5 cách thanh lọc cơ thể trong mùa tiệc tùng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 cách thanh lọc cơ thể trong mùa tiệc tùng

Mùa tiệc tùng cuối năm là khoảng thời gian cơ thể bạn phải nạp rất nhiều thực phẩm và đồ uống không lành mạnh. Hãy tranh thủ thanh lọc cơ thể với 5 cách sau.

12/12/2014 01:03 PM
4,384

Nước chanh ấm

nuoc-chanh-6899-1418292897.jpg

Uống một cốc nước chanh ấm sau khi thức dậy để cải thiện chức năng gan. 

Những buổi tiệc tùng tổng kết cuối năm là dịp bạn sẽ khó có thể từ chối bia, rượu. Vì vậy, vào buổi sáng hôm sau, hãy uống một cốc nước chanh ấm sau khi thức dậy. Nước chanh ấm sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa, cải thiện chức năng gan. 

Nước rau củ ép

Sau khi uống nước chanh ấm, bạn có thể bổ sung vitamin cho cơ thể bằng nước ép rau củ. Món nước ép bổ dưỡng này còn giúp giải tỏa "cơn khát" của cơ thể sau các bữa ăn ngập tràn chất béo. 

Dùng cọ tắm

Body-Brush-7144-1418292897.jpg

Hãy dùng cọ tắm để thanh tẩy cho làn da.

Tắm buổi sáng là một cách giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn. Thực đơn thừa chất béo thiếu dinh dưỡng của mùa tiệc tùng sẽ khiến làn da bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy dùng một chiếc cọ tắm để thanh tẩy cho da. Bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân để da sạch và sáng hơn. 

Thiền 20 phút

Hãy cố gắng dành 20 phút buổi sáng để thiền định. Ngồi thiền là cách thức đơn giản nhất để thư giãn và thanh lọc cơ thể. Tâm trí thư thái, thanh thản sẽ giúp các chức năng đào thải hoạt động tốt hơn. 

Cắt giảm đường, tinh bột, cà phê

NoCoffee-3282-1418292897.jpg

Nói không với đồ uống có đường và cafe để giảm thiểu sức ép cho hệ tiêu hóa. 

Nếu có thể, hãy cắt giảm tối đa đường, tinh bột và cà phê trong thời gian này. Chỉ cần "cai" đồ ngọt trong từ 5 - 7 ngày, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt không chỉ ở sắc da mà còn cả ở chỉ số cơ thể. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý