5 cặp mắt nhấn chìm đàn ông của mỹ nữ Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 cặp mắt nhấn chìm đàn ông của mỹ nữ Việt

(Giải trí) Hà Hồ, Hà Tăng, Ngọc Thúy, Trương Ngọc Ánh và Huỳnh Bích Phương là những mỹ nhân sở hữu cặp mắt đủ sức nhấn chìm bất kỳ người đàn ông nào.

25/10/2014 08:04 PM
10,972

Hồ Ngọc Hà

Đôi mắt của Hà Hồ là đôi mắt không lặp lại trong showbiz. Không chỉ là màu mắt nâu đặc biệt, khuôn mắt lai Tây đặc biệt, cặp mày rậm rướn cong kiêu hãnh, mà còn là thần thái đầy quyền lực và bí ẩn mỗi khi cô nhìn vào ống kính. Với kinh nghiệm của một người mẫu hàng đầu, Hà Hồ vô cùng xuất sắc trong việc biểu lộ cảm xúc, ý tứ qua ánh mắt. Khi cô lột tả nét quyến rũ khó cưỡng, khi cô lại thể hiện sự ngạo nghễ của ngôi sao hạng A, khi cô lại bộc lộ vẻ thơ ngây yêu đuối của một người đàn bà đẹp. Đôi mắt chính là điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của Hồ Ngọc Hà.

hà hồ

hà hồ

hà hồ

hà hồ

Tăng Thanh Hà

Cặp mắt của Tăng Thanh Hà là một vẻ đẹp khó lý giải. Mắt Tăng Thanh Hà không thực sự được coi là chuẩn đẹp. Nó hơi nhỏ so với gương mặt, nhất là so với cặp mày rất đậm và dài. Hơn nữa, nếp gấp trên mắt cô khá lớn cùng bọng mắt to khiến cho Tăng Thanh Hà trông có phần mệt mỏi, thiếu ngủ và già khi không trang điểm mắt. Thế nhưng, chỉ cần kẻ một đường mắt mèo và chuốt mascara, thần thái của cặp mắt Hà Tăng khó ai địch nổi. Nó toát lên sự thông minh, tinh tế, sang trọng, quyền lực, quyến rũ mà vẫn rất dịu dàng. Thêm vào đó, cặp mày rậm đặc trưng đã tạo cho đôi mắt Hà Tăng một đường nét không lẫn vào đâu được. Đại thiếu gia của Jonnathan Hạnh Nguyễn bị ngập trong đôi mắt ấy là điều không có gì khó hiểu.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Ngọc Thúy

Cựu siêu mẫu đang trải qua những năm tháng kiện tụng triền miên đầy tai tiếng, thị phi. Nhưng dù chê bai chỉ trích cô thế nào thì không ai có thể phủ nhận được Ngọc Thúy quá đẹp. Đẹp nhất là đôi mắt.

Ngọc Thúy sở hữu một đôi mắt đẹp hoàn hảo từ đường nét cho đến thần thái. Mắt cô to, dài, đen láy, sâu hút cùng cặp mày trăng khuyết thơ mộng. Đôi mắt của Ngọc Thúy mang thần thái của minh tinh Marilyn Monroe, do vậy cô được đồng nghiệp đặt cho biệt danh Marilyn Việt Nam. Song, trong sự mơ màng quyến rũ ấy là một vẻ đa đoan, buồn thăm thẳm. Vẻ đa đoan càng khiến cho cặp mắt của Ngọc Thúy trở nên hút hồn, khiến người đàn ông nào cũng muốn được chở che.

ngọc thúy

ngọc thúy

ngọc thúy

ngọc thúy

Trương Ngọc Ánh

Khi Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong dòng phim mì ăn liền giai đoạn cuối những năm 90, công chúng ngỡ ngàng trước một nhan sắc rất lạ với "đôi mắt sao mà đẹp thế". Cặp mắt của Trương Ngọc Ánh vừa có vẻ dịu dàng của Diễm Hương, vẻ thông minh của Thu Hà, vẻ mơ màng của Việt Trinh, vừa mang vẻ sắc sảo và một chút buồn thẳm khó lý giải của riêng cô.

Cũng nhờ ánh mắt mà Trương Ngọc Ánh được các đạo diễn tin tưởng gửi gắm cho những vai diễn giàu tâm trạng như trong Hạt mưa rơi bao lâu, Áo lụa Hà Đông, Thuyền... Ánh mắt của Trương Ngọc Ánh "quyến rũ tới khó thở" như nhận xét của một nam diễn viên.

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

Huỳnh Bích Phương

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương không lọt vào đến Top 20, nhưng cô lại là người đẹp được nhiều người nhớ tới nhất nhờ vẻ đẹp đặc biệt. Ngay khi Huỳnh Bích Phương xuất hiện, không ai có thể rời mắt khỏi gương mặt với đôi mắt như hai giếng nước hút hồn người đối diện. Đôi mắt của người đẹp Bụi đời Chợ Lớn vừa có vẻ lạnh lùng, bí ẩn, vừa có nét dịu dàng, tươi sáng; vừa có chút hoang dã nổi loạn lại vừa thánh thiện, tinh tế. Đôi mắt có ánh sáng khiến Huỳnh Bích Phương luôn nổi bật giữa rừng nhan sắc.

huỳnh bích phương

huỳnh bích phương

huỳnh bích phương

huỳnh bích phương

Kim Hiền tình cảm với Hà Tăng xóa tin đồn rạn nứt
(Phunutoday) - Kim Hiền gửi tình cảm tới Hà Tăng chứng minh tình bạn của cả hai rất tình cảm và rạn nứt chỉ là tin đồn mà thôi.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý