5 cách trẻ hóa da tại nhà dễ như nhận lì xì

daikieu daikieu @daikieu

5 cách trẻ hóa da tại nhà dễ như nhận lì xì

Chẳng cần phải tốn hàng triệu đồng để sử dụng các dịch vụ trẻ hóa da bạn cũng có thể sử hữu da căng sáng, tươi trẻ kịp đón Tết với các nguyên liệu nhà bếp.

07/02/2016 09:17 AM
591

Mặt nạ dầu olive và chanh

Lượng chất chống oxy hóa trong dầu olive (tức vitamin A và E) không chỉ giúp tăng độ ẩm và trẻ hóa các tế bào da mà còn chữa trị những tổn thương trên da sau khi chịu tác động bởi tia UV, thuốc lá và nhiều tác nhân bên ngoài. Đồng thời, đắp mặt nạ bằng dầu olive còn giúp da giữa được tính đàn hồi vốn có.

Cách làm: Trộn 1 muỗng dầu olive, ½ muỗng nước cốt chanh, ½ chén bột yến mạch nấu chín để nguội và 1 quả trứng gà rồi đắp lên mặt và cổ (tránh vùng mắt). Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

tre-hoa-da-32-1-ngoisao 3

Mặt nạ dầu olive và muối biển

Những hạt muối biển tinh khiết sẽ giúp làn da được làm sạch sâu, thanh tẩy tuyệt đối làn da đồng thời giúp da sáng và săn khỏe hơn. Kết hợp với dầu olive, bộ đôi này sẽ giúp bạn sớm tìm thấy 1 làn da khỏe khoắn, đàn hồi, trắng hồng.

Cách làm: Trộn ½ muỗng dầu olive, ½ muỗng mật ong, 1 muỗng hạt muối biển thô, đắp lên mặt và cổ 5 phút. Lột lớp mặt nạ, rửa sạch.

Mặt nạ cà phê

Các sản phẩm làm đẹp hiện nay đều có caffeine như thành phần chính, nhất là các sản phẩm chữa thâm quầng dưới mắt. Đó là do caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu dư thừa tích tụ dưới mắt và chống lão hóa. Dùng mặt nạ chứa bột cà phê sẽ tăng tính đàn hồi và sáng da nhanh chóng.

Cách làm: Trộn ½ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén nước cốt chanh, 1 muỗng dầu olive và đắp từ mặt xuống cổ. Giữ nguyên 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ chanh, mật ong, trứng gà

Với khả năng làm trắng da hiệu quả của chanh, lượng collagen, chất kết dính trong lòng trắng trứng gà cũng như khả năng dưỡng ẩm kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo trong việc làm đẹp cho phụ nữ.

tre-hoa-da-32-2-ngoisao 2

Cách làm: Trộn một thìa mật ong với nửa thì nước cốt chanh sau đó đánh đều với lòng trắng trứng. Đắp lên mặt đên khi thấy da se se lại thì rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ làm trắng da, giảm mụn và vết thâm do mun, giúp da căng mịn

Trẻ hóa da với Ngọc Ân

Nếu bạn cần một giải pháp giúp bạn trẻ hóa da, tiết kiệm thời gian, tiện lợi trong sử dụng, không phải kiêng khem, chú ý điều gì và giá cả lại phải chăng thì mỹ phẩm Ngọc Ân là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Sản phẩm là sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản và Thái Lan, tinh chế bởi hệ thống công nghệ Nano hiện đại. Với các nguyên liệu nổi tiếng trong làm đẹp như tinh chất hoa anh đào, tinh chất nghệ, tinh chất sữa non, bột ngọc trai, các chất kháng viêm an toàn cho mọi loại da. Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng SPF từ 35 trở lên cho da 1 lớp màng bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh các dòng đặc trị nám và mụn, Ngọc Ân cũng nổi bật với dòng chăm sóc da lão hóa. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

tre-hoa-da-32-3-ngoisao 1

Kem trắng da ngừa lão hóa Ngọc Ân

Trong dịp Tết này, để tút tát cho làn da của mình thêm sắc xuân, chị em có thể dùng sản phẩm kem Ngọc Ân trắng da ngừa lão hóa. Với lượng collagen thủy phân dễ thẩm thấu sẽ cải thiện và đẩy mạnh quá trình cải tạo các tế bào da. Đồng thời dưỡng trắng giúp da đều màu, ngăn ngừa hiệu quả các đốm nâu, giảm đi các dấu hiện lão hóa như vết châm chim, nếp nhăn khóe miệng.

Nếu làn da bạn xù xì, đen sạm, thiếu nước trầm trọng thì sản phẩm Kem tái tạo Ngọc Ân lại là lựa chọn đúng đắn. Kem sẽ cải thiện và ngăn ngừa sẹo thâm do mụn để lại. Đồng thời làm đều màu da, trắng da, ngăn ngừa, làm sạch đốm nâu, chống lại những dấu hiệu lão hóa nhằm tái tạo những tế bào da mới.

tre-hoa-da-32-4-ngoisao 0

Kem tái tạo Ngọc Ân

Dòng kem tái tạo, trẻ hóa da của Ngọc Ân cho bạn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng chăm chỉ và khoa học.

Tết là phải xinh, phải tươi và phải trẻ cho 1 năm thêm khởi sắc và nhiều niềm vui.

CTY TNHH 1TV SX TM XNK MỸ PHẨM TÙNG ÂN

Địa chỉ: 113 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Website: http://myphamtungan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NGOCANCOSMETIC/

Mail: myphamtungan2014@gmail.com

Hotline: 0906 403 839

Xem thêm

  • Thói quen xấu khiến làn da bị tàn phá nặng nềThói quen xấu khiến làn da bị tàn phá nặng nề
  • Dầu ô liu có thực sự tốt cho da? Dầu ô liu có thực sự tốt cho da?
  • Bí quyết chăm sóc da bị tàn nhang hiệu quảBí quyết chăm sóc da bị tàn nhang hiệu quả
  • Da sáng mịn, sạch mụn nhờ mặt nạ bột đậu xanhDa sáng mịn, sạch mụn nhờ mặt nạ bột đậu xanh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý