5 cô gái bỗng nổi tiếng vì được chụp ảnh với sao

mesu mesu @mesu

5 cô gái bỗng nổi tiếng vì được chụp ảnh với sao

Có người may mắn chụp ảnh với Triệu Vy, người được chụp ảnh với Kim Hyun Joong, Beckham...

12/11/2014 04:30 PM
3,386

5 cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi được chụp ảnh chung cùng với thần tượng của mình.

Chụp ảnh với cựu danh thủ Beckham

Cô gái Hà Nội có nick name Hin Phương được cho là người Việt may mắn nhất chiều 10/11 khi có bức hình chụp chung với cựu danh thủ người Anh - Beckham.


Bức ảnh chụp chung với Beckham của Hin Phương gây chấn động mạng

Có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 15h30 phút chiều 10/11, Beckham nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút, khiến cho bất cứ fan hâm mộ nào cũng có chung niềm mơ ước được “mục sở thị” thần tượng của mình bằng xương, bằng thịt. Tuy nhiên, việc tiếp cận với cựu danh thủ là điều rất khó khăn bởi luôn có đội ngũ an ninh dày đặc làm nhiệm vụ bảo vệ.

Cũng chính bởi vậy mà cô gái Hà Nội có nick name Hin Phương khi đăng tải bức ảnh chụp chung với Beckham trên facebook cá nhân bỗng dưng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Được biết, Hin Phương sinh năm 1986, đang làm việc tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Nhờ một thành viên trong đội phục vụ đoàn nên cô đã có được bức ảnh “đình đám” này.

Chụp ảnh với ngôi sao Hoa ngữ Triệu Vy

Thời điểm tháng 2/2013, cô nàng có nick name Nga H N’guyen đăng tải trên facebook cá nhân bức ảnh chụp chung với ngôi sao Hoa ngữ Triệu Vy khiến cư dân mạng bất ngờ.


Bức ảnh chụp chung với ngôi sao Hoa ngữ Triệu Vy khiến dân mạng bất ngờ

Được biết, Nga là một tín đồ thời trang. Bức ảnh này có được khi cô nàng tham dự show thời trang của Burberry trong tuần lễ thời trang London với sự góp mặt của sao Hoa ngữ- Triệu Vy.

Cô nàng chia sẻ, Triệu Vy là diễn viên điện ảnh cô mến mộ từ lâu và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được sánh vai chụp ảnh với thần tượng của mình.

Chụp ảnh với DJ số một thế giới

Sự xuất hiện của DJ số 1 thế giới Hardwell tại Việt Nam trong show diễn “I am Hardwell” (đêm 28/9) khiến hàng ngàn bạn trẻ Việt bùng nổ. Trong số đó, có một cô gái đã vô cùng may mắn khi không chỉ được chụp chung hình mà còn được hot DJ hôn lên má và nói rằng “Rất vui khi được gặp em”.


Anna Miu cho biết, cô đã phải mất hai tiếng đồng hồ trò
truyện để có được bức ảnh này

Cô nàng may mắn đó là Nguyễn Thu Hiền (biệt danh Anna Miu), hiện đang là CTV của SEE (SouthEast entertainment). Để có được tấm hình này, Thu Hiền đã phải lấy hết can đảm “ngỏ lời” với Hardwell trong suốt 2 tiếng đồng hồ trò truyện với anh ở bar.


Thu Hiền rất thích DJ

Bức ảnh của Hiền khiến rất nhiều bạn trẻ ghen tị. Hiền tiết lộ, bí quyết giúp cô có được tấm hình này là nhờ chiếc áo ấn tượng do chính cô thiết kế với dòng chữ: “Bad girl need Hardwell”.

Chụp ảnh với sao Hàn Kim Hyun Joong

Dành giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm tại Hàn Quốc, cô gái trẻ Nguyễn Hồng Ân (sinh năm 1992, sinh viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM) nhận được phần thuởng là chuyến đi đến Hàn Quốc giao lưu cùng sao Hàn Kim Hyun Joong.


Hồng Ân trong trang phục áo dài truyền thống
lấp lánh sánh vai cùng Kim Hyun Joong

Được tận mắt ngắm nhìn “super star” bằng xương bằng thịt, Hồng Ân không để lỡ cơ hội chụp những bức ảnh kỷ niệm giá trị. Đứng cạnh thần tượng của mình, cô gái cũng không kém phần lộng lẫy khi diện bộ áo dài truyền thống lấp lánh với nụ cười hiền lành.

Hồng Ân chia sẻ, cô bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã thực hiện được mong ước của mình là đứng trên sân khấu chụp ảnh chung với thần tượng.

Chụp ảnh thân thiết với Kim Woo Bin

Trong bộ phim ngắn của dự án “This is Living”, hotgirl Sài Thành - Ngọc Thảo đã may mắn được đóng phim với sao Hàn Kim Woo Bin.


Ngọc Thảo chụp ảnh vui vẻ cùng thần tượng và các bạn của mình

Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa hai nhân vật chính Song Ji Hyo và Kim Woo Bin. Sau khi cả hai quyết định đến Việt Nam lập nghiệp, rất nhiều mâu thuẫn đã xảy ra và sự xuất hiện của “người thứ 3” – cô gái Sài Gòn xinh xắn Ngọc Thảo càng khiến chuyện tình cảm của cặp đôi thêm sóng gió.

Chia sẻ về cảm xúc được đóng phim, chụp ảnh với người nổi tiếng, Ngọc Thảo cho biết, cô cảm thấy rất tự hào khi được sánh vai cùng thần tượng, hơn nữa còn cảm nhận rõ được sự ấm áp mà đàn anh Kim Woo Bin dành cho bạn diễn.

Sau bộ phim ngắn và những bức ảnh chụp chung với sao Hàn, hotgirl Sài thành càng thêm phần nổi tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý