5 cách đơn giản để tống độc tố ra khỏi cơ thể ngay lập tức

lover lover @lover

5 cách đơn giản để tống độc tố ra khỏi cơ thể ngay lập tức

(Sức khỏe) Đối với phụ nữ, đặc biệt là những người hay khóc, tác dụng thải độc bằng cách khóc được phát huy một cách rất tinh tế.

07/10/2014 10:17 AM
10,406

sức khỏe, khử độc, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, chăm con

5 cách đơn giản để tống độc tố ra khỏi cơ thể ngay lập tức.

Tắm vòi sen

Tắm vòi sen ấm trong năm phút và để nước chảy trên lưng. Sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Thực hiện như vậy khoảng ba lần mỗi khi tắm. Tắm hơi cũng là cách giúp cơ thể loại bỏ độc tố ra ngoài thông qua các lỗ chân lông trên da.

Khóc 

Đối với phụ nữ, đặc biệt là những người hay khóc, tác dụng thải độc bằng cách khóc được phát huy một cách rất tinh tế. Các chuyên gia y học đã chứng minh, nước mắt chứa một lượng lớn chất có hại gây bất lợi cho sức khỏe. Những người ít khóc có thể xem những bộ phim truyền hình cảm động hoặc thái hành tây để cho tuyến lệ vận động ít nhất mỗi tháng một lần.

Tránh stress

Một trong những rào cản đối với quá trình giải độc là căng thẳng. Khi bị căng thẳng các hormone gây căng thẳng phát tán vào các hệ thống trong cơ thể, tạo ra nhiều độc tố và làm hạn chế hoạt động của các enzym có chức năng giải độc gan. Yoga, khí công và thiền định là những cách đơn giản và hiệu quả để giảm bớt căng thẳng.

Ăn nhiều chất xơ

Ăn nhiều chất xơ bao gồm gạo nâu, rau quả, trái cây tươi, như: củ cải đường, atisô, cải bắp, bông cải xanh, rong biển… là những loại thực phẩm giải độc tuyệt vời. Làm sạch và bảo vệ gan bằng cách uống các loại thảo mộc như rễ cây bồ công anh, cây kế sữa và trà xanh.

Uống nước

Nước lọc là thức uống thải độc tốt nhất, nó làm pha loãng độc tố và có thể đưa độc tố ra ngoài cơ thể theo tuần hoàn máu. Vì thế nhất định phải uống 8 cốc nước mỗi ngày, tốt nhất nên uống một cốc vào sáng sớm.

sức khỏe, khử độc, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, chăm con

4 loại quả bạn mùa thu rất tốt cho sức khỏe của bạn
Nho là loại quả nên tích cực ăn nhiều khi trời chuyển sang thu, đặc biệt là với phụ nữ, vừa giúp cơ thể loại bỏ mệt mỏi vừa thải loại độc tố từ bên trong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý