho khán giả màn ảnh nhỏ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý