5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi

Bảo Thy S.T, Hương Giang Idol Lê Thiện Hiếu, Midu Harry Lu… là những cặp đôi của showbiz Việt khiến fan phát cuồng và “ship” điên đảo.

28/03/2017 04:19 PM
118

Bảo Thy - S.T, Hương Giang Idol - Lê Thiện Hiếu, Midu - Harry Lu… là những cặp đôi của showbiz Việt khiến fan phát cuồng và “ship” điên đảo.

Trong làng giải trí, chuyện ghép đôi các ngôi sao đã không mấy xa lạ. Sự kết hợp ăn ý hay những hình ảnh “tình bể bình” của những ngôi sao đã khiến cộng đồng người hâm mộ rộ lên làn sóng ủng hộ hai nghệ sĩ nào đó và gán ghép họ với nhau. Dưới đây là 5 cặp đôi được công chúng xôn xao, mong ngóng trở thành cặp đôi thực sự.

1. Bảo Thy - S.T

Bảo Thy là nàng “công chúng bong bóng” nổi tiếng xinh đẹp còn S.T chàng trai soái ca điển trai khó cưỡng càng khiến người hâm mộ “ship” điên đảo vì sự đẹp đôi của họ.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 1

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 2

S.T và Bảo Thy là hai người bạn rất thân thiết.

Mới đây, bộ đôi làm “dậy sóng” cộng đồng người hâm mộ với màn “song kiếm hợp bích” trên sân khấu Remix New Generation. Không chỉ khiêu vũ cùng nhau rất thân mật, Bảo Thy còn khiến các fan vô cùng thích thú khi dành một nụ hôn lên má S.T. Có lẽ chỉ cần chừng ấy khoảnh khắc thân mật thôi cũng đã đủ khiến fan hâm mộ xuýt xoa và mong họ sớm trở thành một cặp.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 3

Cả hai từng nhiều lần đi du lịch chung cùng nhau.

Được biết, S.T và Bảo Thy khá thân thiết ngoài đời thường, cả hai từng nhiều lần đi du lịch cùng nhau.

2. MiA - Tronie

MiA - Tronie là bộ đôi cùng tham gia chương trình Remix New Generation và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sự xứng đôi vừa lứa của cả hai trên sân khấu đã khiến khán giả hy vọng về một cái kết hạnh phúc của cặp đôi.

Được biết, Tronie và MiA không chỉ là đồng nghiệp mà còn rất thân thiết ngoài đời. Nữ ca sĩ MiA còn biết rất rõ những tính cách, tật xấu của Tronie và ngược lại.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 4

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 5

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 6

Khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai

Những màn kết hợp với các khoảnh khắc tình tứ từ trên sân khấu đến trong những bộ ảnh, cả hai là cặp đôi được fan “ship” nhiệt tình nhất hiện nay.

3. Hương Giang - Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu là một hiện tượng của chương trinh Sing my song. Sau màn xuất hiện tại chương trình, Thiện Hiếu nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan lớn.

Mới đây, anh chàng gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Hương Giang Idol cùng dòng caption “Hẹn hò hò hẹn. Bắn tim”.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 7

Lê Thiện Hiếu chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Hương Giang

Ngay lập tức, chia sẻ của Thiện Hiếu đã nhận được rất nhiều chú ý từ phía người hâm mộ. Thậm chí không ít fan còn đặt ra nghi vấn hai nghệ sĩ chuyển giới này có tình cảm đặc biệt trên mức tình bạn.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 8

Nữ ca sĩ tới ủng hộ ngày Thiện Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Đặc biệt hơn khi trước đó, Hương Giang Idol cũng từng thổ lộ mẫu hình lý tưởng của mình là Thiện Hiếu. Nữ ca sĩ cũng không quên tới ủng hộ ngày Thiện Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

4. Angela Phương Trinh - Võ Cảnh

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh có cơ hội hợp tác và đóng cặp cùng nhau trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh mang tên Sứ mệnh trái tim.

Ngay sau khi bộ phim công chiếu, sự đẹp đôi và những khoảng khắc tình tứ của cả hai đã khiến khán giả xuýt xoa. Đặc biệt, thời gian sau đó, công chúng rộ lên tin đồn cả hai “phim giả tình thật” khi liên tục xuất hiện cùng nhau.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 9

Hậu trường phim đáng yêu của cặp đôi.

Đặc biệt, trên Facebook hay Instagram cá nhân của Võ Cảnh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh chung với Angela Phương Trinh. Chính điều này càng khiến các fan đặt dấu hỏi.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 10

Đời thường cũng rất tình cảm.

Chia sẻ về việc này, cả Võ Cảnh lẫn Angela Phương Trinh đều cho rằng, khi đóng phim chung nên việc có rung động trước đối phương là điều bình thường. Tuy nhiên, hiện tại cả hai còn trẻ và dành thời gian tập trung cho sự nghiệp nên không muốn vướng bận chuyện tình cảm.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 11

Cô giáo Angela Phương Trinh và anh chàng quân nhân Võ Cảnh.

Dù phủ nhận thông tin, nhưng với những người hâm mộ của Angela Phương Trinh - Võ Cảnh vẫn hết lòng ủng hộ cả hai đến với nhau bởi sự xứng đôi vừa lứa của cả hai.

5. Midu - Harry Lu

Midu - Harry Lu cũng là cặp đôi dính nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 12

Harry Lu và Midu hợp tác với nhau trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu.

Trong phim cả hai có khá nhiều khoảnh khắc tình cảm khiến khán giả chàng thêm nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai. Thậm chí, ngoài đời thường cả hai cũn rất thân thiết, tình cảm với nhau.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 13

Hình ảnh Midu mặc váy cưới xinh đẹp bên chú rể Harry Lu khiến fan bấn loạn.

5 cặp đôi của Vbiz khiến fan phát cuồng, muốn ghép đôi - Ảnh 14

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai

Mới đây, khi nghe tin Harry Lu gặp tai nạn, Midu đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cả hai và lời hy vọng Harry Ly nhanh chóng khỏe lại. Có lẽ chính những hình ảnh tình cảm ấy mà các fan liên tục ship cả hai đến với nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý