5 cái nhất trong đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh

msstit msstit @msstit

5 cái nhất trong đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh

(Ngoisao.vn) Có thể nói, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh là đám cưới hoành tráng nhất và được mọi người mong chờ nhất trong năm. Đây là một đám cưới để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với công chúng và truyền thông.

28/12/2014 10:33 AM
13,165

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng đám cưới của cặp đôi Vic – Beck phiên bản Việt cũng chính thức diễn ra. Đám cưới của cặp đôi “trai tài gái sắc” thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi sở hữu nhiều cái nhất ấn tượng.

1. Đám cưới được đầu tư nhiều nhất

Có thể nói, đám cưới Thủy TiênCông Vinh là một trong những đám cưới được mọi người chờ đợi nhất. Chính vì vậy, cặp đôi đã hết sức chăm chút và đầu tư cho sự kiện quan trọng nhất trong đời này. Ngay từ khâu khách mời, lên ý tưởng, trang phục, thực đơn cho đến việc sản xuất MV, tất cả đều được tính toán chi tiết và cân nhắc kỹ lưỡng.


MV 'Happy Wedding' của Thủy Tiên - Công Vinh được đầu tư một cách kỹ lưỡng


Mọi chi tiết của tiệc cưới đều được chăm chút một cách tỷ mỷ


Ý tưởng đám cưới mang không khí của mùa đông tháng 12

Không gian tiệc cưới được thiết kế một cách lộng lẫy mà không kém phần trang nhã với hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa. Trước đó, MV đánh dấu bước ngoặc lớn trong đời của nàng Vic – chàng Beck phiên bản Việt cũng làm hao tốn không ít giấy mực của báo giới.

2. Váy cưới nhiều nhất và đắt nhất

Thủy Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ với gout thời trang đẳng cấp và thời thượng. Giọng ca “Vẫn mãi yêu anh” luôn làm người hâm mộ “choáng ngợp” với những MV hoành tráng và quy mô, mà đặc biệt nhất là những bộ cánh lộng lẫy trong mỗi MV của mình.


Chiếc váy trắng ấn tượng với phần lúp dài


Chiếc váy cưới màu đỏ của Thủy Tiên gây sốt cộng đồng mạng

Chính vì vậy, váy cưới của nữ ca sĩ gợi cảm nhất nhì showbiz Việt đã trở thành đề tài bàn tán những ngày gần đây. Thủy Tiên đã khiến nhiều người hoa mắt trước những mẫu váy cưới lộng lẫy, tinh tế và mang đầy dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ. Một trong những mẫu váy ấn tượng nhất là chiếc váy đỏ rực dài gần 8 mét lên đến nửa tỷ đồng. Chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ và ngọc ngà của nữ ca sĩ.

3. Thức ăn ấn tượng và ý nghĩa nhất

Không chỉ gây ấn tượng bởi khâu trang trí độc đáo và bắt mắt, đám cưới lớn nhất trong năm còn ghi điểm bởi thực đơn tinh tế, sang trọng và đầy ý nghĩa. Toàn bộ thức ăn được sử dụng trong tiệc cưới đều là thức ăn chay. Ngay cả đến phần tên gọi cũng khiến nhiều người ấn tượng, có thể kể đến như: Ngưu sơn đầu hỏa, Kỳ duyên hội ngộ, Một thoáng quê hương, Long hoa hải hội,...


Thực đơn của tiệc cưới hoàn toàn là đồ chay

Được biết, Thủy Tiên và mẹ có mối lương duyên đặc biệt đối với một ngôi chùa tại quê nhà. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định tổ chức nghi thức lễ cưới tại ngôi chùa này và sử dụng hoàn toàn thức ăn chay trong bữa tiệc cưới mang nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, toàn bộ số tiền thu được trong tiệc cưới sẽ được dùng để làm từ thiện.

4. Thu hút sự chú ý nhiều nhất

Năm 2014 là một năm đặc biệt khi hàng loạt mỹ nhân Việt đều “thành gia, lập thất”, nhưng không phải bất cứ đám cưới nào cũng gây được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Kể từ sau tiệc cưới hoàng tráng của ngọc nữ Hà Tăng thì đám cưới của Thủy Tiên – Công Vinh là đám cưới được mọi người hy vọng và chờ đợi nhiều nhất. Ngay sau khi thông tin đám cưới của cặp đôi được hé lộ thì hình ảnh của đôi “trai tài gái sắc” này xuất hiện dày đặc trên khắp mặt báo. Từ khâu chuẩn bị, sân khấu thiết kế, quay MV, địa điểm chụp ảnh cưới, trang phục ra sao,… tất cả đều được mọi người bàn tán và trở thành từ khóa tìm kiếm nóng nhất trên mạng trong những ngày gần đây.

Đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh hiện là từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng

5. “Cưng” truyền thông nhiều nhất

Không phải bất cứ đám cưới của ngôi sao nào phóng viên cũng có thể dễ dàng trong việc tiếp cận và khai thác thông tin. Có đám cưới hoàn toàn không cho phép hé lộ bất cứ hình ảnh nào bằng sự kiểm soát chặt chẽ của lực lượng an ninh, có đám cưới dùng ô đen để tránh ống kính phóng viên, đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh vượt ra khỏi giới hạn đó. Cặp đôi rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh và thông tin trong ngày long trọng nhất đời. Từ sân khấu, thực đơn, món ăn cho đến quá trình thực hiện nghi lễ, tất cả đều được hé lộ và làm thỏa lòng nhiều người hâm mộ.


Từ khâu trang trí...


đến việc trở về sau nghi thức ở chùa...


hay hình ảnh ngọt ngào trong ngày cưới


tất cả đều được chia sẻ thoải mái

Kết:

Thủy Tiên – Công Vinh là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Trải qua 6 năm gắn bó và sinh được bé Bánh Gạo mũm mĩm, đám cưới của cặp đôi được tổ chức trong sự chúc phúc của nhiều người. Đây được xem là một trong những đám cưới sở hữu nhiều cái nhất trong năm 2014 này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý