5 chân dài Việt đẹp “thách thức” thời gian

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 chân dài Việt đẹp “thách thức” thời gian

Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Trương Ngọc Ánh… vẫn đẹp và quyến rũ dù là U40.

10/11/2014 10:14 AM
10,347

 

Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Nổi lên vào thập niên 90, hai chị em sinh đôi Thúy Hằng và Thúy Hạnh nhanh chóng trở thành những tên tuổi đình đám của làng mẫu Việt. Năm 1995, cặp song sinh quyền lực giành giải thưởng Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á. Kể từ đó, họ liên tục “làm mưa làm gió” trên mọi sàn catwalk.

Đến nay, dù đã 36 tuổi và chuyển sang vai trò điều hành công ty người mẫu, Thúy Hằng và Thúy Hạnh vẫn đẹp mặn mà và luôn thu hút tại mọi sự kiện mà hai cô xuất hiện. Đặc biệt, khi góp mặt trong chương trình Vietnam’s Got Talent, Thúy Hạnh đã khiến mọi khán giả phải “chao đảo” vì nhan sắc đẹp vượt thời gian của mình.


Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn đẹp dù đã là U40.


Thúy Hạnh hút hồn khi làm giám khảo Vietnam's Got Talent.

Ngọc Thúy

Trong làng mẫu thập niên 90, Ngọc Thúy được mệnh danh là “nàng Marilyn Monroe”. Đôi mắt buồn, cặp môi hờn dỗi của cô thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia. Cô cũng từng đoạt giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất năm 2003 và khẳng định đẳng cấp của mình từ đó với mức cat sê ngất ngưởng.

Tới nay, dù không còn trẻ, ít hoạt động nghệ thuật nhưng nhan sắc Ngọc Thúy vẫn không hề phai nhòe theo thời gian.


Những hình ảnh gần đây vẫn cho thấy một Ngọc Thúy "sắc nước hương trời".

Trương Ngọc Ánh

Người đẹp sinh năm 1976 này nổi lên trong làng mẫu sau khi đoạt giải Người đẹp Noel 1992. Trong suốt thập niên 90, cô hầu như luôn giữ vị trí vedette (người đi đầu) trong các show diễn thời trang nổi tiếng. Cô cũng là một gương mặt có tiếng của làng điện ảnh Việt. Tới nay, dù đã là U40, mỹ nữ Việt vẫn không hề sa sút phong độ.

Cô tiếp tục được chọn làm gương mặt cho các tạp chí thời trang có tiếng và có sự trở lại đầy ấn tượng trong vai trò MC của chương trình Project Runway (Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014).


Trương Ngọc Ánh từng là gương mặt đình đám
của làng mẫu và điện ảnh thập niên 90.


Tới nay, sức nóng của cô chưa hề giảm.

Xuân Lan

Xuân Lan là một trong những “bóng hồng” thuộc thời kỳ đầu của dàn mẫu Việt. Chân dài có mái tóc ngắn nổi tiếng này được biết đến với nhiều biệt danh như “biểu tượng thời trang của Việt Nam”, “Kate Moss Việt Nam”. Giờ đây, khi đã là bà mẹ 1 con, Xuân Lan vẫn giữ được vóc dáng rất mẫu và dường như càng "chất" hơn theo thời gian.


Xuân Lan làm mẫu trong một bộ ảnh xưa.


Cô vẫn đẹp dù đã là bà mẹ 1 con.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý