5 chiêu 'độc lạ' kích thích ham muốn của chàng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

5 chiêu 'độc lạ' kích thích ham muốn của chàng

Để cuộc yêu thêm mặn nồng không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đổi mới tư thế hay tính chủ động mà đòi hỏi người trong cuộc phải có thêm những ý tưởng riêng, mới lạ và độc đáo.

03/05/2015 08:32 PM
3,977

Đã rất lâu rồi bạn chưa tạo nên một không khí lãng mạn nơi phòng ngủ, hay làm cho bản thân mình đặc biệt hấp dẫn hơn với những ý tưởng táo bạo, thì đây là lúc bạn có thể áp dụng một số chiêu “độc lạ” thu hút sự chú ý của chàng. Hãy đổi mới màu chủ đạo của chiếc ga giường, hay bài trí một bình hoa hồng màu sáng…

Thay màu ga, xịt nước hoa

Bạn có thói quen thích ga giường rèm cửa màu xanh, nay bạn có thể đổi sang một màu khác bắt mắt hơn như màu hồng phấn, màu tím trắng, thậm chí là màu đen để tạo thêm điểm nhấn. Ngoài ra, bạn có thể xức thêm một ít nước hoa dịu ngọt để căn phòng luôn thơm mát. Hẳn chàng sẽ thích thú với ý kiến này của bạn và dành tặng cho bạn một món quà đặc biệt.

Sành điệu hơn trong ăn mặc

Ngoài những gu thời trang quen thuộc, bạn có thể ăn mặc gợi cảm hơn bằng những chiếc váy mỏng tang, quyến rũ. Ngoài ra hãy khiến cơ thể thêm hấp dẫn có ma lực khi chọn những loại quần, áo lót bằng lụa hay ren để ghi điểm trong mắt chàng.

   - Ảnh 1 Bạn có thể ăn mặc gợi cảm hơn bằng những chiếc váy mỏng tang, quyến rũ (Ảnh minh họa).

Mời chàng dùng cà phê

Bình thường vợ chồng bạn rất ít khi uống cà phê, hãy cho hôm nay là ngoại lệ khi bạn cùng chàng thưởng thức một tách cà phê ngon đúng điệu. Uống cà phê nhiều trong ngày hoặc quá thường xuyên là điều không nên, nhưng thi thoảng bạn cùng chàng nhâm nhi một chút hương vị cà phê, kể chuyện ngày xưa khi mới tán tỉnh cũng giúp chàng tăng thêm ham muốn “yêu” đương.

Tăng thêm ham muốn nhờ “trợ thủ”

Thời gian giết chết tuổi xuân cũng như sự tự tin của người phụ nữ. Tình trạng đuối sức, khô hạn vùng kín là một trong những thủ phạm giảm ham muốn yêu đương. Hãy nhờ tới gel bôi trơn để tăng cảm giác và kích thích chàng hơn khi bạn sử dụng nó. Hẳn chàng sẽ rất ngạc nhiên và ủng hộ sự mới lạ này từ bạn.

Thi thoảng “đấu trí” với chàng

Là phụ nữ không nên tỏ ra mình quá hiểu biết trong mọi lĩnh vực, cũng không nên ngây thơ quá mức. Thi thoảng hãy vờ hỏi chàng một vài điều về bóng đá, chính trị hay một lĩnh vực nào đó chàng yêu thích. Tuy nhiên, hãy “thừa cơ” cãi lý với chàng một vài chủ đề theo kiểu hài hước, khiến chàng vui nhộn.

Tiếp đến bạn có thể thách thức chàng một vài điều, theo bạn đó là sở trường của mình và khiến chàng “bái phục” như thế sẽ kích thích trí tò mò của chàng về bạn. Biết đâu cách này sẽ khiến chàng yêu bạn hơn và dành cho bạn một bất ngờ nào đó.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý