5 cầu thủ đáng xem nhất V.League 2015

beck beck @beck

5 cầu thủ đáng xem nhất V.League 2015

Chỉ còn ít ngày nữa V.League 2015 sẽ chính thức khởi tranh. Chắc chắn người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất háo hức chờ đợi mùa giải mới này bởi sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, đáng chú ý. Cùng Nguoiduatin.vn tìm hiểu về những câù thủ này.

22/12/2014 09:32 PM
670

1. Công Phượng

Công Phượng chính là cầu thủ được nhắc đến nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Sau một năm chói sáng trong màu áo U19 HAGL và U19 Việt Nam, cầu thủ xứ Nghệ được bầu Đức đôn lên đá V.League. Những phẩm chất, kỹ năng của cầu thủ này trong đội trẻ U19 đã được chứng minh và khẳng định. Chính bầu Đức cũng đặt niềm tin vào việc Công Phượng sẽ giúp ông kéo khán giả đến sân.

2. Tuấn Anh

Theo ý kiến cá nhân của tuyển thủ quốc gia Thành Lương, Tuấn Anh là cầu thủ đáng xem nhất ở mùa tới. Thành Lương nói về cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo của Việt Nam”: “Cậu ta đúng nghĩa là một nhạc trưởng, linh hồn của đội bóng. Trái bóng trong chân Tuấn Anh luôn động. Cách thức cậu ta điều tiết toàn bộ thế trận trên sân giống hệt những trận đấu phủi, đội bóng đá hay nhất bao giờ cũng sở hữu một thủ lĩnh giỏi ở giữa sân. Tôi thực sự mong chờ được đối đầu với cậu em này ở V.League 2015”. Ngay cả HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal cũng đã đánh giá cầu thủ này cao nhất trong lứa U19 của bầu Đức.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh - "Pirlo của bóng đá Việt Nam".

3. Xuân Trường

Tại Giải U19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014, Xuân Trường cho thấy anh ngày càng tiến bộ về chuyên môn. Ngoài khả năng sút phạt và chuyền bóng có điểm rơi chính xác làm nên “thương hiệu” Xuân Trường, điều người ta nhận thấy ở chàng trai Tuyên Quang này là sự chắc chắn, chững chạc và những pha tắc bóng mạnh mẽ ở khu vực giữa sân. Xuân Trường cho thấy anh ngày một hoàn thiện khả năng phòng ngự lẫn tấn công. Ở giải này, trong 7 bàn thắng của đội U19 VN ghi được, Xuân Trường đã in dấu giày trong ba đường chuyền tính đến trước trận chung kết với U19 Nhật Bản.

4. Mạc Hồng Quân

Tiền đạo Việt kiều này từng được đào tạo bài bản tại CH Czech. Anh sở hữu lối chơi thông minh và sự tự tin khi đối mặt với hàng phòng ngự đối phương. Ở Asian Games 17, Hồng Quân ghi được 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Olympic Việt Nam trước Olympic Iran. Mới đây, hàng loạt câu lạc bộ đã trải thảm đỏ mời anh về thi đấu sau khi anh “dứt tình” với QNK Quảng Nam. Cuối cùng, tuyển thủ quốc gia này đã lựa chọn Than Quảng Ninh để đầu quân.

5. Văn Quyết

Ở AFF Cup 2014 vừa qua, Văn Quyết là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam. Chính vì thế, không có gì lạ khi anh là một trong số những cầu thủ được HLV Miura khen ngợi nhiều nhất. “Quyết là mẫu cầu thủ cần cù. Cậu ta sở hữu lối đá có sức đột biến cao. Kỹ thuật tốt, cầm bóng tốt, tốc độ cũng rất tốt. “Ở trận thắng Lào và Philippines, Quyết đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình. Quyết thực sự là một cầu thủ quan trọng”, ông thầy người Nhật đã nói như vậy về Văn Quyết. Cầu thủ của Hà Nội T&T này không lạ lẫm gì với sân chơi V.League, tuy nhiên những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua sẽ giúp anh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý