5 cầu thủ có thể trở thành 'tội đồ' ở V.League 2015

ronandinho ronandinho @ronandinho

5 cầu thủ có thể trở thành 'tội đồ' ở V.League 2015

Chỉ còn ít ngày nữa V.League 2015 sẽ chính thức khởi tranh. Trong khi người hâm mộ kỳ vọng nhiều ngôi sao mới sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay thì cũng tồn tại không ít nỗi lo một vài cầu thủ sẽ thi đấu không tốt và trở thành tội đồ cho CLB chủ quản.

25/12/2014 07:43 AM
672

1. Nguyên Mạnh

Ở AFF Cup 2014 vừa qua, Nguyên Mạnh đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Pha bắt bóng hụt của anh là một trong những sai lầm kinh điển và được so sánh với sai lầm của thủ thành của M.U, Taibi. Ở trận bán kết lượt về với Malaysia trên sân Mỹ Đình, anh lại phối hợp không tốt với các hậu vệ, ra vào không hợp khiến ĐT Việt Nam nhanh chóng nhận thêm bàn thua thứ 2.

2. Phước Tứ

Mặc dù là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, nhưng tuổi tác lại là kẻ thù lớn nhất của cầu thủ này. Trong trận đại bại Malaysia vừa qua, nhiều ý kiến đánh giá anh chính là "tội đồ" lớn nhất bởi cựu trung vệ của V.Ninh Bình đều mất hút trong cả 4 tình huống dẫn đến các bàn thua của ĐT Việt Nam. Ở V.League 2015 sắp tới, gánh nặng tuổi tác có thể biến anh thành "tội đồ" bất cứ lúc nào.

 - Ảnh 1

Phước Tứ có một kỳ AFF Cup đáng quên.

3. Đinh Tiến Thành

Cũng trong trận đấu bán kết lượt về với Malaysia, trung vệ Đinh Tiến Thành đã mắc nhiều sai lầm mà đỉnh điểm là bàn thắng đá phản lưới nhà sau pha căng ngang của Indra Putra ở phút thứ 29. Trước đó, trung vệ trẻ này đã phá bóng trượt trong một tình huống 5 năm 5 thua để Quế Ngọc Hải phải mắc sai lầm dẫn đến pha penalty ở phút thứ 3.

4. Quế Ngọc Hải

Hậu vệ này chính là người mở màn cho cơn ác mộng Mỹ Đình hôm 11/12. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, anh đã đốn ngã Indra Putra trong vòng cấm khiến Việt Nam chịu bàn thua từ rất sớm. Với tuổi đời còn rất trẻ (21 tuổi) và ít kinh nghiệm, dễ hiểu vì sao cầu thủ này lại sớm gây ra sai lầm như vậy.

5. Phan Thanh Bình

Từng được coi là một trong những tiền đạo tốt nhất Việt Nam, phong độ của cầu thủ này đang ngày một sa sút. Cùng với những chấn thương liên miên, anh ngày càng mất hút trên hàng công của Long An và giờ lang bạt tới An Giang. Nếu không cải thiện phong độ tệ hại này, chàng cầu thủ người Đồng Tháp này sẽ chỉ là "cục nợ" của đội bóng mà thôi.

Tuy nhiên, dù sao người hâm mộ cũng hy vọng tất cả các cầu thủ sẽ thi đấu tốt và không có ai trở thành "tội đồ" cả.

K.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý